ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รวมโครงการบ้าน SCG HEIM โครงการไหนใช้เทคโนโลยีนี้บ้าง ?

    8 ก.พ. 59 16,321
    รวมโครงการบ้าน SCG HEIM โครงการไหนใช้เทคโนโลยีนี้บ้าง ?
    บ้าน SCG HEIM จัดเป็นนวัตกรรมการสร้างบ้านแบบใหม่และเป็นที่ยอมรับในวงการก่อสร้างทั่วโลก ซึ่งเป็นการสร้างบ้านที่โครงสร้างและชิ้นส่วนของบ้านกว่า 80% ไม่ว่าจะเป็นพื้น, ผนัง ฯลฯ สร้างสำเร็จมาจากโรงงาน แล้วนำมาประกอบหน้างาน ระบบนี้มีโครงสร้างที่แข็งแรงมากเลยค่ะ สามารถรองรับแผ่นดินไหว มีระบบระบายอากาศที่ดี และดูแลรักษาง่ายอีกด้วย ซึ่งบ้าน SCG HEIM ในประเทศไทยนั้นเป็นการร่วมมือกันระหว่าง 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด - ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้าง ที่ได้รับความเชื่อถือจากคนไทยมายาวนาน และบริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด - บริษัทที่ได้รับความนิยมจากญี่ปุ่น เรื่องการก่อสร้างบ้านระบบโมดูลาร์ (Modular) ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี
    บ้าน SCG HEIM นั้นได้รับความนิยมในต่างประเทศมานานพอสมควรแล้วค่ะ และปัจจุบันในประเทศไทยเองก็เริ่มมีโครงการบ้านจัดสรรหลายๆ โครงการเริ่มนำเทคโนโลยีนี้มาใช้สร้างบ้านกันบ้างแล้ว สำหรับเทคโนโลยีบ้าน SCG HEIM ในไทยนั้นโครงการบ้านจัดสรรจะเลือกมาใช้แตกต่างกันออกไปค่ะ บางโครงการนำมาใช้หลากหลายรายการ แต่บางโครงการนำมาใช้แค่นิดเดียว สำหรับรายละเอียดในส่วนนี้อาจจะต้องสอบถามกับทางโครงการนั้นๆ เองนะคะ หลายๆ คนคงมีคำถามว่า แล้วโครงการบ้าน SCG HEIM ในไทยนั้นมีเปิดขายที่ไหนบ้างล่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีโครงการไหนเปิดขายและน่าสนใจบ้าง
    1. โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ (Golden Legend Sathon-Kanlapaphruek) : โกลเด้นแลนด์
    โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ (Golden Legend Sathon-Kanlapaphruek) โครงการบ้านเดี่ยวขนาด 10 ไร่ จำนวนเพียง 17 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งโกลเด้นแลนด์เองก็ได้นำเทคโนโลยีการสร้างบ้านแบบพิเศษของนวัตกรรม SCG HEIM มาใช้เช่นกัน ได้แก่
    • นวัตกรรมการก่อสร้างโดย SCG HEIM ที่สามารถมั่นใจในมาตรฐานการก่อสร้าง
    • ปรับเปลี่ยนและเคลื่อนย้ายบ้านได้ตามใจชอบ
    • ทนทานต่อสภาวะอากาศ และสามารถรองรับแผ่นดินไหวได้ 6 ริกเตอร์
    • ประหยัดค่าไฟด้วยนวัตกรรมบ้านเย็น
    • ปลอดภัยจากสัตว์เลื้อยคลาน, แมลง, ฝุ่นละอองและความร้อนจากภายนอก ด้วยระบบ Air Tightness (การประกอบบ้านปิดช่องว่างทุกรอยต่อทุกส่วนของบ้าน ทั้งประตู หน้าต่าง และระบบผนังด้วย Seal คุณภาพสูง)

    แบบบ้าน SCG HEIM สไตล์โคโลเนียล ของโครงการ โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์

    แบบบ้าน SCG HEIM สไตล์โมเดิร์น ของโครงการ โกลเด้น เลเจ้นท์ สาทร-กัลปพฤกษ์
    สำหรับตัวโครงการนั้นอยู่บนนถนนกัลปพฤกษ์ ใกล้ย่านธุรกิจสีลม-สาทร สะดวกสบายในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองผ่านสะพานตากสิน และสะพานกรุงเทพ โครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางหว้า เพียง 3 กม. ราคาเริ่ม 20 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ก็ Sold Out ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ดูรีวิวบ้าน โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goldenlandresidence.co.th
    2. เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9 (Perfect Masterpiece Rama 9) : พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
    เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9 (Perfect Masterpiece Rama 9) โครงการแรกที่ใช้เทคโนโลยี SCG HEIM จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคค่ะ โครงการบ้านไฮเอนด์ตามโครงสร้างระบบ Modular ของบ้าน SCG HEIM ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของธรรมชาติในบรรยากาศสไตล์แคลิฟอร์เนีย

    แบบบ้าน SCG HEIM ของโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9
    ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนพระราม 9 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ติดถนนพระราม 9, มอเตอร์เวย์ และ Airport Rail Link ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 16.3 ล้านบาท
    3. เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รัตนาธิเบศร์ (Perfect Masterpiece Rattanathibet) : พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
    เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รัตนาธิเบศร์ (Perfect Masterpiece Rattanathibet) โครงการบ้านไฮเอนด์จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เป็นโครงการบ้านซึ่งสร้างตามเทคโนโลยีบ้าน SCG HEIM เช่นเดียวกันค่ะ

    แบบบ้าน SCG HEIM ของโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รัตนาธิเบศร์
    ตัวโครงการอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ติดถนนรัตนาธิเบศร์และใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีไทรม้า) อีกด้วย สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 18.8 ล้านบาทค่ะ
    4. เพอร์เฟ็ค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77 (Perfect Masterpiece Sukhumvit 77) : พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
    เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77 (Perfect Masterpiece Sukhumvit 77) อีกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค บรรยากาศล้อมรอบด้วยทะเลสาบกว่า 20 ไร่

    แบบบ้าน SCG HEIM ของโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77

    บรรยากาศทะเลสาบของโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์ พีซ สุขุมวิท 77
    สำหรับตัวโครงการอยู่บนถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่  12 ล้านบาทค่ะ
    5. เพอร์เฟ็ค มาสเตอร์พีซ ราชพฤกษ์ (Perfect Masterpiece Rajapruk) : พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
    เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ราชพฤกษ์ (Perfect Masterpiece Rajapruk) อีกหนึ่งโครงการบ้าน SCG HEIM ของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค โดยโครงการนี้มีเพียง 42 ยูนิตเท่านั้น สำหรับโครงการในชื่อ "เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ (Perfect Masterpiece)" นั้น จะเป็นรูปแบบการสร้างบ้านตามเทคโนโลยีของบ้าน SCG HEIM ทั้งหมดเลยค่ะ

    แบบบ้าน SCG HEIM  ของโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ราชพฤกษ์

    แบบบ้าน SCG HEIM ของโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ราชพฤกษ์
    โครงการอยู่บนถนนราชพฤกษ์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 18 ล้านบาทค่ะ
    6. เพอร์เฟค เพลส รังสิต (Perfect Place Rangsit) : พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
    เพอร์เฟค เพลส รังสิต (Perfect Place Rangsit) บ้าน SCG HEIM ภายใต้คอนเซปต์ Lake Resort ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่

    แบบบ้าน SCG HEIM ของโครงการ เพอร์เฟค เพลส รังสิต

    แบบบ้าน SCG HEIM ของโครงการ เพอร์เฟค เพลส รังสิต
    สำหรับโครงการตั้งอยู่บนถนนรังสิต-ปทุมธานี ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานีค่ะ ราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท
    สามารถดูข้อมูลโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ และ เพอร์เฟค เพลส รังสิต ทุกโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.pf.co.th
    7. คีรีมายา เรสซิเดนส์ เขาใหญ่ (Kirimaya Residence Khaoyai) : คีรีมายา
    คีรีมายา เรสซิเดนส์ เขาใหญ่ (Kirimaya Residences Khaoyai) โครงสร้างการก่อสร้างตามแบบฉบับของบ้าน SCG HEIM บนที่ดินผืนสวยที่สุดด้านหน้าเป็นบึงน้ำธรรมชาติ ด้านหลังโอบล้อมด้วยทิวเขาใหญ่ ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.kirimaya.com

    แบบบ้าน SCG HEIM ของโครงการ คีรีมายา เรสซิเดนส์ เขาใหญ่
    8. บ้านสีตวัน (Baan Sita Wan) : ชาญอิสสระดีเวลล็อปเม้นท์
    บ้านสีตวัน (ฺBaan Sita Wan) โครงการบ้านเดี่ยวอารมณ์รีสอร์ท จุดเด่นของโครงการนี้จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตรงที่ดีไซน์แบบบ้านนั้นที่ไม่ได้เป็นแบบบ้าน SCG HEIM ทั่วไปค่ะ เนื่องจาก ชาญอิสสระฯ เองได้ดีไซน์แบบบ้านใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์ความเป็นบ้านพักตากอากาศมากขึ้น แต่สำหรับเรื่องเทคโนโลยีการก่อสร้างและวัสดุอุปกรณ์นั้น ยังคงเป็นมาตรฐานของบ้าน SCG HEIM อยู่ค่ะ

    แบบบ้านสไตล์รีสอร์ทผสานเทคโนโลยี SCG HEIM ของโครงการ บ้านสีตวัน

    คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
    เทคโนโลยีล้ำๆ ของ SCG HEIM ในโครงการ บ้านสีตวัน
    บ้านสีตวันตั้งอยู่บริเวณ ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา หากเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 11 ล้านบาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.baansitawan.com
    8. เนเบอร์โฮม วัชรพล (Neighborhome Watcharaphon) : ธารารมณ์
    เนเบอร์โฮม วัชรพล (Neighborhome Watcharaphon) อีกหนึ่งโครงการจากธารารมณ์ก็เลือกใช้เทคโนโลยีการสร้างบ้าน SCG HEIM เช่นกันค่ะ สำหรับโครงการนี้มีให้เลือก 2 แบบตามความต้องการและไลฟ์สไตล์

    แบบบ้าน Cozy บ้าน SCG HEIM ของโครงการ เนเบอร์โฮม วัชรพล

    แบบบ้าน Serene แบบบ้าน SCG HEIM ของโครงการ เนเบอร์โฮม วัชรพล
    โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล อยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 82 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tararom.com

    ย้ำอีกครั้งนะคะว่าโครงการบ้านจัดสรรแต่ละโครงการนั้นจะนำเทคโนโลยีบ้าน SCG HEIM มาใช้มากน้อยแตกต่างกันไป ตามสเปค และราคาที่ผู้ประกอบการแต่ละรายกำหนด แต่โดยรวมแล้วบ้าน SCG HEIM ก็ถือเป็นอีกนวัตกรรมการสร้างบ้านแบบใหม่ที่น่าสนใจอย่างมากเลยค่ะ แม้ในประเทศไทยเองจะยังไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรเหมือนในต่างประเทศ เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ถ้าหากมองในมุมเรื่องความปลอดภัย ความคงทนแข็งแรงแล้ว ก็จัดเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่น่าสัมผัสอย่างยิ่งเลยค่ะ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)