ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • คอนโดใหม่
  • คอนโดใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • PF-GRAND ตั้งเป้า 3 ปี รายได้ทะลุ 30,000 ล้าน ลุยเปิด 25 โครงการใหม่ พร้อมเพิ่มพอร์ตโรงแรม

    28 ก.พ. 61 4,001
    PF-GRAND ตั้งเป้า 3 ปี รายได้ทะลุ 30,000 ล้าน ลุยเปิด 25 โครงการใหม่ พร้อมเพิ่มพอร์ตโรงแรม
    "พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค" และ "แกรนด์ แอสเสท" เดินหน้าสร้างความเข้มแข็ง เตรียมผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำระดับโลก มีแผนจับมือบริษัทอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่จากฮ่องกงพัฒนาโครงการแนวราบ  เผยทิศทางธุรกิจปี 2561 วางเป้าขายกลุ่มบริษัทไว้ 22,400 ล้าน เปิดโครงการใหม่รวม 25 โครงการ มูลค่า 35,823 ล้าน พร้อมเพิ่มพอร์ตโรงแรม ตั้งเป้ารายได้ทั้งกลุ่มบริษัท 30,000 ล้าน ภายใน 3 ปี
    นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้  เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย นายวิทวัส วิภากุลประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และนายไพสิฐ แก่นจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจโรงแรม บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงถึงแผนธุรกิจของกลุ่มบริษัท
    นายชายนิดเปิดเผยแผนงานปีนี้ว่า จะมีแผนร่วมทุนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากฮ่องกง พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ 2 โครงการ ซึ่งจะช่วยเสริมรายได้ในอนาคตปีละไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท สำหรับแกรนด์ แอสเสทฯ ซึ่งได้ร่วมทุนกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี นอกจากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม "ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ" แล้วยังมีแผนพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา (ตรงข้ามเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์) เพิ่มเติม ในส่วนของธุรกิจโรงแรมซึ่งอยู่ภายใต้เชนแมริออทและไฮแอท จะใช้ความเป็นบริษัทบริหารจัดการด้านโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก และฐานลูกค้ากว่า 100 ล้านคนมาช่วยสนับสนุนผลักดันในเรื่องรายได้
    ขณะเดียวกันปีนี้คิโรโระ รีสอร์ทจะมีความร่วมมือกับบริษัทด้านสกีระดับโลกมาช่วยสนับสนุนเพิ่มจำนวนลูกค้าให้มากขึ้นทำให้สามารถต่อยอดธุรกิจทั้งในส่วนโรงแรมและที่พักอาศัย ซึ่งในส่วนของที่พักอาศัยมีแผนพัฒนาโครงการต่อเนื่องบนที่ดินเปล่า Freehold ประมาณ 300 ไร่ โดยนอกจากการลงทุนในโครงการ "ยู คิโรโระ" คอนโดมิเนียมมูลค่า 4,000 ล้านบาทที่เพิ่งเปิดตัวไปแล้วนั้น ยังมีแผนจะพัฒนาโครงการในรูปแบบวิลล่า มูลค่า 4,500 ล้านบาทร่วมกับบริษัทชั้นนำในธุรกิจที่อยู่อาศัยของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
    กลุ่มบริษัทยังตั้งเป้าภายใน 3 ปี คาดจะมีรายได้รวม 30,000 ล้านบาท โดยปีนี้มีแผนเปิดโครงการใหม่ 25 โครงการมูลค่ารวม 35,823 ล้านบาท ด้านธุรกิจโรงแรม ปีนี้แกรนด์ แอสเสทฯ จะเปิดดำเนินการโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท รวมทั้งยังได้เข้าซื้อกิจการโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน นอกจากนี้กลุ่มบริษัทยังจะนำแลนด์แบงก์มาพัฒนาและขายมากขึ้นเพื่อเพิ่มอัตราการทำกำไร ขั้นต้นตั้งเป้ารายได้ของกลุ่มไว้ที่ 24,090 ล้านบาท ประกอบด้วยรายได้ของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค 14,000 ล้านบาท  รายได้ของแกรนด์ แอสเสทฯ ในส่วนของคอนโดมิเนียม 2,200 ล้านบาท รายได้จากธุรกิจโรงแรม 3,530 ล้านบาท  รายได้จากการขายที่ดิน 4,000 ล้านบาทและจากธุรกิจให้เช่าอีก 360 ล้านบาทโดยตั้งเป้าอัตราส่วนหนี้สินที่มีภาระดอกเบี้ยต่อทุนสุทธิ (Net IBD/E) ให้อยู่ระดับ 1.2 เท่า
    สำหรับแผนงานในส่วนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นายวงศกรณ์ เผยว่า ปีนี้กลุ่มบริษัทตั้งเป้าขาย 20,900 ล้านบาทประกอบด้วย เป้าขายของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค 19,400 ล้านบาท จากโครงการแนวราบ 11,000 ล้านบาท คอนโดมิเนียม 7,000 ล้านบาท คอนโดและวิลล่าประเทศญี่ปุ่น 1,400 ล้านบาท สำหรับ แกรนด์ แอสเสทฯ ตั้งเป้าขายโครงการคอนโดมิเนียม 1,500 ล้านบาทปีนี้พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีแผนเปิดโครงการใหม่ 23 โครงการ มูลค่า 27,523 ล้านบาท 
    แบ่งเป็นแนวราบ 20 โครงการ มูลค่า 23,243 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่า 4,280 ล้านบาท ขณะที่แกรนด์ แอสเสทฯ มีแผนเปิดโครงการคอนโดมิเนียม 1 โครงการ มูลค่า 6,000 ล้านบาท และ วิลล่า 1 โครงการ มูลค่า 2,300 ล้านบาท บริษัทยังจะมียอดขายจากตลาดต่างประเทศ โดยวางเป้าไว้ที่ 2,400 ล้านบาท จากคอนโดมิเนียมทำเลใกล้รถไฟฟ้า 6 โครงการ และยังมีแผนเปิดโครงการคอนโดประชารัฐ ราคาห้องละ 880,000 บาท ในเขตกรุงเทพฯ อีกด้วย

    รายชื่อโครงการแนวราบที่จะเปิดตัวในปี 2561

    รายชื่อคอนโดที่จะเปิดตัวในปี 2561

    รายชื่อโครงการของแกรนด์ แอสเสทฯ ที่จะเปิดตัวในปี 2561
    สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดในปีนี้ บริษัทมีแผนยกระดับคุณภาพสินค้าภายใต้แนวคิด "เพอร์เฟค สมาร์ท ซิตี้" ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการให้มีความน่าอยู่ จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ โดยร่วมมือกับเอไอเอสในการนำ IoT (Internet of Things) มาใช้ในโครงการ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัยทั้งด้านความสะดวกสบาย ปลอดภัย และประหยัดพลังงานอาทิเช่น เสาไฟฟ้าอัจฉริยะ ระบบควบคุมการใช้ไฟฟ้าในบ้าน ระบบติดตามตัว ระบบระบุตำแหน่งของรถรับส่งในโครงการ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังจะมีความร่วมมือกับ Mobike ผู้ริเริ่มบริการจักรยานสาธารณะอัจฉริยะรายแรกของโลก มาให้บริการในโครงการด้วย
    ทิศทางการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมนั้น นายไพสิฐเปิดเผยว่า ในปีนี้ประมาณการรายได้จากธุรกิจโรงแรมภายในประเทศจะเพิ่มเป็น 2,100 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 92% จากปี 2560 โดยมาจากการปรับเพิ่มรายได้เฉลี่ยต่อห้อง (ADR) ของทั้ง 3 โรงแรมที่ดำเนินการอยู่เน้นธุรกิจ MICE เพื่อเพิ่มรายได้ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มจากการรับรู้รายได้จากโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท ที่จะเปิดดำเนินการในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดในปีนี้ บริษัทมีแผนยกระดับคุณภาพสินค้าภายใต้แนวคิด "เพอร์เฟค สมาร์ท ซิตี้" ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการให้มีความน่าอยู่ จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ โดยร่วมมือกับ เอไอเอสในการนำ IoT (Internet of Things) มาใช้ในโครงการ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัยทั้งด้านความสะดวกสบาย ปลอดภัย และประหยัดพลังงาน อาทิเช่น เสาไฟฟ้าอัจฉริยะ ระบบควบคุมการใช้ไฟฟ้าในบ้าน ระบบติดตามตัว ระบบระบุตำแหน่งของรถรับส่งในโครงการ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังจะมีความร่วมมือกับ Mobike ผู้ริเริ่มบริการจักรยานสาธารณะอัจฉริยะรายแรกของโลก มาให้บริการในโครงการด้วย และจากการรับรู้รายได้จากโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ที่จะเข้ามาในช่วงครึ่งปีหลังเช่นกัน
    สำหรับการเปิดโครงการใหม่ แกรนด์ แอสเสทฯ มีแผนลงทุนโครงการแบบมิกซ์ยูส เป็นรีสอร์ทผสมผสานกับคอนโดมิเนียมและพูลวิลล่า บริเวณหาดแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง จะขยายในส่วนของโรงแรมเพื่อรองรับ EEC ปัจจุบันธุรกิจโรงแรมของกลุ่มบริษัท มีจำนวนห้องพักรวม 1,079 ห้อง เป็นห้องพักโรงแรมในประเทศ 657 ห้องต่างประเทศ 422 ห้องและจะเพิ่มขึ้นในปีนี้อีก 999 ห้อง จากโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท 273 ห้องและจากโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน 726 ห้อง ซึ่งบริษัทได้เข้าซื้อกิจการมา
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1375 หรือ www.pf.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    คอนโดติดรถไฟฟ้าล่าสุด

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)