ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รวมร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ Minimalist เอาใจคนชอบแต่งบ้าน แบบยกธรรมชาติมาไว้ใกล้ตัว

    21 ส.ค. 62 52,747

    รวมร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ Minimalist เอาใจคนชอบแต่งบ้าน แบบยกธรรมชาติมาไว้ใกล้ตัว

    สำหรับคนที่รักการแต่งบ้านสไตล์ง่ายๆ เบาๆ กลิ่นมินิมอลนิดๆ "ไม้" เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่แทบขาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ ปัจจุบันเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้มีตัวเลือกให้หยิบจับค่อนข้างเยอะทีเดียว บ้างชิ้นก็ผลิตจากไม้แท้ๆ บางทีก็เป็นวัสดุเลียนแบบไม้ ที่ต้องบอกว่าเหมือนไม้จริงจนแยกไม่ออก
    วันนี้ Checkraka.com มีร้านเฟอร์นิเจอร์เด็ดๆ มาฝากค่ะ คัดมาเฉพาะร้านที่ผลิตงานเท่ๆ ฮิปๆ แต่ละร้านมีคาแรคเตอร์ต่างกันออกไป และที่สำคัญทุกชิ้นล้วนทำมาจาก "ไม้แท้" อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไม้สัก, ไม้ยางพารา, ไม้แอช, ไม้โอ๊ค ฯลฯ รับรองถูกใจคนรักธรรมชาติอย่างคุณแน่นอน...
    oggi ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่คนรักไม้หลายคนคุ้นเคย ทุกชิ้นทำจากงานไม้แท้ ส่วนใหญ่เป็นไม้โอ๊ค, ไม้แอช แถมคาแรคเตอร์โดดเด่น เรียบๆ แต่แอบหรู มีตั้งแต่เตียงนอนไปจนถึงตู้ไปรษณีย์หรือที่แขวนจักรยาน Showroom สุดเก๋ ตั้งอยู่ในบ้านที่โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวภายในซอยนาคนิวาส 49
    Oggi Home : ซอยนาคนิวาส 49 ทะลุซอยสหกรณ์ 12 โทร. 087-700-5401, 089-777-2333 หรือ www.oggi-living.com
    ที่สุดของความลงตัว ที่เชิญชวนให้ลูกค้าหยิบนั่นหยิบนี่มา Mix&Match ให้กลายเป็นการตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร niiq เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้แอช, ไม้โอ๊ค และไม้สัก แอบมีผ้า, สแตนเลส รวมถึงเหล็ก เข้ามาเอี่ยวด้วยไม่มากก็น้อย Showroom บนถนนพระราม 6 ซอย 23 ที่ดัดแปลงมาจากบ้านอายุกว่า 80 ปี แถมมีร้านกาแฟเล็กๆ ให้นั่งจิบเพลินๆ อีกด้วย
    Niqq Home : ถนนพระราม 6 ซอย 23 โทร. 085-320-5396 หรือ www.niiqshop.com
    PLATO เน้นความสวยงามของไม้สักทองเป็นหลัก ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่แสดงถึงความเข้มขรึมแบบ Industrial Style และลูกเล่นเท่ๆ ของ Modern Style ทั้งแบบ Indoor & Outdoor นอกจากงานไม้แท้ๆ แล้ว PLATO ยังมีเฟอร์นิเจอร์ประณีตที่ทำจาก "หวาย" ด้วยนะคะ

    PLATO Store & Interior Center : ชั้น 1 Crystal Design Center โทร. 02-102-2046 หรือ www.platoform.com
    HOOG ตอบโจทย์สายมินิมอลด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โอ๊คหลากสี โดดเด่นเรื่องดีไซน์ ทุกชิ้นดูน้อยแต่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ครัวแบบครบชุด ไปจนถึงชุดโต๊ะหมู่บูชาเล็กๆ ทุกชิ้นล้วนเดินตามแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า "ไม่มีกรอบ"
    HOOG Showroom : ระหว่างซอยสุขุมวิท 49 และ 51 โทร. 02-662-5050 หรือ www.hoog-design.com
    อีกหนึ่งแบรนด์ที่เฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้จริง เน้นไม้โอ๊คสีอ่อนเป็นหลัก KILTT สร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบเรียบง่าย แต่ตอบโจทย์ผู้ใช้ทุกวัย ทุกชิ้นผลิตด้วยทักษะงานช่างฝีมือผสมผสานกับเครื่องจักรในระบบอุตสาหกรรม
    KILTT Shops : Knotty Berry Shop, Central Embassy, Siam Discovery และ EmQuartier โทร. 092-529-5465 (TH), 080-960-7933 (ENG) หรือ www.kilttdesign.com
    Odst แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ Modern Style ทำจากไม้แท้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นไม้วอลนัทหรือไม้โอ๊คหลากสี เฟอร์นิเจอร์ก็มีหลายแบบเลยค่ะ ตั้งแต่เตียงนอนไปจนถึง Accessories เท่ๆ แบบ Minimal Style ง่ายๆ ไม่เกาะแฟชั่น
    Odst Showroom : ติดถนนประดิษฐ์มนูธรรม โทร. 02-933-5040-2 หรือ www.odstmaker.com
    มาสัมผัสความมินิมอลแท้จริง กับเฟอร์นิเจอร์ไม้โอ๊คและไม้แอชจาก SKog ทุกชิ้นได้แรงบันดาลใจผ่านมุมมองต่างๆ ของธรรมชาติ เสมือนยกป่าน้อยๆ มาไว้ในบ้านคุณเลยทีเดียว
    Skog Studio&Cafe : Mo Town ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 19 โทร. 094-643-2465 หรือ www.skog-home.com
    เฟอร์นิเจอร์ของ Filobula เน้นงานไม้แท้ผสมกับคราฟท์ทำมือแบบเก๋ๆ อย่างเช่น โซฟาโครงไม้ที่บุด้วยเบาะทำมือนุ่มๆ แต่ละชิ้นงานเน้นความเป็นมินิมอล แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงความโมเดิร์นไว้ด้วย
    Filobula Showroom : Taka Town ซอยสุขุมวิท 39 โทร. 099-421-5553 หรือ www.facebook.com/Filobula
    "ทุกอย่างถูกปรุงแต่งอยู่ในผลงาน เพราะเราไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์" เฟอร์นิเจอร์ของ Podium ผลิตจากไม้แท้ เน้นไม้ยางพารา, ไม้แอช, ไม้วอลนัท, ไม้แอลเดอร์ ดีไซน์แบบ Modern Style นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว Podium ยังมีของกระจุกกระจิกสำหรับตกแต่งบ้านอีกด้วยค่ะ
    Podium Showroom : Urbaan Home ถนนรัชดาภิเษก โทร. 082-693-8998 หรือ www.podium.co.th
    สำหรับแฟนคลับ Retro Style เลือกกันเพลินแน่นอน Thekku มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แนวเรโทร ไม่ว่าจะเป็นงานทำใหม่จากไม้ยางพารา และของเก่าแก่ Original อีกหลายรายการ

    Thekku Modern Teak Living : ซอยเพชรเกษม 68 แยก 38 โทร. 089-959-5355 หรือ www.thekku.com
    SO Signature Once เน้นงาน ไม้สัก เอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการออกแบบที่ใช้แนวคิดแบบ Minimal Style เน้นความเรียบง่าย แต่สวยงามลงตัว เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์
    So Signature Once : ตึกโอทาวเวอร์ ชั้น 2 ถนนนครอินทร์ โทร. 062-242-7448 หรือ www.facebook.com/sosignatureonce
    Qiiid (คิด) จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ Minimal ที่เน้นความเรียบง่าย ใช้ไม้จริงโดยไม่ย้อมสีใดๆ เคลือบเพียงสีใสแบบด้าน ทำให้เห็นเนื้อไม้ชัดเจน ธรรมชาติ
    Qiiid (คิด) : ประชาราษฎร์ สาย 1 ซอย 9 Line ID : ngabytheway หรือ www.facebook.com/qiiid
    Niyahm (นิยาม) เน้นเฟอร์นิเจอร์จากงานไม้หลากหลายชนิด ดีไซน์ Minimal เรียบง่ายแต่ครบครัน นอกจากจะขายเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังรับออกแบบตกแต่งภายในให้ลูกค้าด้วย เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียว "ครบ" 
    Niyahm (นิยาม) : ซอยพหลโยธิน 48 แยก 41 (รามอินทรา 19) โทร. 081-812-2470 หรือ www.facebook.com/niyahmdesign
    ที่ MASAA (มาสะ) เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง ดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่น มูจิ มินิมอล ไม่ซ้ำแบบใคร แข็งแรง ไม่บวมน้ำ ดูแลรักษาง่าย 
    MASAA (มาสะ) : 199/42 หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ 2 ซอยสุขสวัสดิ์ 26 โทร. 082-955-2211 หรือ www.masaafurniture.com
    ความลงตัวที่ผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นกับสแกนดิเนเวียน เฟอร์นิเจอร์ของ Poom Design จะดูเรียบๆ ชิ้นเล็ก ขนาดกะทัดรัด ตาม Concept ของแบรนด์ "เรียบในที่เล็ก"
    Poom Design : โครงการ T/H/A ชั้น 2 ซอยเอกมัย 20 โทร. 092-456-9555, 095-649-5291 หรือ www.facebook.com/Poom.living
    แนะนำ LIVOS ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้ นำเข้าจากเยอรมัน
    สำหรับคนรักเฟอร์นิเจอร์ไม้ หากเราอยากให้เฟอร์นิเจอร์ไม้ของเราดูดีหรือคงทน เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้แบรนด์จากเยอรมัน "LIVOS" มาแนะนำค่ะ โดยผู้จัดจำหน่ายในเมืองไทย คือ Emkom Solutions หนึ่งในผู้นำในการให้บริการ Painting&Coating เฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้ง Indoor และ Outdoor ทุกชนิด และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ดูแลเนื้อไม้จากเยอรมัน "Livos" ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว (www.emkomsolutions.com, www.livos.de)

    ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ Natural Oil Sealer

    สามารถใช้ได้กับไม้ทุกโทนสี
    สำหรับคนรักเฟอร์นิเจอร์ไม้ หลงใหลการแต่งบ้านแบบใกล้ชิดธรรมชาติ เฟอร์นิเจอร์ไม้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ นอกจากไม้จะมีอายุการใช้งานค่อนข้างยาวนานแล้ว ดูแลรักษาก็ง่าย แถมในปัจจุบันยังมีผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้หลายชนิดที่ผลิตออกมาเพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของโต๊ะหรือเก้าอี้ไม้ตัวโปรดของเราอีกด้วย และหากใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ชิคๆ เท่ๆ ลองเดินเลือกเพลินๆ ทั้ง 10 ร้านที่ Checkraka.com นำมาฝาก รับรองว่าได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอนค่ะ...
    • ชไมพร มีศิริ
    • ชไมพร มีศิริ
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)