ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เช็กลิสต์สิทธิประโยชน์สุดว้าว! "บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ (UOB Preferred Credit Card)" บัตรเดียวที่มีแต่ได้กับได้

    23 ม.ค. 64 9,261
    เช็กลิสต์สิทธิประโยชน์สุดว้าว! "บัตรเครดิต  ยูโอบี พรีเฟอร์ (UOB Preferred Credit Card)" บัตรเดียวที่มีแต่ได้กับได้
    นาทีนี้ ถ้าจะพูดถึงบัตรเครดิตที่โดดเด่น สะดุดตา สิทธิประโยชน์โดนใจ "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์" จากธนาคารยูโอบีต้องติดอันดับด้วยอย่างแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากรูปลักษณ์ของบัตรที่ธนาคารได้มีการปรับโฉมให้มีความสวยงาม ดูทันสมัยมากขึ้นแล้ว ยังพ่วงสิทธิประโยชน์แบบครบครันอีกด้วย ที่สำคัญ...บัตรเครดิตพรีเมี่ยมขนาดนี้ ฐานเงินเดือน 15,000 บาท ก็สามารถสมัครได้แล้วนะคะ
     เผยโฉมความพรีเมี่ยม กับ "บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์"
    เกริ่นมาตั้งแต่ต้นแล้วว่า "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์" ใบนี้มีความพรีเมี่ยมตั้งแต่รูปลักษณ์ของบัตรที่สะดุดตา มาในรูปแบบบัตรแนวตั้งสีเบจ มีลายเรียบหรูดูทันสมัย และในส่วนของโลโก้ธนาคาร และสัญลักษณ์เครื่องหมาย VISA เป็นสีทองดูเพิ่มความสวยสง่าให้บัตรดูน่าใช้มากๆ เลยค่ะ ไปดูภาพจริงกันเลย
     5 สิทธิประโยชน์ จาก "บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์" บัตรที่มีแต่ได้กับได้
    "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์" ถือเป็นบัตรเครดิตอีก 1 ใบ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าผู้ใช้งานในหลากไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครับ ทั้งสิทธิพิเศษในเรื่องของการสะสมคะแนน การช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร เครดิตเงินคืน โปรโมชั่นร้านค้า โปรโมชั่นการแบ่งชำระ และประกันการเดินทาง เรามาเช็กลิสต์ 5 สิทธิประโยชน์สุดว้าว ไปพร้อมๆ กันเลย
    1. ใช้เงินน้อย เก็บพ้อยต์ง่าย
    ทุกๆ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ 15 บาท รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus เท่ากับ 1 คะแนน โดยมีเงื่อนไข ดังนี้
    • ไม่นับรวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนต่างๆ รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ ยอดเบิกเงินสดล่วงหน้า ยอดใช้จ่ายจากสถานีบริการน้ำมัน โปรแกรมเงินสดทันใจ Fund Transfer รายการแลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรฯ ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมทุกประเภท รายการที่ถูกยกเลิกภายหลัง และรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ
    • จำกัดการให้คะแนนสะสมจากยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ในหมวด ซุปเปอร์/ไฮเปอร์ มาร์เก็ต ไม่เกิน 200,000 บาท/ลูกค้า/ รวมบัตรเครดิตทุกประเภท/รอบบัญชี
    • ธนาคารฯ จะคำนวณคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส จากยอดใช้จ่าย ไม่เกินสองเท่าของวงเงินบัตรเครดิตในกรณีขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว และ/หรือการชำระเงินเข้ามาในบัญชีบัตรเครดิตเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกินกว่าวงเงินที่ได้รับอนุมัติก็ตาม จำกัดการคำนวณคะแนนสะสมจากยอดใช้จ่ายไม่เกิน 5 ล้านบาทต่อรอบบัญชี
    2. X3 คะแนน The 1
    รับคะแนน The 1 เพิ่มจำนวน 2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีพรีเฟอร์ทุก 25 บาท ที่ Central, Robinson, Tops, Central Food Hall, Muji และ Family Mart โดยสำหรับสิทธิประโยชน์นี้ ต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ ดังนี้ค่ะ 
    ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ : พิมพ์ Yes (เว้นวรรค) ตามด้วยเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ครั้งละ 3 บาท) ครั้งเดียวตลอดรายการ โดยการลงทะเบียนนี้ผู้ถือบัตรฯ ยินยอมให้ ธนาคารฯ นำส่งหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านแจ้งในการลงทะเบียนทาง SMS ให้กับบริษัท เดอะวัน เซ็นทรัล จำกัด เพื่อใช้ดำเนินการบันทึกคะแนนเพิ่มเข้าบัญชีบัตร The 1
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 - 30 มิถุนายน 2564
    3. รับเครดิตเงินคืน 15% จาก 15 ร้านค้าชั้นนำ
    เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ Shopee, Lazada, JD central, Cafe Amazon, Dean & Deluca, True Coffee,  Au Bon Pain, KrispyKreme, Family Mart, Matsumoto Kiyoshi เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ( โปรดตรวจสอบ ณ สาขาที่ใช้บริการ) การชำระค่าบริการผ่าน Application GRAB, True Money Wallet, Rabbit Line Pay, Food Panda และ Dolfin Wallet 
    *จำกัดยอดใช้จ่ายในการคำนวณเครดิตเงินคืนสูงสุด 200 บาท/ร้านค้า/เดือน และ จำกัดยอดใช้จ่ายในการคำนวณเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 3,000 บาท/ลูกค้าบัตรหลัก/เดือน
    ลงทะเบียนรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียวตลอดรายการ : พิมพ์ PFC วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 10 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ครั้งละ 3 บาท) โดยผู้ถือบัตรฯ ที่ได้ทำการลงทะเบียนโปรแกรมเครดิตเงินคืน 15% อันเก่าก่อนหน้านี้ (PF) ต้องทำการลงทะเบียนใหม่ทุกท่าน
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 - 31 ธันวาคม 2563
    4. PREFERRED WOW 1 Point
    สายคาเฟ่ สาวกชานมไข่มุกห้ามพลาดกับสิทธิพิเศษสุดว้าว เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ในหมวดร้านอาหารตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไป ใช้คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส เพียง 1 คะแนน แลกรับเมนูที่ร่วมรายการ จำกัด 1 สิทธิ์ (1 แก้ว) / ผู้ถือบัตรหลัก / เดือน (ภายในระยะเวลาโปรโมชั่น) 
    ขั้นตอนในการแลกรับความอร่อย!
    • Step 1 เพียงลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรพรีเฟอร์ครบ 700 บาท ในหมวดร้านอาหาร*
    • Step 2 ลูกค้าจะได้รับข้อความจากธนาคาร ให้ท่านเลือกส่ง SMS ตามร้านที่ท่านเลือก
    • Step 3 ลูกค้าจะได้รับข้อความตอบกลับพร้อม Link เพื่อไปใช้สิทธิ์ที่ร้านค้าที่เลือก
    • Step 4 ลูกค้าไปที่ร้านค้าที่เลือก เพื่อรับเมนูที่ร่วมรายการ
    • Step 5 อร่อยกับเมนูโปรด
    • Step 6 ธนาคารฯ ทำการหักคะแนน 1 คะแนน จากบัญชีลูกค้าภายใน 60 วัน หลังจากที่ลูกค้าได้รับข้อความตอบกลับจากธนาคารฯ
    ลงทะเบียนยืนยันการรับสิทธิ์ผ่าน SMS : พิมพ์ AY1 หรือ AL1 หรือ BC1 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตบัตรหลัก 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) หลังจากได้รับ SMS จากธนาคารฯ
    *สิทธิ์หมดอายุภายใน 7 วัน นับจากวันที่ท่านลงทะเบียนยืนยันการรับสิทธิ์ผ่าน SMS และได้รับ SMS ตอบรับยืนยันการแลก PREFERRED WOW 1 Point จากธนาคาร
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2563
    5. ประกันภัยการเดินทาง / บริการเลขาส่วนตัว / บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน
    หมดความกังวลทุกทริปการเดินทางด้วยประกันภัยการเดินทาง สำหรับกรณีการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ เพียงชำระค่าเดินทางเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิตของ ธนาคาร ยูโอบี ไม่ว่าจะเป็นบัตรโดยสารเครื่องบินพาณิชย์ที่จดทะเบียนประกอบการโดยสารไว้อย่างถูกต้อง บัตรโดยสารรถไฟ เรือ และรถโดยสารประจำทางสาธารณะ โดยแจ้งความประสงค์ในการรับความคุ้มครองอย่างน้อย 2 วันทำการ ทุกครั้งก่อนเดินทาง ผ่านศูนย์บริการลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี หมายเลข 0-2285-1555 
    การคุ้มครองนี้สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตฯ และจะครอบคลุมไปถึงคู่สมรส และบุตรที่อยู่ในอุปการะอายุระหว่าง 3 เดือน ถึง 23 ปี ซึ่งยังไม่สมรสหรือไม่มีรายได้ประจำที่ร่วมเดินทาง และชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตยูโอบีฯ โดยมีรายละเอียดความคุ้มครองสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ดังนี้
    • รับความคุ้มครองด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท
    • วงเงินสูงสุด 40,000 บาท สำหรับเที่ยวบิน หรือ กระเป๋า ล่าช้า
    • วงเงินสูงสุด 40,000 บาท สำหรับกระเป๋าสูญหาย หรือ ล่าช้า 
     เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้
    เราสามารถเป็นเจ้าของบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ง่ายๆ เพียงมีคุณสมบัติ ดังนี้
    อายุผู้สมัคร : 20 - 60 ปี (สำหรับผู้สมัครบัตรหลัก), 15 - 80 ปี (สำหรับผู้สมัครบัตรเสริม)
    รายได้ : 15,000 บาทขึ้นไป (สำหรับคนไทย), 50,000 บาทขึ้นไป (สำหรับชาวต่างชาติ)
    อายุงาน : 1 ปี สำหรับพนักงานประจำ โดยต้องผ่านการทดลองงานแล้ว และสำหรับกรณีเปลี่ยนที่ทำงาน ให้นับอายุงานต่อเนื่องได้ ในสายธุรกิจเดียวกัน, 3 ปี สำหรับเจ้าของกิจการ
    เอกสารประกอบการพิจารณา : 
    พนักงานประจำ
    • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
    • เอกสารแสดงรายได้
    เจ้าของกิจการ
    • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
    • สำเนาใบจดทะเบียนการค้า (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
    • บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
    • สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีส่วนตัว) ย้อนหลัง 6 เดือน
    อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม :
    • ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก ปีถัดไปค่าธรรมเนียม 3,000 บาท (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 150,000 บาทขึ้นไปต่อปี)
    • อัตราดอกเบี้ยสำหรับชำระคืนขั้นต่ำ : 16% ต่อปี (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    • อัตราการผ่อนชำระคืนขั้นต่ำ : 5% ของยอดเงินตามใบแจ้งยอดบัญชีในแต่ละเดือนหรือขั้นต่ำ 500 บาท
    • ค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด : 3% ของเงินสดที่เบิกถอนแต่ละครั้ง
    • ระยะเวลาชำระคืนโดยปลอดดอกเบี้ย หากชำระตามกำหนด : สูงสุด 55 วัน นับจากวันสรุปยอดรายการครั้งก่อน
       
     สรุปจุดเด่น และข้อพึงระวังของ "บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์"
    หลังจากดูในเรื่องของสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ กันมาเต็มอิ่มแล้ว เรามาลองสรุปจุดเด่น ข้อพึงระวัง และบทสรุปของการใช้บัตรนี้กัน
    จุดเด่น
    • รูปแบบบัตรที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน สวยงาม ด้วยลวดลายกราฟิกสีทอง ดูทันสมัย
    • สมัครง่ายเพียงมีฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป 
    • ชูจุดเด่นด้วยเรื่องโปรโมชั่นที่เหมาะกับ Lifestyle คนทำงานยุคปัจจุบัน ทั้งคะแนนสะสม ที่ให้กันแบบจุกๆ ไปเลย เพราะยอดใช้จ่ายเพียง 15 บาทก็สามารถรับ Preferred Rewards 1 คะแนน และยังมีโปรโมชั่นร่วมกับ Central ได้รับคะแนน The1 X3 เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไข นอกจากนั้นยังสามารถรับเครดิตเงินคืน 15% จาก 15 ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ
    • Top Up ด้วยโปรโมชั่นโดนใจสายหวาน สายคาเฟ่ Preferred WOW 1 Point ที่ใช้เพียง 1 คะแนนแลกรับเมนูที่ร่วมรายการ 1 แก้วไปเลย
    • สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน TMRW หรือ UOB Mighty ของธนาคารได้ ไม่ว่าจะเป็นการเช็คยอด การใช้จ่ายผ่านแอปฯ หรือแม้แต่การปิด-เปิดการใช้งานบัตรก็สามารถทำได้ด้วยตนเองเลยค่ะ
    ข้อพึงระวัง
    บทสรุป
    หากเราต้องการสมัครบัตรเครดิตสักใบ "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ (UOB Preferred Card)" เป็นอีกหนึ่งบัตรที่ให้ความคุ้มค่าสำหรับผู้ใช้ค่ะ เพราะสามารถสะสมคะแนนได้ง่ายๆ และยังได้เครดิตเงินคืนในบัตรเดียว ที่สำคัญคือยังตอบโจทย์สำหรับ First Jobber เพียงมีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไปก็สามารถสมัครได้แล้ว
    แต่ทั้งนี้ การจะสมัครบัตรเครดิตสักใบ ก็แนะนำว่าให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ของเราด้วยนะคะ เพราะจะก่อให้เกิดประโยชน์จากการใช้งานมากกว่าค่ะ เช่น หากเราชอบช้อปปิ้ง การสะสมคะแนนได้ง่าย ก็อาจทำให้เกิดประโยชน์ได้ 2 ต่อ เพราะเราอาจจะนำคะแนนที่ได้ไปแลกเป็นส่วนลดอื่นๆ เพิ่มได้อีก แต่ไม่ว่าจะใช้อะไรก็อย่าลืมบริหารจัดการให้ดีด้วยนะคะ อย่าใช้จ่ายเกินตัว และชำระให้ตรงตามกำหนด จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องดอกเบี้ยที่จะตามมาค่ะ
     ตัวอย่างโปรโมชั่นที่น่าสนใจ
    ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกิน สายช้อป หรือสายไหนๆ บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ก็มีโปรโมชั่นครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้เลือกใช้กันเลยค่ะ 

    แค่มีบัตรบูโอบี พรีเฟอร์ ก็ขึ้นไปดื่มด่ำกับอาหาร และบรรยากาศที่ Red Sky rooftop bar at Centara Grand at CentralWorld ได้แล้ว

    เทควิวกรุงเทพยามค่ำคืน บนชั้น 55 ของ Red Sky rooftop bar at Centara Grand at CentralWorld
     โปรโมชั่นสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์
    สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ผ่านช่องทางออนไลน์ วันนี้! รับคะแนนสะสมเพื่อแลกรับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว (ดูรายละเอียดเพิ่มเติม)
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 285 1555 หรือสอบถามแผนกบริการลูกค้าสมัครบัตรเครดิต โทร. 02-089-9999
    • ชนานาถ จินตกสิกรรม
    • ชนานาถ จินตกสิกรรม
      MONEY GURU Thailand

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)