ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • คอนโดใหม่
  • คอนโดใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โนเบิลฯ เผยโฉมคอนโดระดับไฮเอนด์ "โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit)" ที่สุดแห่งประสบการณ์ของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง

    24 ม.ค. 60 1,851
    โนเบิลฯ เผยโฉมคอนโดระดับไฮเอนด์ "โนเบิล เพลินจิต" ที่สุดแห่งประสบการณ์ของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง
    บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ที่สุดของความภาคภูมิใจ เผยโฉมตึก "โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit)" ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำพัฒนา สุดยอดคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ภายใต้คอนเซปต์ "Centre of Universe"

    (กลาง) นายกิตติ  ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) 
    นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) ก่อสร้างแล้วเสร็จถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของโนเบิล ด้วยประสบการณ์และความเชื่อในการบรรจงสร้างสรรค์ทุกรายละเอียดอย่างประณีตและดีที่สุดตลอดระยะเวลา 5 ปี ภายใต้แนวคิดการอยู่อาศัยของชีวิตอนาคตที่มองไปข้างหน้า แต่ยังคงมีรากฐานที่เชื่อมโยงกับอดีต โดยไอเดียการสร้างเมืองแนวสูงที่มีพื้นที่สีเขียว (Vertical Garden City) ของ Le Corbusier  ปรมาจารย์ด้านสถาปัตยกรรมผู้วางรากฐานให้กับอาคารในสไตล์ Modernism ได้ถูกนำมาใช้เป็นคอนเซปต์พื้นฐานในการสร้างสรรค์โครงการผ่านการผสมผสาน อาคาร ผู้คน เทคโนโลยี และธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมดุลบนพื้นที่ใจกลางเมืองกว่า 9 ไร่ เริ่มจากการวางผังเมืองที่คำนึงถึงมิติของโครงข่ายเมืองและสิ่งแวดล้อม ตัวอาคารมีรูปแบบเรียบง่ายเส้นสายน้อยแต่มากในรายละเอียดแสดงถึงสัจจะตามปรัชญาการออกแบบโมเดิร์นนิสต์ เพื่อให้เป็นที่สุดของทุกมิติและทุกรายละเอียดของโครงการ เพราะทุกยูนิตและทุกตารางนิ้วของโครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบสุนทรียแห่งการใช้ชีวิตให้แก่ลูกค้า โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Noble Ploenchit  ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพการพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์มาโดยตลอดส่งผลให้ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 60 % และสำหรับแผนการดำเนินธุรกิจภายในปีนี้ บริษัทฯ ยังเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคงด้วยกลยุทธ์การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง (High End) ที่มีทั้งความหรูหรา (Luxury High End) และสามารถเข้าถึงได้ (Affordable High End) เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าต่อไป" 

    นายศิระ อุดล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) 
    ด้าน นายศิระ อุดล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า "โครงการ Noble Ploenchit เป็นที่สุดของความภาคภูมิใจของโนเบิล โดยทีมงานทุกท่านได้ทุ่มเทในการคัดสรรวัสดุและเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ออกแบบให้คอนกรีต เหล็กและกระจก มีความลงตัวไปกับรายละเอียดที่แวดล้อมอยู่รอบด้าน รวมถึงความใส่ใจในรายละเอียดของการเลือกใช้วัสดุเฉพาะจุด อาทิ แพทเทิร์นของหินอ่อนจากอิตาลีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีเทลภายในบาเซโลนาพาวิเลียน หรือแม้แต่การเลือกใช้วัสดุโดยคำนึงถึงจังหวะที่สอดคล้องกับสเปซทางสถาปัตยกรรม พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับต่างๆ ภายในโครงการฯ เพื่อให้มั่นใจว่า Noble Ploenchit นี้จะเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิต บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ จำนวน 1,444  ยูนิต โดยมีตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอนขึ้นไป จนถึงขนาดเพนท์เฮ้าส์ พร้อมที่จอดรถใต้ดิน มูลค่าโครงการรวมกว่า 18,000 ล้านบาท

    ภาพอาคารโครงการ Noble Ploenchit

    อาคารดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย

    ทางเข้าโครงการจาก BTS สถานีเพลินจิต

    ทางเชื่อมเข้า Noble Building และโครงการ Noble Ploenchit จาก BTS สถานีเพลินจิต

    บันไดเลื่อนขึ้น-ลงเพื่อเข้าสู่ตัวโครงการ Noble Ploenchit
    สำหรับภายในโครงการ  Noble Ploenchit  ประกอบด้วยอาคาร Noble Building รีเทลสเปซแห่งใหม่ใจกลางเมืองย่านเพลินจิต ภายในประกอบไปด้วย ร้านค้าต่างๆ คาเฟ่สุดชิค และ Noble Space พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิกโนเบิล ตัวอาคารภายนอกถูกดีไซน์ด้วยรูปทรงของพื้นผิวอาคารที่พลิ้วไหวในสไตล์ Futuristic และการออกแบบแสงที่เปลี่ยนมิติไปทุกโมงยาม ตั้งแต่เช้าจรดค่ำให้ความรู้สึกของความเคลื่อนไหวที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จนอาจกล่าวได้ว่า Noble Building คือสถาปัตยกรรมแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่จะปลุกสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับย่านเพลินจิตในอนาคต โดยทีมสถาปนิกยังออกแบบให้อาคารแห่งนี้เป็นเสมือนพื้นที่กันชนที่ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น และยังออกแบบ Skywalk ในชั้นสองของอาคารให้เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับผู้พักอาศัยตั้งแต่ก้าวออกจากประตูไปสู่ทุกจุดหมายได้อย่างไร้รอยต่อ  พร้อมกลุ่มอาคารคอนโดมิเนียมที่ประกอบด้วย  อาคาร A ความสูง 14 ชั้น, อาคาร B ความสูง 51, อาคาร C ความสูง 45 ชั้น และสวนสวยลอยฟ้าบนยอดตึกในแต่ละอาคาร ซึ่งแต่ละแห่งถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่แตกต่างกันตามมุมมองของเส้นขอบฟ้า เรียกได้ว่าคงมีไม่กี่แห่งในกรุงเทพฯ ที่เราจะสามารถชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าผ่านพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างบางกระเจ้า

    สระบัวขนาดใหญ่

    สวนส่วนกลางของโครงการ

    บรรยากาศ Rooftop ชั้น 41

    สมกับคอนเซปต์ "Centre of Universe" 
    ขณะเดียวกันในบริเวณพื้นที่เชื่อมต่อของกลุ่มอาคารต่างๆ ยังมีการออกแบบพื้นที่สวนกว่า 4 ไร่ ที่กระจายตัวทั่วทั้งโครงการ ซึ่งภูมิสถาปนิกต่างเลือกสรรพืชพันธุ์ไม้อย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างภูมิทัศน์ภายนอกให้สอดคล้องกับตัวอาคาร โดยมีการเลือกใช้ไม้ยืนต้นที่มีฟอร์มสง่างาม ช่วยให้ร่มเงาและลดทอนความสูงของตัวอาคาร  ในขณะที่ไม้พุ่มและไม้ใบสร้างความมีชีวิตชีวา ที่สำคัญคือต้นไม้เหล่านี้ไม่ได้มีหน้าที่เพียงแค่ให้ออกซิเจนกับผู้พักอาศัยเท่านั้น ทว่าสวนในแต่ละโซนยังออกแบบให้เป็นพื้นที่กันชนเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

    สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 45 เมตร

    บรรยากาศบริเวณสระว่ายน้ำ

    ฟิตเนสทันสมัย

    ห้องประชุมขนาดใหญ่
    นอกจากนั้นแล้ว โครงการ Noble Ploenchit  ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ ที่ตั้งใจออกแบบให้คุณรู้สึกสงบตัดขาดจากโลกภายนอกที่วุ่นวายและผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 45 เมตร , ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ได้มาตรฐานโลก และส่วนตัวด้วยนวัตกรรมเหนือระดับ Private Lift  สำหรับทุกยูนิตที่สร้างความเป็นส่วนตัวพร้อมขับเคลื่อนด้วยสปีดสูงสุดเดินทางจากชั้นล่างถึงชั้นสูงสุดของอาคารด้วยเวลาที่น้อยกว่า 60 วินาที โดยภายในทุกห้องของโถงลิฟต์ยังประดับด้วยคอลเลกชั่นงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะเสมือนเป็นแกลเลอรีส่วนตัวที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสถึงความเอ็กซ์คลูซีฟในทุกๆ ครั้งที่เดินทางสู่บ้านแห่งนี้
    บรรยากาศห้องขนาด 61 ตร.ม. 1 ห้องนอน Fully Furnished ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท

    พื้นที่นั่งเล่น-รับแขก

    มุมรับประทานอาหาร

    พื้นที่ทำอาหาร

    ห้องนอน

    ห้องน้ำ

    Shower box พร้อม Rain shower
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้าชมโครงการจริง โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    คอนโดติดรถไฟฟ้าล่าสุด

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)