ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แนะนำ: 10 โครงการบ้าน/ทาวน์โฮมใกล้ ถนนใหญ่ลาดพร้าว (ไม่เกิน 2.5 กม.)

    30 มี.ค. 63 9,272

    แนะนำ: 10 โครงการบ้าน/ทาวน์โฮมใกล้ ถนนใหญ่ลาดพร้าว (ไม่เกิน 2.5 กม.)

    ทำเล "ลาดพร้าว" ถือเป็นทำเลทองที่ยังคงมีที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนของคอนโดมิเนี่ยม แต่สำหรับคนที่อยากมีบ้านบนทำเลนี้ ก็มีเหมือนกันค่ะ เราหามาให้แล้วกับ 10 โครงการ บ้าน / ทาวน์โฮม / โฮมออฟฟิศ บนทำเลใกล้ถนนใหญ่ลาดพร้าวในระยะไม่เกิน 2.5 กม. และตลอดเส้นถนนลาดพร้าวก็กำลังจะมีรถไฟฟ้าสีเหลืองให้เราได้ใช้กันเร็วๆ นี้แล้ว ไปดูกันเลยค่ะว่ามีโครงการอะไรน่าสนใจบ้าง

    ขอบคุณภาพจาก https://mrta-yellowline.com/wp/brochures-th/
    เธอ ลาดพร้าว 93 (Ther Ladprao 93) ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ลาดพร้าว บริเวณซอย 93 เพียง 1 เมตร ก็ออกถนนใหญ่ได้แล้ว ให้ชีวิตของคุณและ "เธอ" มีความสุขได้ทุกวัน สัมผัสธรรมชาติใจกลางทำเลลาดพร้าว พร้อมให้คุณและเธอได้รับความอบอุ่น บนพื้นที่สีเขียวรอบโครงการได้ทุกวัน
    ราคาเริ่มต้นที่ 8.9 ล้านบาท
    เดอะ เจนทริ เอกมัย - ลาดพร้าว (The Gentry Ekamai - Ladprao) ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 94 ใกล้กับถนนใหญ่ลาดพร้าวเพียง 750 เมตร อยู่ใกล้กับ Big C ลาดพร้าว, เซ็นทรัล อีสวิลล์, และ CDC เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทางสำคัญ วิลล่าหรูขนาดใหญ่ 3 ชั้น จำกัดเพียง 16 ยูนิต มีบ้านทั้งหมด 4 แบบ เนื้อที่บ้านตั้งแต่ 58 - 100.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 372 - 574 ตร.ม.
    ราคาเริ่มต้นที่ 29.9 - 60 ล้านบาท
    ไอเรส รัชดา - ลาดพร้าว (Aires Ratchada - Ladprao) ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น ใจกลางเมือง มีเพียง 5 หลังเท่านั้น เนื้อที่บ้าน ตั้งแต่ 31.1 - 58.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 283.6 - 389.2 ตร.ม. ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 15 ห่างจากถนนใหญ่ลาดพร้าวประมาณ 800 เมตร ใกล้เซ็นทรัลลาดพร้าว เดินทางสะดวก สามารถเข้า-ออกได้ถึง 3 เส้นทาง ได้แก่ รัชดา ลาดพร้าว และ วิภาวดี อีกทั้งยังใกล้ระบบขนส่งสาธารณะที่สะดวกสบาย เช่น รถไฟฟ้า MRT สถานีรัชดา และสถานีลาดพร้าว
    ราคาเริ่มต้น 17 ล้านบาท
    นอร์ด ลาดพร้าว 110 (Nord Ladprao 110) ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น ตั้งอยู่ซอยสนธิวัฒนา แยก 4 (ลาดพร้าว 101) ห่างจากถนนใหญ่ลาดพร้าวเพียง 700 เมตร ความสุขในทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัย หลอมรวมความทรงจำในวันวานเข้ากับปัจจุบันที่มีชีวิตชีวา เพื่อสร้างอนาคตที่มีความหมายร่วมกัน เปิดโลกใหม่ในการอยู่อาศัย เปิดมุมมองใหม่ในการ "เป็นอยู่ นึกคิด" ท่ามกลางการโอบล้อมของธรรมชาติในทุกมิติ ภายใน "บ้าน" ที่มอบสัมผัสเรียบง่ายให้ความสุขในทุกรายละเอียด
    ราคาเริ่มต้นที่ 11.9 ล้านบาท
    บ้านบ้าน วิภาวดี 20 (Baan Baan Vibhavadi 20) บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวสุดหรูบนทำเลลาดพร้าว ตั้งอยู่ในซอยวิภาวดี 20 สามารถเดินทางมายังถนนลาดพร้าวระยะห่างเพียง 1.2 กม. ที่นี่เราจะทำ "บ้าน" ให้เป็น "บ้าน" ด้วยการทำบ้านที่ไม่โดดเดี่ยว นั่นก็คือทำให้เพื่อนบ้าน กลายมาเป็นเพื่อนในชีวิตจริงของคุณ... ให้คุณแวดล้อมไปด้วยกลุ่มคนที่มีแนวคิดและรูปแบบการใช้ชีวิตในอุดมคติเฉกเช่นเดียวกับคุณ
    ราคาเริ่มต้นที่ 53.2 - 59.8 ล้านบาท
    เดอะ รูท จตุจักร - รัชดา (THE ROOT Chatuchak - Ratchada) บ้านเดี่ยวหรู 4 ชั้น ซีรีส์ใหม่ MODERN LUXURY STYLE บนทำเลจตุจักร - รัชดา ใกล้ถนนใหญ่ลาดพร้าวเพียง 1.3 กม. ศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งอนาคต พร้อมกับนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะเพื่อให้บ้านและชีวิตของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
    ราคาเริ่มต้นที่ 25.9 ล้านบาท
    โคซี่ โชคชัย 4 ซอย 27 (Cozy Chokchai 4 Soi 27) ทาวน์โฮมสไตล์ใหม่ บนทำเลศักยภาพใจกลางถนนโชคชัย 4 ใกล้ถนนลาดพร้าวเพียง 1.8 กม. ใกล้เซนทรัลอีสวิลล์ เชื่อมต่อทางด่วน รามอินทรา- อาจณรงค์ เพียง 10 นาที ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก
    ราคาเริ่มต้นที่ 6.99 ล้านบาท
    เดอะ ควอเทียร์ รัชดา 32 (The Quartier Ratchada 32) โฮมออฟฟิตสุดหรู 5 ชั้น สามารถปรับเปลี่ยนชั้นบนสุดเป็นที่อยู่อาศัยได้ ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 32 ห่างจากถนนลาดพร้าวประมาณ 2 กม. ห่างจากถนนรัชดาภิเษกเพียง 800 เมตร ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย จอดรถได้ 6-14 คัน พร้อมถนนกว้าง 8 เมตร บ้านทุกหลังมีลิฟต์ในตัว และมีระบบ Home Automation
    ราคาเริ่มต้นที่ 28.5 ล้านบาท
    บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ทำเลดี ห่างจากถนนลาดพร้าวประมาณ 2.1 กม. พื้นที่ใช้สอยกว่า 679 ตร.ม. เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต
    ราคาเริ่มต้นที่ 60 ล้านบาท
    เดอะ ซิตี้ เอกมัย - ลาดพร้าว (The City Ekamai - Ladprao) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม และใกล้ถนนลาดพร้าวประมาณ 2.4 กม. ให้คุณมุ่งตรงสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง เอกสิทธิ์เพียง 67 ครอบครัวเท่านั้น ให้ทุกความสะดวกอยู่ใกล้เพียงเอื้อม
    ราคาเริ่มต้นที่ 23.9 ล้านบาท

    หมายเหตุ
    1. บทความนี้ไม่ได้เรียงลำดับ เพียงแต่เป็นการแนะนำโครงการบ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศที่อยู่บนทำเลลาดพร้าว และมีระยะทางที่อยู่ใกล้กับถนนใหญ่ลาดพร้าว ไม่เกิน 2.5 กิโลเมตร ในทุกช่วงซอยของถนนลาดพร้าว
    2. โครงการที่นำมาแนะนำเป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ บางโครงการอาจมีจำนวนยูนิดน้อย
    3. ราคาที่ระบุข้างต้น เป็นราคาเริ่มต้นของโครงการ อัปเดตล่าสุด ณ วันที่ 30 มีนาคม 2563 ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้ง เพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)