ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับกระเป๋าเดินทาง CAGGIONI มูลค่า 4,990 บาท (รุ่น SCARLET Limited Edition ขนาด 20 นิ้ว)

    2 ก.พ. 67 14,163
    สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ผ่านเว็บไซต์ รับเครดิตเงินคืน 1,200 บาท*!!
    ระยะเวลาสมัคร 1 กันยายน 2564 - 30 พฤศจิกายน 2564
    (ต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564)
    สิทธิประโยชน์หลักจากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน
    บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตที่คุ้มค่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายได้อย่างลงตัวเมื่อช้อปผ่านบัตรทุกครั้งรับคะแนน The 1 สูงสุด x4 พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 10% และยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีสูงสุดตลอดชีพ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเกณฑ์ที่กำหนด พร้อมมีบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ VIP Lounge และ Reserved Parking Area ที่เซ็นทรัลทุกสาขา และโรบินสันอีกด้วย 
    โดยทั้งหมดนี้เป็นสิทธิพิเศษที่ให้เฉพาะผู้ที่ถือบัตรฯ นำไปใช้กับร้านค้าในเครือ Central Group ทั้งเรื่องช้อปปิ้ง, รับประทานอาหาร, ท่องเที่ยว, เสริมความงาม, ผ่อนชำระ และอื่นๆ อย่างคุ้มค่า รวมมากกว่า 5,000 ร้านค้า ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (Central Department Store), CENTRAL EMBASSY, ROBINSON, CENTRAL FOOD HALL, TOPS, POWER BUY, SUPERSPORTS, Baan & BEYOND, ไทวัสดุ, AUTO 1, CENTARA HOTELS & RESORTS, B2S, OFFICE MATE, MUJI, MARKS & SPENCER, EATHAI, FOOD LOFT, FamilyMart
    นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยอย่างจุใจไปกับร้านอาหารอีกมากมาย ภายใต้ CRG (CENTRAL RESTAURANTS GROUP) รวมถึงสินค้าแฟชั่นในเครือ CMG (CENTRAL MARKETING GROUP) นอกจากสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากเครือ Central Group แล้ว ก็ยังจะได้รับบริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินชั้นนำกว่า 1,200 แห่งทั่วโลก และสิทธิพิเศษอีกมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการกับเครือกรุงศรี คอนซูเมอร์ และสามารถเข้าโปรแกรมแบ่งชำระ Central The 1 Payment Plan ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 0% นานสูงสุด 10 เดือน
    ข้อกำหนดและเงื่อนไข
    • เฉพาะผู้สมัครบัตรหลักรายใหม่ ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (ไม่เคยใช้บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน หรือ ยกเลิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน) ซึ่งได้แจ้งชื่อและข้อมูลการติดต่อแก่บริษัทฯ ใน www.centralthe1card.com  และทำการสมัครบัตรฯระหว่างวันที่ 1 กันยายน2564 - 30 พฤศจิกายน 2564 โดยจะต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น 

    • ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสะสมผ่านช่องทางออนไลน์หรือแอปพลิเคชันครบตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป ภายใน 45 วัน นับจากวันที่บัตรฯ ได้รับอนุมัติ จะได้รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 1,200 บาท

    • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเสริมจะคำนวณรวมกับบัญชีบัตรหลักโดยสิทธิประโยชน์ในรายการนี้มอบให้เฉพาะลูกค้าที่สมัครบัตรหลักเท่านั้น

    • จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาทต่อบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ

    • บริษัทฯ จะโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาสะสมยอดใช้จ่ายตามที่กำหนด

    • ยอดใช้จ่ายที่ไม่ถูกนับรวมได้แก่ยอดแลกเปลี่ยน/ซื้อเงินตราสกุลเงินต่างประเทศทุกกรณี,ค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน, ยอดเบิกถอนเงินสด, ค่าธรรมเนียมต่างๆ, การซื้อประกันทุกชนิด, การซื้อกองทุนรวม, การตัดชำระค่าสาธารณูปโภค (Central Pay all) และ/หรือการตัดชำระรายเดือนรายปี, ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก, ยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง (VOID), การซื้อสื่อโฆษณาผ่าน Facebook, การเติมเงิน e-wallet, ยอดใช้จ่ายที่ก่อให้เกิดสิทธิประโยชน์อันได้มาในทางทุจริตไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม หรือเจตนาโดยทุจริตเพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขาย, การใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตหรือการกระทำใดที่ผิดกฎหมาย และกรณีภาษีเพื่อการท่องเที่ยว (TAX refund) เป็นต้น

    • เครดิตเงินคืนไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้

    • โปรโมชันสมัครบัตรฯใหม่นี้ไม่รวมการสมัครผ่านทาง UCHOOSE และ KMA

    • ผู้ที่สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ จะต้องเป็นผู้ที่มีรายได้ประจำ 70,000 บาทขึ้นไป/เดือน (ปกติ 100,000 บาทขึ้นไป/เดือน) ซึ่งสมัครบัตรฯระหว่าง 1 กันยายน 2564 - 31 ตุลาคม 2564

    • พนักงานในเครือกรุงศรีฯไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้

    • บริษัทฯ จะเรียกคืนสิทธิประโยชน์หรือเรียกเก็บเงินจากบัญชีบัตรเครดิตของสมาชิกบัตรตามมูลค่าของสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตรได้รับ ในกรณีที่มีการให้เครดิตเงินคืนไปโดยผิดพลาดหรือคลาดเคลื่อน หรือกรณีที่สมาชิกบัตรยกเลิก/ปฏิเสธรายการหรือการชำระเงินจากรายการใช้จ่ายที่สมาชิกบัตรได้รับสิทธิประโยชน์ไปแล้ว

    • กรณีสมาชิกบัตรไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ หรือได้รับแต่ไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดรายการ มิเช่นนั้นจะถือว่าสมาชิกบัตรยอมรับว่าการดำเนินการของบริษัทฯ ถูกต้องแล้ว 

    • บริษัทฯ ถือตามข้อมูลที่ปรากฏในระบบของบริษัทฯ เป็นสำคัญ กรุณาเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้ตรวจสอบกรณีจำเป็น

    • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

    • ให้บริการบัตรเครดิตโดย บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2627-8111

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)