ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม (ตามจังหวัด) ยอดนิยม ที่คนค้นหามากที่สุด ปี 2560

    25 ธ.ค. 60 5,124

    10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม (ตามจังหวัด) ยอดนิยม ที่คนค้นหามากที่สุด ปี 2560

    ปัจจุบันแหล่งงานและอุตสาหกรรมเจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว สิ่งที่ตามมาจากการจ้างงาน นั่นคือ ความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัย ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์หลายรายเข้าไปทำตลาดตามจังหวัดใหญ่ๆ การพัฒนาในเรื่องที่อยู่อาศัยจึงไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่กรุงเทพมหานครเท่านั้น แต่ได้กระจายตัวไปตามจังหวัดต่างๆ ซึ่่งมีขนาดใหญ่ และบางจังหวัดยังเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรม ในวันนี้ Checkraka.com ขอนำข้อมูลอันดับบ้าน และทาวน์โฮมในต่างจังหวัดมาฝากกันค่ะ ในหัวข้อ 10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม (ตามจังหวัด) ยอดนิยม ที่คนค้นหามากที่สุด ปี 2560 จังหวัดไหนจะเป็นที่นิยม และมีผู้คนค้นหากันมากที่สุดในปีนี้ ไปดูกันเลยค่ะ

    1. สมุทรปราการ - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 54,445 views

    ทำเลจังหวัดสมุทรปราการ ถือเป็นจังหวัดที่ใกล้กับกรุงเทพมหานครพอสมควร เนื่องจากการเดินทางในปัจจุบัน มีทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้าที่สามารถไปถึงแถบนั้นได้อย่างไม่ลำบาก ในละแวกนั้นมีนิคมอุตสาหกรรม และโรงงานหลายแห่ง ทำให้มีความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัยมากพอสมควร ด้วยราคาบ้านที่ไม่สูงมาก และสามารถเดินทางเข้าตัวเมืองได้อย่างสะดวกด้วยรถไฟฟ้า
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • ไลโอ บลิสซ์ บางนา-สุวรรณภูมิ (Lio Bliss Bangna-Suvarnabhumi) บ้านแฝดซีรี่ย์ใหม่ และทาวน์โฮม 4 ห้องนอน เพิ่มพื้นที่ความสุขด้วยพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 125 - 175 ตร.ม. และฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนทำเลที่เดินทางสะดวกที่สุดของบางนา ใกล้ทางด่วน บ้านแฝด ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่า* ทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่า*
    • ศุภาลัย วิลล์ เทพารักษ์ (Supalai Ville Theparak) ทาวน์โฮม, บ้านรุ่นใหม่, บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทั้งโครงการมีจำนวนบ้านเพียง 182 หลัง สวนส่วนกลางขนาดใหญ่หน้าโครงการ เดินทางสะดวก ใกล้ถนนตำหรุ-บางพลี (ถนนกว้าง 8 เลน) ถนนเทพารักษ์ ถนนบางนา-ตราด และถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งยังใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่ง เริ่ม 2 ล้านต้นๆ
    • พรีเมียร์ วิลล์ สุขุมวิท - ปู่เจ้า (Premiere Ville Sukumvt-Poochao) ทาวน์โฮม 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น เนื้อที่ดินเริ่มต้น 18 - 29 ตร.ว. สำหรับทาวน์โฮม ขนาดหน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 127 ตร.ม และ 36 - 73 ตร.ว สำหรับบ้านแฝด จอดรถได้ 1 คัน ทำเลในการเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอราวัณ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท

    2. นนทบุรี - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 45,546 views

    ทำเลจังหวัดนนทบุรี ถือทำเลยอดฮิตที่มีผู้คนเข้ามาค้นหาเลือกซื้อบ้านกันมากเป็นอันดับสอง ยิ่งทำเลนี้ปัจจุบันมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงรองรับการใช้งานแบบเสร็จสมบูรณ์แล้วนั้น ทำให้ทำเลนี้น่าสนใจยิ่งขึ้น และด้วยพื้นที่เปล่าที่ยังเหลืออยู่อีกมาก ทำให้บรรดาบริษัทอสังหาริมทรัพย์เข้าไปลงทุนโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมกันอยู่ตลอด โครงการต่างๆ จึงมีให้เลือกหลากหลายทีเดียวค่ะ
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • เดอะ เพลส กาญจนาภิเษก - ราชพฤกษ์ (The Place Kanjanapisek - Ratchapruek) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับ ฟังชั่นการใช้งานอย่างลงตัว พื้นที่ใช้สอย 104 ตร.ม. แบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ สุดคุ้มตั้งบนที่ดินใหญ่ ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 18.7 - 43.8 ตร.วา พร้อมสวนสีเขียวภายในโครงการ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท
    • โกลเด้น นีโอ ชัยพฤกษ์-วงแหวน (Golden Neo) ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมสโมสร บ้าน 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ เติมเต็มยิ่งกว่า ด้วยห้องนอนชั้นล่าง ที่สามารปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามความต้องการ และเหนือกว่าด้วยห้องนอน 2 ที่ใหญ่เป็นพิเศษ พิเศษยิ่งกว่า ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
    • วิลลาจจิโอ ปิ่นเกล้า - ศาลายา (Villaggio Pinklao - Salaya) บ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ Urban Cottage หนึ่งเดียวบนย่านปิ่นเกล้า-ศาลายา ทำเลศักยภาพเเห่งอนาคต บนพื้นที่สโมสรส่วนกลางขนาดใหญ่ 8.5 ไร่ ครบครันทุกความสะดวก ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

    3. เชียงใหม่ - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 34,615 views

    เชียงใหม่ ถือเป็นทำเลที่มีคนเข้าชมจำนวนมาก แม้จะอยู่ต่างจังหวัด แต่เป็นจังหวัดใหญ่ มีความเจริญ เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ แหล่งงาน และแหล่งที่อยู่อาศัยที่คนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากผู้ประกอบการหลายราย ได้เข้ามาพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลนี้อย่างต่อเนื่อง
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ (Vararom Premium Kaewnawarat) บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นและอิตาเลี่ยน สังคมคุณภาพ อยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างลงตัวกับสวนสาธารณะที่มีมากถึง 3 ไร่, Joking track, Stripe park ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพียง 15 นาที ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
    • นันทวัน ซีรีนเลค เชียงใหม่ (Nantawan Serene Lake Chiangmai) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่โครงการกว่า 51 ไร่ ตระการตายิ่งขึ้นด้วยอุโมงค์ต้นไม้ทอดยาวคู่ขนานถนนสายหลักภายในโครงการ เชื่อมต่อเนื่องสู่สวนพักผ่อนริมทะเลสาบและจุดชมวิวให้คุณสัมผัสความงดงามของวิวดอยและทะเลสาบ ราคาเริ่มต้น 15.9 ล้านบาท
    • ศุภาลัย พรีโม่ มหิดล เชียงใหม่ (Supalai Primo Mahidol Chiangmai) ทาวน์โฮมซี่รี่ย์ใหม่ 3 ชั้น ดีไซน์ทันบนพื้นที่ใช้สอยที่เหนือกว่า ครบครันทุกความต้องการ ให้คุณสะดวกสบายทุกการใช้งาน ที่สุดแห่งทำเล บนถนนมหิดล เพียง 3 นาที ถึงเซ็นทรัลแอร์พอร์ต และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมมากมาย ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท

    4. ปทุมธานี - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 25,177 views

    ปัจจุบัน มีโครงการหมู่บ้านจัดสรรเข้าเกิดขึ้นบนทำเลปทุมธานีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเส้นถนนคลองหลวง ถนนรังสิต-ปทุมธานี ถนนรังสิต-นครนายก และถนนลำลูกกา ทำให้ทำเลนี้น่าสนใจขึ้นทุกปีๆ และที่สำคัญในอนาคตจะมีรถไฟฟ้า ส่วนต่อขยายหมอชิต-ลำลูกกา รองรับเพื่อความสะดวกอีกด้วยค่ะ
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • ลลิล ทาวน์ ไลโอ ลำลูกกาคลอง 4-5 (Lalintown Lio Lumlukka 4-5) สังคมแห่งการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อการใช้ชีวิตบนเส้นลำลูกกา-รังสิต-นครนายก-สะพานใหม่ เดินทางสะดวกเพียง 4 นาทีถึงทางด่วนสองสาย 3 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว เติมเต็มพื้นที่ชีวิต ด้วยฟังก์ชั่น 4 นอน 3 จอดรถ พร้อมพื้นที่เอนกประสงค์ทั้งภายในและนอกตัวบ้าน เพิ่มทัศนียภาพและคุณภาพการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่สีเขียวพร้อมสวนสาธารณะกว่า 1 ไร่ CCTV และระบบความปลอดภัย 24 ชม.ราคาเริ่ม 1 ล้านต้น - 4ล้าน*
    • ภัทรีดาอเวนิว รังสิต - คลอง 2 (Patreeda Avenue Rangsit - Klong 2) บ้านเดี่ยวแบบใหม่ ดีไซน์โดดเด่นกับฟังชันก์พิเศษ 145 - 165 ตร.ม. 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน สัมผัสความปราณีตในการใช้ชีวิต ความคลาสสิค และความเรียบหรู ตั้งแต่แรกเข้ากับทางเข้าที่ถูกดีไซน์มาอย่างดีพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เริ่ม 2.9 ล้านบาท
    • โมดิ วิลล่า รังสิต คลอง 7 ( Modi Villa Rangsit Klong 7) แบบบ้านดีไซน์ สไตล์ Modern Dutch เหนือกว่าด้วยวัสดุคุณภาพจาก SCG โปร่งโล่งด้วย High Ceiling สูงถึง 2.85 ม. โดดเด่นด้วย Flexible Function เพิ่มอิสระในการปรับเปลี่ยนห้องให้เป็นมุมโปรดได้ตามใจ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท

    5. ภูเก็ต - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 21,077 views

    จังหวัดภูเก็ต ถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศไทย การลงทุนและพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยในภูเก็ตมีมาโดยตลอด และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะมีพร้อมทั้งความสะดวกด้านการเดินทาง มีสนามบิน มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • สุชารี วิลเลจ ภูเก็ต (Sucharee Village Phuket) ทาวน์โฮม รูปแบบทันสมัยฟังก์ชั่นลงตัว การออกแบบพื้นที่ ภายในบ้าน มุ่งเน้นในการสร้างพื้นที่ใช้สอยให้เต็มประสิทธิภาพเพื่อประโยชน์ในการใช้งานอย่างสูงสุด ทำเลดี เพียง 5 นาที จากแยกอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ราคาเริ่ม 1.95 ล้านบาท
    • ศุภาลัย พรีโม่ กู้กู ภูเก็ต (Supalai Primo Gugu Phuket) แบบบ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์นท่ามกลางธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ กับบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบ บนพื้นที่ 19 ไร่ กัแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ พร้อมทำเลที่ใช้ชีวิตได้เต็มที่ ในซอยพัชนี-บางชีเหล้าที่สามารถเข้าออกได้หลายช่องทางทั้ง ถนนเทพกระษัตรี และถนน รัษฎานุสรณ์ ราคาเริ่ม 2.49 ล้านบาท
    • ภัสสร เกาะเเก้ว (Passorn Kohkaew) เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ Art Nouveau บนเนื้อที่โครงการ 29 ไร่ จำนวน 161 ยูนิต กับฟังก์ชั่นขนาด 3 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พิเศษด้วย Glass Window โปร่งสบาย ห้องนอนใหญ่กว้างขวางพร้อมเพิ่มพื้นที่ Walk in closet  และมีระเบียงส่วนตัว ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท

    6. นครราชสีมา - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 14,948 views

    หากจะพูดถึงจังหวัดที่มีขนาดใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือแล้วนั้น จังหวัดนครราชสีมา หรือ โคราช จะต้องติดอยู่ในรายชื่อแน่นอน นอกจากจะเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่แล้ว ยังมีจำนวนประชากรมากเป็นอับ 2 ของประเทศอีกด้วย
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • ศุภาลัย เบลล่า นครราชสีมา (Supalai Bella Korat) พบกับบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำ และฟิตเนส พร้อมสัมผัสความร่มรื่นที่ถูกโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการ ราคาเริ่มที่ 1 ล้านบาท
    • ศุภาลัย วิลล์ นครราชสีมา (Supalai Ville Nakornratchasrima) แนวคิดแบบ Modern Design เน้นความเรียบหรูในแบบฉบับบ้านประหยัดพลังงาน สัมผัสความโปร่งสบาย ตอบรับธรรมชาติรอบตัวพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ครบทุกความต้องการของครอบครัว บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ ตั้งแต่ 112 - 175 ตร.ม. ราคาเริ่มที่ 2 ล้านบาท
    • สราญสิริ โคราช (Saransiri Korat) บ้านเดี่ยวดีไซน์โมเดิร์นในแบบเฉพาะตัว ด้วยแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ความเป็นมาของท้องถิ่นจึงหยิบยกเส้นสายความพริ้วไหวและความมันวาวของผ้าไหมหางกระรอก หนึ่งในเอกลักษณ์ของผ้าไหมโคราช ผนวกกับสีสันของเครื่องปั้นดินเผ่าด่านเกวียนมาตีความใหม่ จนเป็นสราญสิริ โคราช ราคาเริ่มที่ 3.6 ล้านบาท

    7. อุดรธานี - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 14,422 views

    อุดรธานีเป็นอีกหนึ่งในจังหวัดที่มีประชากรจำนวนมาก จึงเป็นจังหวัดที่มีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยพอสมควร ในปัจจุบันมีความสะดวกทั้งการเดินทาง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และโรงเรียนขนาดใหญ่ 
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • โนโว วิลล์ อุดรธานี (NOVO VILLE Udornthani) Concept Green Project ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ทำเลใกล้เมือง มีทะเลสาปติดโครงการขนาดใหญ่ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เหนือกว่าด้วยวัศดุคุณภาพ ประหยัดพลังงานได้มาตราฐานสากล เงียบสงบเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มที่ 1.72 ล้านบาท 
    • ศุภาลัย เบลล่า อุดรธานี (Supalai Bella Udonthani) พบกับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม เพียง 700 เมตร จากสี่แยกบ้านเลื่อม บ้านสไตล์โมเดิร์นใหม่ที่ใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบเพื่อตอบรับชีวิตทันสมัย คุ้มค่าการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพรักษ์โลกด้วยวัสดุประหยัดพลังงาน ราคาเริ่มที่ 1 ล้านกว่าบาท 

    8. สมุทรสาคร - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 13,867 views

    ด้วยทำเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ทำให้สมุทรสาครเป็นที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่น่าจับตามอง เดินทางสะดวกด้วยถนนพระราม 2 ที่สามารถเชื่อมต่อด้วยทางด่วน ทำให้เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างไม่ยาก อีกทั้งรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น เซ็นทรัล พระราม 2 โฮมโปร โลตัส และบิ๊กซี
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • โกลเด้น ทาวน์ ๒ พระราม 2 (Golden Town 2 Rama 2) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสโมสร โรงหนังส่วนตัวและครัวไทย ทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ใกล้เซ็นทรัล EXTRA SPEC พิเศษกว่า ให้มาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มที่ 1.67 ล้านบาท
    • พฤกษาวิลล์ 99 เพชรเกษม 91-93 (Pruksaville 99 Petchkasem 91-93) ทาวน์เฮาส์ 2 ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด Modern Neo-Renaissance Style ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์และรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง  Enlarge-High window ราคาเริ่มที่ 1.69 ล้านบาท

    9. ขอนแก่น - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 13,531 views

    หากจะพูดถึงจังหวัดขอนแก่น ถือเป็นทำเลที่น่าจับตามองในเรื่องของการลงทุนด้านอยู่อาศัย เพราะจังหวัดนี้มีขนาดใหญ่ และมีความเจริญพอๆ กับจังหวัดนคราชสีมา เห็นได้จาก การมีมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ สนามบิน และในอนาคตกำลังจะมีการสร้างรถไฟฟ้าให้ใช้ในตัวเมืองค่ะ
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • บ้านพฤกษานารา ถนนศรีจันทร์ ขอนแก่น บ้านเดี่ยว ดีไซน์แบบโมเดิร์นทรอปิคอล ช่วยให้คุณสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ท่ามกลางสีเขียวจากร่มไม้ที่รายล้อมให้ธรรมชาติโอบล้อมคุณอย่างใกล้ชิดภายใต้บรรยากาศโมเดิร์น ราคาเริ่ม 2.7 - 3.5 ล้านบาท
    • ศุภาลัย โนโววิลล์ แอร์พอร์ต ขอนแก่น (Supalai Novo Ville) เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ทาวน์โฮมใหม่ที่ใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบเพื่อตอบรับชีวิตทันสมัยและความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว คุ้มค่ากับการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพ รักโลกด้วยวัสดุประหยัดพลังงานให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น อุ่นใจในระบบรักษาความปลอดภัย ราคาเริ่ม 1 ล้านบาท

    10. ชลบุรี - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 10,599 views

    จังหวัดชลบุรีถือเป็นจังหวัดที่ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์เข้าไปลงทุนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ทำให้มีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง และยังมีความสะดวกสบายหลายด้าน ทั้งการเดินทาง และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน (Supalai Primo Bangsaen) บ้านประหยัดพลังงาน อยู่แล้วเย็นสบาย บ้านประหยัดพลังงาน อยู่แล้วเย็นสบาย มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮมคุณภาพ บนทำเลที่ดีเยี่ยม ติดถนนแสนสุข ใกล้แหล่งชุมชน เพียง 5 นาทีถึงชายหาดบางแสน สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น และมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่ม 2 ล้านบาท
    • ไลโอ บลิสซ์ ชลบุรี - อมตะนคร (Lio Bliss Chonburi - Ammatanakorn) ยิ่งใหญ่ที่สุดในชลบุรี อมตะนคร กับบ้านแฝดซีรี่ย์ใหม่ และทาวน์โฮม 4 ห้องนอน โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย พิถีพิถันทุกการออกแบบ ครบทุกฟังก์ชั่น ลงตัวทุกการใช้งาน เพิ่มพื้นที่ความสุขของคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และแบบบ้านที่ทันสมัยออกแบบลงตัวกับรูปแบบการใช้ชีวิต ราคาเริ่ม 1 ล้านกว่าบาท
    • โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ (Golden Town Sriracha - Assumption) ครั้งแรกกับทาวน์โฮมริมทะเลสาบ เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว พร้อมการออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชันพิเศษมากมาย ใกล้อัสสัมชัญ+โรบินสันศรีราชา พร้อมสโมสร และโรงหนังส่วนตัว ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท

    หมายเหตุ
    1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลทำเล บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม หรือทาวน์เฮ้าส์ ในหมวดบ้านใหม่บนเว็บไซต์ Checkraka.com สำหรับปี 2560 เป็นเกณฑ์สำคัญ (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 - 7 ธันวาคม 2560)
    2. โครงการที่ยกตัวอย่างเป็นโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมที่เปิดตัวในปี 2558 - 2560
    3. โครงการเหล่านี้จะครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ
    4. บทความนี้ไม่ได้เป็นบทความโฆษณา หรือ Advertorial แต่เป็นบทความที่อ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ของแต่ละโครงการจาก Google Analytics เป็นหลัก

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)