ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บ้าน SCG HEIM กับจุดเด่นเฉพาะที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

    9 มี.ค. 59 8,155

    บ้าน SCG HEIM กับจุดเด่นเฉพาะที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

    การจะมีบ้านสักหลังหนึ่งนั้น หลายคนคงจะเลือกแล้วเลือกอีกกว่าจะตัดสินใจได้ เพราะบางคนก็ต้องการบ้านที่สวย หรือหลังใหญ่ แต่บางคนก็ไม่ได้เน้นความใหญ่โต แต่อยากได้บ้านที่แข็งแรงและอยู่สบาย นอกจากเรื่องของความสวยงามและความทนทานของบ้านแล้ว เรื่องราคาก็ยังมีส่วนในการตัดสินใจซื้อบ้านเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ว่าใครๆ ก็อยากจะได้บ้านดีราคาถูกกันทั้งนั้น แต่เราจะรู้ได้อย่างไรละว่าบ้านที่เรากำลังคิดจะซื้อนั้นดี ทางเลือกหนึ่งนอกเหนือจากการซื้อบ้านกับโครงการบ้านทั่วไป ก็คือบ้าน SCG HEIM ซึ่งเป็นโครงการบ้านคุณภาพ ที่มีราคาเริ่มต้นไม่สูงมากนัก และตอบโจทย์ในด้านงานผลิตและโครงสร้างที่ได้รับมาตรฐานมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบันก็มีโครงการบ้านที่ตอบรับรูปแบบบ้านของ เอสซีจี ไฮม์ อยู่หลายที่ อาทิเช่น Property Perfect, Ban Sita Wan และอื่นๆ อีกมากมาย โดยถือว่าเป็นโครงการบ้านที่มีชื่อเสียงและเป็นโครงการที่การันตีได้ว่ามีคุณภาพอย่างแน่นอน
    จุดเด่น และเอกลักษณ์ของบ้าน SCG HEIM
    1. Live a Healthy Life  
    โดยปกติเรามักจะเปิดเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน เพราะสภาพอากาศในประเทศไทยนั้นค่อนข้างร้อนอบอ้าว ทำให้การเปิดแอร์เป็นเรื่องจำเป็น แต่ถ้าจะเปิดตลอดทั้งวัน ก็คงจะต้องปวดหัวกับค่าไฟตอนสิ้นเดือน หรืออีกวิธีก็คือการเปิดหน้าต่างบ้าน เพื่อให้อากาศถ่ายเท และรับลมเย็นๆ จากภายนอกเข้ามา แต่ปัญหาหลักที่มาจากการเปิดหน้าต่างก็คือ ฝุ่นละออง ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ และอาการเจ็บป่วยตามมา แต่สำหรับบ้าน เอสซีจี ไฮม์ นั้นได้ถูกออกแบบมาพร้อมกับระบบที่เรียกว่า Air Factory System ซึ่งเป็นระบบหมุนเวียนอากาศพร้อมไส้กรอง 3 ชั้น จึงช่วยให้มั่นใจได้ว่า อากาศที่เข้ามาภายในบ้านนั้นเป็นอากาศที่บริสุทธิ์และปราศจากฝุ่น ละอองเกสร และเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคภูมิแพ้ และที่สำคัญยังมี Heat Exchanger ที่ช่วยปรับอุณหภูมิทำให้ไม่รู้สึกร้อน หรือเย็นจนเกินไป
    2. Absolute Relaxation 
    ไม่ว่าใครเวลาหยุดพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ก็คงไม่อยากให้มีเสียงดังมารบกวน ซึ่งบ้าน SCG HEIM นั้น ก็ได้แก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ โดย Thermal & Sound Insulated System คือ ระบบผนังภายนอก 2 ชิ้น ที่มาพร้อมกับฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูงที่มีความหนาถึง 10 เซนติเมตรระหว่างผนัง ทำให้ช่วยกันทั้งความร้อน และลดเสียงรบกวนจากภายนอก อีกทั้งยังมี Insulated Glass ซึ่งก็คือระบบกระจก 3 ชั้นที่มีความหนา 17.76 มิลลิเมตร ประกอบด้วยกระจกลามิเนตนิรภัย 2 ชิ้น ช่องว่างอากาศตรงกลาง และกระจกเขียวตัดแสง ที่จะคอยช่วยกันความร้อนและเสียงรบกวนเข้าสู่บ้าน จากเอกลักษณ์เฉพาะของบ้าน เอสซีจี ไฮม์ ในข้อนี้เอง ทำให้เราเห็นถึงการพักผ่อนภายในบ้านได้เต็มรูปแบบจริงๆ
    3. Highest Safety & Confidence 
    ส่วนประกอบทุกชิ้นถูกประกอบด้วยระบบโมดูล่าร์ภายในโรงงาน โดยใช้เหล็กคุณภาพสูง มีความแข็งแรงอย่าง SS400 ซึ่งเป็นเหล็กชนิดเดียวกันกับที่ใช้ในงานโครงสร้างอาคารสูง มาตรฐาน JIS ของประเทศญี่ปุ่น และยังเคลือบด้วยสาร ZAM ที่มีประสิทธิภาพชั้นสูงในการป้องกันไม่ให้เกิดสนิม ซึ่งมีเพียงบ้านของ เอสซีจี เท่านั้นในประเทศไทย ที่มีการใช้ นอกจากนี้โครงสร้างบ้านยังสามารถทนทานต่อแรงดึงได้มากถึง 4,000 กิโลกรัม/ตารางเซนติเมตร และยังผ่านกระบวนการเชื่อมมาจากหุ่นยนต์ในโรงงาน จึงทำให้มั่นใจได้ว่าตัวบ้านจะมีความแข็งแรงทนทานอย่างแน่นอน
    4. Life-Time Worry Free
    หมดปัญหาจุกจิกกวนใจในการสร้างบ้าน ด้วยโครงสร้างบ้านบางส่วนได้ผลิตสำเร็จมาจากโรงงาน สามารถนำมาประกอบได้ทันทีที่หน้างาน ลดปัญหาเรื่องการส่งมอบงานที่ล่าช้า หรือข้อผิดพลาดระหว่างการก่อสร้าง
    ที่สำคัญ บ้าน เอสซีจี ยังมี Warranty & Routine Check up ที่รับประกันโครงสร้างและรากฐานของบ้านนานถึง 20 ปี ด้วยการตรวจเช็คสภาพบ้านฟรี 6 ครั้ง ในช่วงปีที่ 1, 2, 5, 10 และ 20 สบายใจได้เลยว่า บ้านของเรานั้นจะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ตลอดอายุการใช้งานเลยทีเดียว
    ถือได้ว่าบ้าน SCG HEIM นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย จากที่ได้กล่าวมาทั้งหมด ทำให้บ้าน เอสซีจี เป็นบ้านที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการจะมีบ้านสักหลังที่ตอบโจทย์ต่อไลฟ์สไตล์ของการพักผ่อนภายในบ้านอย่างแท้จริง

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)