ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม ยอดนิยม 2560

    13 ธ.ค. 60 6,489

    10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม ยอดนิยม 2560

    เรื่องของ "ทำเล" ถือว่าเป็นปัจจัยหลักๆ ของผู้คนในการเลือกค้นหาเพื่อจะซื้อบ้าน ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ เราก็เลยนำข้อมูลอันดับบ้านมาฝากกันค่ะ ในหัวข้อ 10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮมยอดนิยม 2560 ซึ่งก็คือ พื้นที่โซนไหนในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่เป็นที่นิยม และมีผู้คนค้นหากันมากที่สุดในปี 2560 จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

    1. นนทบุรี, บางบัวทอง, บางใหญ่, ปากเกร็ด

    ทำเลนนทบุรี, บางบัวทอง, บางใหญ่, ปากเกร็ด คือทำเลยอดฮิตที่มีผู้คนเข้ามาค้นหาเลือกซื้อบ้านกันมากที่สุด ซึ่งถือว่าเป็นทำเลยอดนิยมติดต่อกันมาหลายปีแล้วค่ะ ยิ่งทำเลนี้มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงรองรับการใช้งานแบบเสร็จสมบูรณ์แล้วนั้น ทำให้ทำเลนี้น่าสนใจยิ่งขึ้น และด้วยพื้นที่เปล่าที่ยังเหลืออยู่อีกมาก ทำให้บรรดาบริษัทอสังหาริมทรัพย์เข้าไปลงทุนโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมกันอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • ศุภาลัย พรีโม่ วงแหวน ปิ่นเกล้า - พระราม 5 New Modern Townhome ขนาด 20 ตร.ว. ขึ้นไป 3 ห้องนอน ที่จอดรถ 2 คัน บ้านสไตล์โมเดิร์น โปร่งสบายกับฟังก์ชั่นที่ลงตัว ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ในสังคมคุณภาพ เพียง 163 ครอบครัวเท่านั้น การเดินทางสะดวกสบาย พร้อมช่องทางคมนาคมใหม่ในอนาคต ทางด่วนศรีรัช - วงแหวนตะวันตก และรถไฟฟ้าสายสีแดง ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท
    • วิลลาจจิโอ ปิ่นเกล้า - ศาลายา บ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ Urban Cottage พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 133 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 35 ตารางวา ขึ้นไป ทำเลศักยภาพเเห่งอนาคต บนพื้นที่สโมสรส่วนกลางขนาดใหญ่ 8.5 ไร่ สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก, ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี, รถไฟสายสีแดง ราคาเริ่มต้น 3 - 6 ล้านบาท
    • พลีโน่ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106.86 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ที่สุดแห่งทาวน์โฮมทำเลศักยภาพที่โดดเด่นบน ถ.ชัยพฤกษ์ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนเมืองด้วยการเดินทางใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ พระราม 5 สะดวกทุกการเดินทาง เริ่ม 1.69 ล้านบาท

    2. บางนา, ศรีนครินทร์, เทพารักษ์

    ทำเลบางนา, ศรีนครินทร์, เทพารักษ์ ถือเป็นอีกทำเลหนึ่งที่เป็นที่นิยมในการเลือกหาซื้อบ้านเช่นกันค่ะ โดยมีถนนหลักใหญ่ๆ ที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก อาทิ ถนนบางนา-ตราด, ถนนศรีนครินทร์ และถนนสุขุมวิท ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย ก็เป็นอีกหนึ่งในทำเลที่น่าสนใจค่ะ
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • ภัสสร เทพารักษ์ - บางนา บ้านเดี่ยวที่ให้คุณได้ครบครันในพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวาง รายล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรืน บนเนื้อที่บ้านเริ่มต้น 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 120 - 142 ตร.ม. ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ และบูรพาวิถี เริ่ม 3.8 ล้านบาท
    • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ คฤหาสน์สไตล์ Moroccan ติดถนนศรีนครินทร์ เยื้องซีคอน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีนครินทร์ 38 สัมผัสกลิ่นอายบรรยากาศแห่ง Marrakesh ตั่งแต่สโมสรของโครงการ กับสระว่ายน้ำในร่มดีไซน์หรูพร้อม Sky light และสวนส่วนกลางที่ดีไซน์อุโมงค์น้ำพุแนวยาว พร้อมศาลาพักผ่อนกลางสวน เริ่ม 30 - 60 ล้านบาท
    • พฤกษาวิลล์ เทพารักษ์ (ซอย ส.มณีรัตน์) ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร สไตล์ Modern Neo-Renaissance Style เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 96 ตร.ว. ใกล้ถนนสายหลัก อาทิเช่น ถนนศรีนครินทร์, ถนนสุขุมวิท, ถนนเทพารักษ์, ทางขึ้นวงแหวนอุตสาหกรรมใต้, วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก เริ่ม 1.89 ล้านบาท

    3. ปทุมธานี, คลองหลวง, ธัญบุรี, ลำลูกกา

    ในระยะหลังมานี้ มีโครงการหมู่บ้านจัดสรรเข้ามาลงทุนบนทำเลปทุมธานี, คลองหลวง, ธัญบุรี, และลำลูกกากันค่อนข้างเยอะทีเดียวค่ะ ทำให้ทำเลนี้น่าสนใจขึ้นทุกปีๆ และที่สำคัญในอนาคตจะมีรถไฟฟ้า ส่วนต่อขยายหมอชิต-ลำลูกกา รองรับเพิ่มเติมอีกด้วยค่ะ
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • ภัทรีดาอเวนิว รังสิต - คลอง 2 บ้านเดี่ยวแบบใหม่ ดีไซน์โดดเด่นกับฟังชันก์พิเศษ 145 - 165 ตร.ม. 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน สัมผัสความปราณีตในการใช้ชีวิต ความคลาสสิค และความเรียบหรู ตั้งแต่แรกเข้ากับทางเข้าที่ถูกดีไซน์มาอย่างดีพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เริ่ม 2.9 ล้านบาท
    • ลลิล ทาวน์ ไลโอ ลำลูกกาคลอง 4-5 สังคมแห่งการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อการใช้ชีวิตบนเส้นลำลูกกา-รังสิต-นครนายก-สะพานใหม่ เดินทางสะดวกเพียง 4 นาทีถึงทางด่วนสองสาย 3 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว เติมเต็มพื้นที่ชีวิต ด้วยฟังก์ชั่น 4 นอน 3 จอดรถ พร้อมพื้นที่เอนกประสงค์ทั้งภายในและนอกตัวบ้าน เพิ่มทัศนียภาพและคุณภาพการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่สีเขียวพร้อมสวนสาธารณะกว่า 1 ไร่ CCTV และระบบความปลอดภัย 24 ชม.ราคาเริ่ม 1 ล้านต้น-4ล้าน*
    • ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6 แบบบ้านทันสมัย สไตล์ Modern เน้นหันทิศเหนือ - ใต้ และทิศตะวันออก ให้สอดคล้องกับทิศทางลมและแสงแดด สวนส่วนกลางด้านหน้าโครงการขนาดใหญ่ สบายใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.สุดยอดทำเลเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนวงแหวน กาญจนภิเษก บางนา-บางปะอิน และ รถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายหมอชิต-ลำลูกกา สถานีวงแหวนรอบนอกตะวันออก ,ถนนหทัยราษฏร์ ถนนสายไหม และ ถนนรามอินทรา ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท

    4. มีนบุรี, หนองจอก, ลาดกระบัง, บึงกุ่ม

    สำหรับสภาพแวดล้อมของทำเลนี้นั้น ถือว่าค่อนข้างคึกคักทีเดียวค่ะ มีรถไฟฟ้า Airport Link รองรับ และยังใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งก็มีโครงการหมู่บ้านจัดสรรไปเปิดเยอะเหมือนกันค่ะ
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • บ้านพฤกษา เลียบวารี-มีนบุรี เดินทางสะดวก ใกล้ บิ๊กซีหนองจอกเพียง 800 เมตร Spacious Living Room ห้องพักผ่อนกว้างขวาง เพิ่มเสียงหัวเราะให้ยิ่งกว่า หน้ากว้าง 5.7 เมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนประสงค์ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท
    • อินดี้ ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 22 ตารางวา ขึ้นไป Great Location เข้าสู่ใจกลางเมืองด้วย Airport Link มีศักยภาพทำเลสูงด้วยแนวถนนตัดใหม่ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (คาดว่าแล้วเสร็จปี 60) และใกล้แนวรถไฟฟ้าสายใหม่ 2 สาย ส่วนกลางครบครัน สโมสร สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และสวนสาธารณะ English Garden ราคาเริ่มต้น 2.8 - 4 ล้านบาท
    • บ้านมัณฑนา ศรีนครินทร์ ร่มเกล้า บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 142 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 51 ตารางวา ขึ้นไป โครงการใหม่ บนทำเลศักยภาพ ใกล้ถนนเส้นตัดใหม่ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (คาดว่าแล้วเสร็จปี 60) ห่างจากโครงการประมาณ 3 กม., ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี, ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี, ใกล้Airport Link สถานีลาดกระบัง สะดวกในการเดินทางสู่ตัวเมือง ราคาเริ่มต้น 5.8 - 16 ล้านบาท

    5. รามคำแหง, บางกะปิ, เสรีไท

    ถือว่าเป็นทำเลที่มีประชากรอาศัยอยู่เยอะทีเดียวค่ะ ค่อนข้างคึกคัก และมีสถานที่อำนวยความสะดวกหลากหลาย ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มรองรับอีกด้วยค่ะ
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • เพอร์เฟค เพลส พระราม9 - กรุงเทพกรีฑา แบบบ้านรุ่นใหม่ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในสไตล์ The Art Craft of Modern Living โดดเด่นด้วยบ้านนวัตกรรม Active Airflow ยุค 4.0 ใส่ใจเพื่อการอยู่อาศัยอย่างสบาย พักผ่อนริมทะเลสาบ พร้อม Clubhouse ที่ให้บริการครบครัน เริ่ม 6 ล้านบาท
    • บ้านนวัต พระราม 9 บ้านเดี่ยว 3 ชั้น บนถนนกรุงเทพกรีฑา 8 แยก 14 มีเนื้อโครงการ 2 ไร่ มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 8 หลัง กับแนวคิดการอยู่อาศัยอย่างเป็นส่วนตัวและยั่งยืนบ้านนวัตได้จัดสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ สระว่ายน้ำ และพื้นที่สีเขียวให้ อยู่ภายในบริเวณบ้านทุกหลัง เริ่ม 35 ล้านบาท
    • บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว - เสรีไทย ทาวน์โฮม 3 ชั้น โมเดลใหม่ Terraria Model ย่อสเกลโลกสีเขียวไว้ภายในบ้าน เริ่มต้น 18 ตร.วา ติดถนนใหญ่เสรีไทย ใกล้ทางด่วน วงแหวนกาญจนาภิเษก, รถไฟฟ้าสายสีชมพูและสีส้ม และถนนลาดพร้าว เริ่ม 4.29 ล้านบาท

    6. แจ้งวัฒนะ, หลักสี่, ดอนเมือง, บางเขน

    สำหรับบ้านทาวน์โฮมที่เปิดในทำเลนี้ยังมีราคาที่ไม่แพงมากนัก และเป็นทำเลที่เดินทางได้สะดวก มีทั้งทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ และใกล้กับทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา และปัจจุบันก็กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงที่เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว อีกไม่นานเกินรอก็จะได้ใช้งานแล้วค่ะ
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • จามจุรี พาร์ค รามอินทรา ทาวน์โฮมดีไซน์ทันสมัย มากมายด้วยสาธารณูปโภค เข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งรามอินทรา วัชรพล พหลโยธิน และสายไหม ฟังก์ชั่นภายใน ดีไซน์เต็มพื้นที่ เน้นความโปร่ง สบาย เหมาะสำหรับ ทุกครอบครัว เริ่ม 1.9 ล้านบาท
    • โกลเด้น ทาวน์ รามอินทรา คู้บอน ทาวน์โฮมโครงการใหม่ พร้อมอยู่ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์อังกฤษ พิเศษกว่าด้วยนวัตกรรมครัวไทยและห้องซักรีด รวดเร็วทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าและห้างแฟชั่นไอซ์แลนด์ เริ่มต้นเพียง 2 ล้านต้น*
    • ภัสสร สรงประภา บ้านเดี่ยวโมเดิร์น 3 ชั้น มากด้วยฟังก์ชั่นใช้สอยสำหรับชีวิตเมืองในแบบ Urban Life Style เหนือกว่าด้วยทำเลศักยภาพ สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ทางพิเศษศรีรัชด่านศรีสมาน 1.7 กม. เพียง 96 หลัง เริ่ม 10 -15 ล้านบาท

    7. คลองสาน, เจริญนคร, รัชดา-ท่าพระ, เพชรเกษม

    สำหรับชาวทำงานฝั่งสาทร ทำเลนี้ค่อนข้างจะเดินทางเข้ามาได้อย่างสะดวก ซึ่งบ้านทาวน์โฮมก็ยังอยู่ในเกณฑ์ราคาที่พอเอื้อมถึงได้ และบ้านเดี่ยวในระดับมาตรฐานก็ยังมีราคาที่ไม่สูงมากนักเช่นกัน
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • โกลเด้น ทาวน์ ๒ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา ที่สุดทาวน์ใหม่ ย่านสุขสวัสดิ์ ใกล้รถไฟฟ้า+ทางด่วน มาพร้อมฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ อลังการสโมสร+โรงหนังส่วนตัว และใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เริ่มเพียง 2 ล้านต้น*
    • GRANDE PLENO สุขสวัสดิ์ บ้านดีไซน์ใหม่ บ้าน* 2 ชั้น หน้ากว้าง 6.5 เมตร ที่ดิน 35 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 110.32 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมคลับเฮาส์หรู เชื่อมต่อสาทรเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วน เริ่ม 4.49 ล้านบาท*
    • ยูนิโอ ทาวน์ เพชรเกษม 110 ทาวน์โฮมใหม่สไตล์โฮมเมด ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อชีวิตที่สมบูรณ์ ฟรีเฟอร์ฯ เริ่ม 1.99 ล้านบาท

    8. รัชดา, ห้วยขวาง, พระรามที่ 9, เพชรบุรี

    สำหรับทำเลนี้จะค่อนข้างอยู่ในเมือง ซึ่งในระยะหลังก็มีผู้ให้ความสนใจ "บ้านในเมือง" อยู่ไม่น้อยเหมือนกันค่ะ แต่ทั้งนี้ก็ต้องแลกกับราคาบ้านที่อาจจะสูงนิดนึง และยูนิตที่น้อยตามแปลงที่ดินที่อาจจะเหลือไม่มากในการลงทุนทำบ้านเดี่ยว หรือทาวน์โฮม
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • เอคิว เวลล์ นิวซีบีดี - พระราม 9 บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน ย่านพระราม 9 NEW CBD แห่งใหม่ พร้อมสวนขนาดใหญ่ระดับ Exclusive รองรับการทำงาน และการพักอาศัยของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ เริ่ม 33 ล้านบาท
    • แอล คราฟ รัชดา 32 ทาวน์โฮมแนวคิด แนวคิด crafted way of living ที่โปร่ง ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว เชื่อมต่อกับใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า 3 สาย MRT สายสีน้ำเงิน (หัวลำโพง-เตาปูน), MRT สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และ BTS สายสีเขียว (หมอชิต-คูคต)

    9. สมุทรปราการ, บางพลี, บางบ่อ, พระประแดง

    สมุทรปราการ, บางพลี, บางบ่อ, และพระประแดงที่ใกล้กับตัวเมืองกรุงเทพ ก็ยังเป็นที่นิยมอยู่บ้าง เนื่องจากราคาบ้านที่ไม่สูงมาก และสามารถเดินทางเข้าตัวเมืองได้อย่างสะดวก 
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • ไลโอ บลิสซ์ บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านแฝดซีรี่ย์ใหม่ และทาวน์โฮม 4 ห้องนอน เพิ่มพื้นที่ความสุขด้วยพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 125-175ตร.ม. และฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนทำเลที่เดินทางสะดวกที่สุดของบางนา ใกล้ทางด่วน บ้านแฝด ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่า* ทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่า*
    • ศุภาลัย วิลล์ เทพารักษ์ ทาวน์โฮม, บ้านรุ่นใหม่, บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทั้งโครงการมีจำนวนบ้านเพียง 182 หลัง สวนส่วนกลางขนาดใหญ่หน้าโครงการ เดินทางสะดวก ใกล้ถนนตำหรุ-บางพลี (ถนนกว้าง 8 เลน) ถนนเทพารักษ์ ถนนบางนา-ตราด และถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งยังใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่ง เริ่ม 2 ล้านต้นๆ
    • พรีเมียร์ วิลล์ สุขุมวิท - ปู่เจ้า ทาวน์โฮม 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น เนื้อที่ดินเริ่มต้น 18 - 29 ตร.ว. สำหรับทาวน์โฮม ขนาดหน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 127 ตร.ม และ 36 - 73 ตร.ว สำหรับบ้านแฝด จอดรถได้ 1 คัน ทำเลในการเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอราวัณ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท

    10. ประเวศ, พระโขนง, สวนหลวง

    ทำเลนี้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยเดินทางสะดวกด้วยถนนกาญจนาภิเษก และในอนาคตโจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองรองรับอีกด้วยค่ะ
    โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
    • โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสโมสรและโรงหนังส่วนตัว บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้สวนหลวง ร.9 เชื่อมต่ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ถ.มอเตอร์เวย์-พระรามเก้า และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เริ่มต้นเพียง 2.64 ล้าน*
    • พฤกษาวิลล์ พัฒนาการ 38 - อ่อนนุช ทาวน์โฮม 10 หลังสุดท้าย ใจกลางพัฒนาการ ที่จัดแบ่งพื้นที่ห้องนอนขนาดใหญ่ Suite Master Bedroom พร้อมห้องน้ำแยกส่วนเปียก-ส่วนแห้ง ขยายพื้นที่ครัวขนาดใหญ่ ใกล้ทางด่วนหลายเส้นได้แก่ ทางด่วนศรีรัช-มอเตอร์เวย์ รามอินทรา-อาจณรงค์ และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา รวมทั้ง Airport Link สถานีหัวหมาก และสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เริ่มเพียง 2.79 ล้าน* (จำนวนจำกัด)
    • เดอะ เคปเลอร์ บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สูง 4 ชั้น จำกัดเพียง 5 ครอบครัว ในสังคมมีระดับ บนทำเลศักยภาพที่มีลักษณะเป็นไฮบริด ระหว่างความเจริญเติบโตของโซนศรีนครินทร์ และความร่มรื่นของธรรมชาติอย่าง สวนหลวง ร.9 เริ่ม 50 ล้านบาท

    หมายเหตุ
    1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลโครงการ บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม หรือทาวน์เฮ้าส์ ในหมวดบ้านใหม่บนเว็บไซต์ Checkraka.com สำหรับปี 2560 เป็นเกณฑ์สำคัญ (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 - 7 ธันวาคม 2560)
    2. โครงการที่ยกตัวอย่างเป็นโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมที่เปิดตัวใหม่ภายในปี 2560
    3. โครงการเหล่านี้จะครอบคลุมเฉพาะโครงการในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดปริมณฑลโดยรอบเท่านั้น
    4. บทความนี้ไม่ได้เป็นบทความโฆษณา หรือ Advertorial แต่เป็นบทความที่อ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ของแต่ละโครงการจาก Google Analytics เป็นหลัก

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)