ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แบบบ้านฟรี! แบบบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้นและสามชั้น

    21 ส.ค. 56 452,648
    แบบบ้านฟรี! แบบบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้นและสามชั้น
    ใครมีที่ดินเปล่าอยากสร้างบ้านใหม่สร้างครอบครัวแบบประหยัด ไม่ต้องเสียเวลา หรือเสียเงินจ้างสถาปนิกมาเขียนแบบบ้านให้ วันนี้ทาง Checkraka.com มีแบบบ้านที่แจกให้ฟรีจากโครงการ "บ้านยิ้มเพื่อประชาชน 2" มาฝากกันครับ โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่สำนักการโยธาได้จัดทำขึ้น
    ดีสำหรับพวกเราอย่างไร?
    ข้อดีของแบบบ้านแจกฟรีนี้คือ เป็นแบบบ้านแจกฟรี (ขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ชั้น) ที่ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม และสามารถนำไปสร้างบ้านจริงได้ทันที่ในกรุงเทพฯ โดยถือว่าเป็นแบบบ้านที่ได้รับอนุญาตจากสำนักการโยธากรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว (แต่ถ้าจะนำไปสร้างในต่างจังหวัด ก็นำแบบบ้านนี้ไปขออนุญาตอีกครั้งได้ที่หน่วยงานรับผิดชอบในแต่ละจังหวัดได้เลยครับ)
    สำนักการโยธาได้ออกแบบบ้านในปีนี้ถึง 100 แบบ มีทั้งแบบบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้น และ บ้านสามชั้น สามารถดูตัวอย่างจากภาพด้านล่างได้เลยครับ
    ตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียว
    ตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้น
    ตัวอย่างแบบบ้าน 3 ชั้น
    ขั้นตอนการขอแบบบ้านฟรี
    1. เข้าเว็บไซต์ http://www.itech-evolution.com/welcomehome/
    2. เลือกแบบบ้านจากทางซ้ายมือ (ซึ่งมีให้เลือกถึง 100 แบบ) แล้วคลิกเข้าไปในแบบบ้านที่เลือกได้เลยครับ
    3. หมายเลขรหัสแบบบ้านที่เลือกจะถูกกรอกโดยอัตโนมัติเข้าไปในส่วนลงทะเบียน จากนั้นก็กรอกข้อมูลลงทะเบียนโดยใส่ข้อมูลจริงของผู้ที่จะขอแบบบ้านตามแบบฟอร์มข้างล่านี้
    4. หลังจากนั้น เราจะได้รับ "เอกสารลงทะเบียน" โดยเราสามารถพิมพ์เอกสารนี้เพื่อไปรับแบบบ้านฟรีได้เลยที่สำนักงานโยธาเขตใดก็ได้ที่สะดวก โดยจะเสียค่าถ่ายเอกสารแบบบ้านเป็นจำนวนเงิน 80 บาทครับ
    เพียงเท่านี้ เราก็จะได้รับแบบบ้านฟรีที่พร้อมสร้างบ้านใหม่ในฝันของเราแล้วครับ สุดท้ายนี้หวังว่าบทความนี้คงเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านไม่มากก็น้อยนะครับ หากถูกใจอย่าลืมกดปุ่ม Like ให้กำลังใจทีมงานกันด้วยนะครับ สวัสดีครับ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)