ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับส่วนลด 100 บาท สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเดบิตกรุงไทย วีซ่า ที่ happyfresh ถึง 30 ก.ย. 64

    27 ส.ค. 64 246
    รับส่วนลด 100 บาท สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเดบิตกรุงไทย วีซ่า ที่ happyfresh ถึง 30 ก.ย. 64
    สิทธิพิเศษ ลูกค้าบัตรเดบิตกรุงไทย วีซ่า และ Krungthai Travel VISA Card เมื่อช้อปที่แอปพลิเคชัน HappyFresh ครั้งแรก และชำระผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 100 บาท และฟรีค่าส่ง
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตกรุงไทย วีซ่า และ Krungthai Travel VISA Card ("ลูกค้า") ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ("ธนาคาร") ที่ชำระค่าสินค้า/บริการ ด้วยบัตรเดบิตกรุงไทย วีซ่า และ Krungthai Travel VISA Card ที่แอปพลิเคชัน HappyFresh ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2654 - 30 กันยายน 2564
    • รายการส่งเสริมการขายนี้ สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ช้อปที่แอปพลิเคชัน  HappyFresh เป็นครั้งแรก และชำระด้วยบัตรฯ ครบ 900 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป หลังหักส่วนลดทุกประเภท
    • จำกัด 1 สิทธิ์/บัญชีผู้ใช้  และจำกัด 10,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    • ส่วนลดไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือขอคืนส่วนลดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
    • วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) และบริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมรายละเอียดเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • กรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้ง คำตัดสินของวีซ่า และแฮปปี้เฟรช ถือเป็นที่สิ้นสุด
    • ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือการให้บริการ และ/หรือการจำหน่าย ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าหรือบริการดังกล่าว กรณีมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ กรุณาติดต่อกับผู้ให้บริการโดยตรง
    • สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ HappyFresh โทร 02-150-0595 (ทุกวัน เวลา 09.00 น. - 22.00 น.) หรืออีเมล์ support.thailand@happyfresh.com
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2111-1111

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)