ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • คอนโดใหม่
  • คอนโดใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แอสเซทไวส์ ลุยเปิดตัวโครงการน้องใหม่ "เคฟ ทียู" (KAVE TU) ภายใต้แบรนด์เคฟ (KAVE) ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท*

    25 ก.ย. 62 1,042
    แอสเซทไวส์ ลุยเปิดตัวโครงการน้องใหม่ "เคฟ ทียู" (KAVE TU) ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท*
    เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ เคฟ ทียู (Kave TU) คอนโดมิเนียมน้องใหม่ภายใต้แบรนด์เคฟ (KAVE) ในโซนใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ใน คอนเซ็ปต์ เป็นคุณให้สุดในทุกด้าน (Proud To Be You) และพิเศษยิ่งกว่ากับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ กว่า 5,800 ตร.ม. ซึ่งเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมทั่วโครงการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาทเท่านั้น พร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนนี้ และเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ตุลาคม นี้
    นางสาวผดาพร มูลศาสตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพื่อจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ (We Build Happiness) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม โดยคำนึงถึงเทรนด์ของการอยู่อาศัย ทั้งทำเลที่มีศักยภาพ และการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ความต้องการ และใช้งานได้จริงของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อให้ได้มาซึ่งที่อยู่อาศัยที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด สำหรับคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เคฟ (KAVE) เป็นคอนโดมิเนียมที่บริษัทฯ ตั้งใจจะพัฒนาขึ้นเป็น Campus Condo จึงเลือกทำเลที่ใกล้กับสถานศึกษา และสามารถเดินทางได้สะดวกเป็นหลัก
    ดังนั้นกลุ่มนักศึกษาจึงเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสำคัญที่บริษัทฯ ให้ความสนใจ เพราะจะเป็นผู้อยู่อาศัยในโครงการจริง เราจึงศึกษาและรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มนักศึกษา ว่ามีความต้องการห้องชุดแบบไหน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกแบบใด ที่จะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้ากลุ่มนี้ได้ คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เคฟ (KAVE) จึงให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางที่เราออกแบบขึ้นรองรับหลากหลายกิจกรรม เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงด้านความปลอดภัยที่เรายกระดับขึ้นเพื่อความปลอดภัยในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง และในขณะเดียวกัน คอนโดมิเนียมใกล้สถานศึกษา หรือ Campus Condo เอง เป็นคอนโดมิเนียมที่มีศักยภาพสูงในแง่ของการลงทุนไม่ว่าจะเป็นการปล่อยเช่าหรือขายต่อ เนื่องจากมีกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มนักศึกษา ซึ่งเป็น End User ที่ชัดเจน ทำให้ผลตอบรับจากการเปิดตัวโครงการต่างๆ ที่ผ่านมา ภายใต้แบรนด์ "เคฟ" ทั้งโครงการเคฟ คอนโด, โครงการเคฟ ทาวน์ ชิฟ และโครงการเคฟ ทาวน์ สเปซ บริเวณ ม.กรุงเทพ รังสิต ได้รับการตอบรับที่ดีตามเป้าหมายที่วางไว้ จึงทำให้บริษัทฯ มั่นใจ และพร้อมขยายการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เคฟ (KAVE) ไปสู่พื้นที่ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต กับ โครงการ เคฟ ทียู (Kave TU) ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่มาพร้อมคุณภาพ และยังคงความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์เคฟที่ชัดเจน และบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ดังเช่นที่ผ่านมาอย่างแน่นอน"
    "บริษัทฯ มองว่า ทำเลบริเวณรอบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตนั้น เป็นทำเลที่มีดีมานด์ค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้า - ออกเมืองได้ง่าย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะช่วยให้คอนโดฯ ใกล้สถานศึกษายังมีความต้องอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะฝั่งเชียงรากที่เป็นพื้นที่ยอดฮิตของนักศึกษา และบุคลากรของมหาวิทยาลัย ที่กำลังมองหาที่พักอาศัย และพื้นที่นี้ยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย ทั้งร้านค้า หรือร้านอาหาร อาทิ U-square, TU DOME จากจำนวนของนักศึกษาและบุคลากรที่มีมากกว่า 46,000 คน รวมถึงยังมีการหมุนเวียนสม่ำเสมอ และมีแนวโน้มจะมากขึ้นในอนาคต ซึ่งปัจจุบันมีห้องพักที่สามารถรองรับนักศึกษาและบุคลากรได้เพียง 30% เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าหากมองในแง่การลงทุน ถือเป็นอีกทำเลหนึ่งที่น่าสนใจ ซึ่งปัจจุบันนี้คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มี Rental Yield เฉลี่ยอยู่ที่ 6 - 7% ต่อปี หรือเฉลี่ยประมาณ 9,000 บาทต่อเดือน และมี Capital Gain อยู่ที่ 5% เลยทีเดียว ซึ่งใกล้เคียงกับอัตราซื้อขายในเมือง" 
    โครงการ เคฟ ทียู (KAVE TU) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบโลวไรส์ สูง 8 ชั้น 4 อาคาร ภายใต้แบรนด์เคฟ (KAVE) ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท มีจำนวนยูนิตรวม 1,016 ยูนิต ในรูปแบบ Fully Furnished บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ตั้งอยู่ติดถนนคลองหลวง ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ห่างจากประตูเชียงราก 2 เพียง 50 เมตร ถือเป็นทำเลศักยภาพที่สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และออกนอกเมืองได้สะดวกสบาย ถึง 3 เส้นทาง ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนศรีรัช อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (บางซื่อ-รังสิต) สถานีเชียงราก และสถานีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จะเปิดใช้ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งเป็นสายที่วิ่งผ่าน ท่าอากาศยานดอนเมือง ทำให้สามารถเดินทางสู่สนามบินได้อย่างคล่องตัว และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ Zpell เป็นต้น
    เคฟ ทียู (KAVE TU) ถูกออกแบบจากความต้องการของกลุ่มนักศึกษาด้วยคอนเซ็ปต์ "เป็นคุณให้สุดในทุกด้าน" (Proud To Be You) เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักที่จะอยู่อาศัย ตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากอัตลักษณ์ของถ้ำที่เป็นจุดเริ่มต้นของมนุษย์ ซึ่งเทียบจากทำเลของแบรนด์ ที่ใกล้กับสถาบันการศึกษา และถ้ำเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของชีวิต โดยตัวโครงการนั้นมีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้นำสีแดงซึ่งเป็นหนึ่งในสีประจำมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มาใช้เป็นสีหลักของการออกแบบ และเน้นต้นหางนกยูง ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำมหาวิทยาลัย มาใช้สร้างบรรยากาศภายในโครงการ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ และการออกแบบห้องพักที่คำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า
    "บริษัทฯ ยังจัดเต็มในการสร้างความโดดเด่นด้วยการเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางทั้ง Indoor / Outdoor บนพื้นที่รวมกว่า 5,800 ตร.ม. ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยแต่ละอาคารมีแนวคิดของการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกันออกไป อาทิ
    อาคาร A: BE RELAXED ที่ถูกออกแบบโดยการใช้แสงเพื่อสร้างความอบอุ่นผ่อนคลายให้กับพื้นที่ มาพร้อมกับ Triple Volume Lobby สูง 3 ชั้น ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง สบาย หรือ Adaptive Meeting Room พื้นที่สำหรับการพูดคุยประชุมงาน
    อาคาร B: BE SOCIALIZED โซนที่รวบรวมกิจกรรมพบปะรวมตัว สังสรรค์ และทำกิจกรรมร่วมกันขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น Co-working พื้นที่สำหรับนั่งทำงาน, Co-Kitchen พื้นที่สำหรับคนชอบทำอาหาร หรือ โซนความสนุก อย่าง Music Studio, Game Area และ Live Studio
    อาคาร C: BE ACTIVE โซนออกกำลังกายทั้งร่างกายและสมอง ในรูปแบบ open-plan เปิดให้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ เพื่อเอาใจสายออกกำลัง อาทิ Fitness, Boxing Corner, Yoga and Dancing Studio, E-Sport Room และ Sky Lap Pool เป็นต้น
    อาคาร D : BE FOCUSED โซนสงบภายในโครงการ เหมาะสำหรับการทำงานและอ่านหนังสือ อย่าง Reading Corner, Study Area นอกจากนี้โครงการยังถูกออกแบบให้มีพื้นที่ Courtyard ใจกลางโครงการ ซึ่งประกอบด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาว 100 เมตร รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย เช่น Jacuzzi, Kids Pool และ Multi-purpose outdoor space ที่มีลักษณะเป็น Step Seat ล้อมรอบคล้ายกับ Amphitheater seat ที่สามารถตอบสนองกลุ่มวัยนักศึกษาที่ต้องการพื้นที่ในการทำกิจกรรม ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยสามารถผ่อนคลายไปกับกิจกรรมที่มีบรรยากาศแตกต่างกันออกไปในแต่ละวันได้ นอกจากนั้นยังยกระดับความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ที่สามารถมั่นใจในคุณภาพการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ
    ทั้งนี้ โครงการ เคฟ ทียู (KAVE TU) จะเริ่มการก่อสร้างประมาณ มีนาคม 2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงมิถุนายน 2564 ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่
    • ห้อง 1 bedroom ขนาด 23.93-25.48 ตร.ม.
    • ห้อง 1 bedroom Extra ขนาด 27.18-35.71 ตร.ม.
    • ห้อง 1 bedroom Exclusive ขนาด 28.32-28.38 ตร.ม.
    • ห้อง 1 bedroom Plus ขนาด 34.06-39.58 ตร.ม.
    • ห้อง 2 bedroom ขนาด 40.42-44.77 ตร.ม.
    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท ได้ที่ www.assetwise.co.th พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างในวันที่ 28 กันยายน เป็นต้นไป และเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 19 ตุลาคม นี้ ณ เซลล์ แกลเลอรี่ เคฟ ทียู
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @KAVETU

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    คอนโดติดรถไฟฟ้าล่าสุด

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)