ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แจกแบบบ้านฟรีจากสำนักงานพัฒนาที่อยู่อาศัย (สพอ.)

    2 พ.ค. 57 47,661
    แจกแบบบ้านฟรี 130 แบบจากสำนักงานพัฒนาที่อยู่อาศัย (สพอ.)
    สวัสดีครับ เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาทาง CheckRaka ได้จัดทำบทความแนะนำการขอแบบบ้านฟรีในโครงการ "บ้านยิ้มเพื่อประชาชน 2" ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการที่สำนักการโยธาจัดทำขึ้น และประสบความสำเร็จมากพอสมควร เพราะมีผู้สนใจเข้าไปขอแบบบ้านฟรีกันมากมาย ซึ่งวันนี้เรามีแบบบ้านฟรีอีกชุดหนึ่งชุดใหม่มาให้เพื่อนๆ ชาว CheckRaka กันอีกแล้วครับ
    แบบบ้านฟรีชุดใหม่นี้เป็นแบบบ้านฟรีจากสำนักงานพัฒนาที่อยู่อาศัย (สพอ.) กรุงเทพมหานคร ภายใต้นโยบาย "ทั้งชีวิตเราดูแล" ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยนโยบายนี้มีแบบบ้านฟรีกว่า 130 แบบมาให้ประชาชนนำไปยื่นขออนุญาตปลูกสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเองได้เลย โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการออกแบบ (ซึ่งแบบที่แจกฟรีนี้ก็มีแบบจากบริษัทรับสร้างบ้านเอกชน เช่น แลนดี้ โฮม ให้ดาวน์โหลดกันฟรีด้วย) ซึ่งเราก็ได้นำภาพตัวอย่างของแบบบ้านในโครงการนี้มาให้เพื่อนๆ ชาว CheckRaka ดูเป็นตัวอย่างตามรูปข้างล่างนี้ครับ 
    ขั้นตอนการขอแบบบ้านฟรี
    1.   เข้าไปที่ http://goo.gl/KypAF4 และเลือกแบบบ้านจากโครงการต่างๆ (ในกรอบสีดำ)
    2.  หลังจากที่เลือกแบบได้แล้ว ให้จดชื่อแบบบ้านเอาไว้แล้วกดลิงค์ "ขอแบบก่อสร้างฟรีทางอินเตอร์เน็ต.. เชิญคลิกที่นี่"
    3.   กรอกแบบฟอร์มใส่รายละเอียดให้ครบถ้วน
    4.  หลังจากกรอกเสร็จแล้ว ก็รอรับลิงค์ดาวน์โหลดแบบบ้านทางอีเมล์ได้เลยครับ ซึ่งเราสามารถนำแบบบ้านฟรีเหล่านี้ไปยื่นขออนุญาตปลูกสร้างได้เลยโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการออกแบบ 
    เพียง 4 ขั้นตอนง่ายๆ แบบนี้ ก็สามารถนำแบบบ้านไปสร้างบ้านในฝันของเราได้แล้วครับ หากถูกใจบทความดีๆ แบบนี้อย่าลืมกด Like และ Share ให้กำลังใจทีมงาน CheckRaka กันด้วยนะครับ สวัสดีครับ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)