ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • คอนโดใหม่
  • คอนโดใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เพิ่มเงินอีกนิดซื้อ "คอนโดแถวอโศก" เป็นสมบัติของครอบครัวและลูกหลานในอนาคตสักห้องดีมั้ย?

    7 ต.ค. 62 15,401

    เพิ่มเงินอีกนิดซื้อ "คอนโดแถวอโศก" เป็นสมบัติของครอบครัวและลูกหลานในอนาคตสักห้องดีมั้ย?

    ทุกวันนี้มีแต่คนบอกว่าคอนโดมิเนียมที่ขายในกรุงเทพ "ล้นตลาด", "Supply เหลืออื้อ", "ค้างสต๊อกเพียบ" ซึ่งต้องยอมรับว่าตลาด ณ ขณะนี้เป็นแบบนั้นจริงๆ แต่ในอีกมุมหนึ่ง ก็ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะลองหาคอนโดดีๆ สัก 1 ห้องในย่านที่ Rare ขึ้นเรื่อยๆ และไม่ว่าจะเก็บไว้กี่ Generation คอนโดในย่านนั้นก็มีแต่จะเป็น "สมบัติที่มีคุณค่า" เปรียบได้กับนาฬิกา Patek Philippe ที่ว่า "You Never really own a Patek Philippe, You merely look after in for the next generation" บางครั้งเราอาจไม่ได้อยากเพียงแค่ครอบครองของสิ่งนั้น หากแต่ต้องการเก็บไว้เพื่อส่งต่อของชิ้นนั้นไปยังลูกหลานหรือรุ่นต่อๆ ไป
    คอนโดมิเนียมก็เช่นกัน หากคุณยอมจ่ายเพิ่มอีกหน่อยเพื่อซื้อคอนโดดีๆ สักห้อง มันจะไม่ได้เป็นเพียงแค่ห้องพักอาศัยเท่านั้น แต่จะกลายเป็นสมบัติที่มีมูลค่าของครอบครัวและลูกหลานในอนาคต แล้วทำเลไหนหล่ะถึงจะดี? "คอนโดแถวอโศก" น่าจะเป็นหนึ่งทำเลที่หลายๆ คนคิดถึง
    5 เหตุผลที่คอนโดอโศกจะเป็นสมบัติได้ดี
    ถ้าถามว่าย่านไหนในใจกลางเมืองที่คอนโดจะถือเป็นทรัพย์สิน และสมบัติที่ดีสำหรับลูกหลานในอนาคต ก็น่าจะมีหลายทำเล เช่น ทองหล่อ ชิดลม สามย่าน แต่ย่านหนึ่งซึ่งมีความ Unique ในตัวเอง และราคาที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์มีแต่จะขึ้นก็คือบริเวณสี่แยกอโศก ... แล้วทำเลนี้มันดียังไง ไปดู 5 เหตุผลที่คอนโดอโศกจะเป็นสมบัติที่ดีของเรากันค่ะ

    1. มีสถานีรถไฟ Interchange กลางเมืองที่ดีที่สุด

    ทำเล "อโศก" จัดเป็นทำเลที่เป็นศูนย์กลางความเจริญทางด้านการคมนาคมอีกหนึ่งจุดของกรุงเทพฯ เพราะเป็นที่ตั้งของสถานี Interchange ระหว่างรถไฟฟ้า 2 สาย คือ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีสุขุมวิท และรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวสถานีอโศก ปัจจุบัน BTS กับ MRT มีจุดเชื่อมต่อกันอยู่ 4 จุด แต่จุดที่เรียกว่าเป็นเงินเป็นทอง และมูลค่าน่าจะไปได้ไกลที่สุดในอนาคตคือ อโศก ส่วนอีก 3 จุด คือ บริเวณสวนจตุจักร บริเวณศาลาแดง และล่าสุดในเดือนสิงหาคม 62 คือ บริเวณหน้า Central ลาดพร้าว 

    จุด Interchange บริเวณหน้าห้างเทอมินัล 21
    (BTS สถานีอโศกห่างจาก MRT สถานีสุขุมวิทเพียงแค่ 0 เมตร) 

    จุด Interchange บริเวณหน้าสวนจตุจักร
    (BTS สถานีหมอชิตห่างจาก MRT สถานีจตุจักรเพียงแค่ 20 เมตร)

    จุด Interchange บริเวณต้นถนนสีลม
    (BTS สถานีศาลาแดงห่างจาก MRT สถานีสีลมเพียงแค่ 150 เมตร)

    จุด Interchange ล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้นคือ หน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว
    (BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าวห่างจาก MRT สถานีพหลโยธิน ประมาณ 250 เมตร)

    2. เข้าออกง่ายจะลัดเลาะไปไหนก็สะดวก

    นอกจากการเดินทางโดยรถไฟฟ้าจะสะดวกแล้ว การเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกไม่แพ้กัน เพราะตัวโครงการอยู่ซอยสุขุมวิท 23 สามารถเข้าออกเชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนสุขุมวิท ถนนอโศก ถนนเพชรบุรี หรือจะไปทองหล่อก็ง่าย จริงๆ ถึงแม้จะบอกว่าสะดวกแต่ต้องยอมรับว่าบริเวณอโศกนี้เรียกได้ว่า เป็นสี่แยกที่รถติดที่หนึ่งในกรุงเทพฯ ดังนั้น การอยู่อาศัยบนสี่แยกตรงๆ อาจไม่ค่อยเหมาะนัก หากจะหาที่พักซึ่งมีทางเข้าออกสะดวก อาจต้องเลือกในซอยย่อยใกล้อโศกจะดีกว่า โดยเฉพาะสุขุมวิทด้านเลขคี่ (ที่สามารถทะลุไปมาได้ระหว่างอโศก พร้อมพงษ์ และทองหล่อ)

    อโศกด้านสุขุมวิทเลขคี่ที่ทะลุไปทางพร้อมพงษ์ และทองหล่อเป็นหนึ่งในย่านที่น่าพักอาศัยที่สุดในทำเลอโศก
    เพราะเมื่อรถติดหนึ่งเส้นทาง เรามีทางออกสำรองได้อีกหลายทาง ตามรูปข้างบน    

    3. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยครบทุกด้าน

    รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญ เป็นแหล่งรวมศูนย์การค้าชั้นนำขนาดใหญ่ อาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัย โรงเรียน และโรงพยาบาล อาทิ ห้างเอ็มควอเทียร์, ดิเอ็มโพเรียม, เทอมินัล 21, โรบินสันสุขุมวิท, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร, โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท

    เทอมินัล 21 ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ใกล้แยกอโศก

    ดิ เอ็มควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพียง 1 สถานีจาก BTS อโศก

    เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ เพียง 1 สถานีจาก BTS อโศก เช่นกัน

    มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ภายในซอยสุขุมวิท 23

    และโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร 

    และยังอยู่ใกล้สวนเบญจกิติสวนสาธารณะขนาดใหญ่

    4. อิ่มอร่อยพุงกาง @ อโศก ได้ทั้งวันแต่เช้า ถึงเย็น

    เรื่องอาหารการกินย่านอโศกก็ถือว่าอุดมสมบูรณ์ไม่แพ้ใคร มีให้เห็นตั้งแต่ต้นถนนบริเวณแยกอโศกยาวไปจนถึงถนนเพชรบุรี ทั้งร้านอาหารภายในตัวอาคาร Interchange Tower, ร้านอาหารในอาคาร Jasmine City, แหล่งแฮงเอาท์ และสตรีทฟู้ด เรียกว่าย่านนี้มีครบ สามารถหาทานได้ตั้งแต่เช้าไปจนถึงค่ำหิวเมื่อไหร่ก็แวะมาได้เลย นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่บรรยากาศดีๆ อีกเพียบ!! อย่างเช่น 2 ร้านนี้

    แผนที่ร้าน Chunky Homemade Burgers และร้าน Chu Chocolate Bar & Cafe

    ร้าน Chunky Homemade Burgers ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 23

    เมนูเบอร์เกอร์ชิ้นโตๆ รสชาติเรียกว่าเด็ดชิมแล้วต้องร้อง ว้าวว!!!

    และนี้คือ Chicken-Salted egg-Cheese Burger
    เบอร์เกอร์ไก่ทอดกรอบราดด้วยซอสเยิ้มๆ สูตรพิเศษจากทางร้านที่ผสมผสานระหว่างชีสกับไข่เค็ม

    เติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่ม Lime & Mint Soda และ Rose & Lychee

    และอีกหนึ่งร้านดังในย่านนี้ Chu Chocolate Bar & Cafe ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของอาคาร เอ็กซ์เชนจ์ทาวเวอร์
    บรรยากาศร้านเก๋ๆ เหมาะกับวันพักผ่อนชิลล์ๆ

    เมนูแพนเค้กเบอรี่แสนอร่อย แพนเค้กชิ้นใหญ่ท็อปปิ้งด้วยเบอร์รี่ต่างๆ เพิ่มความหวานด้วยน้ำผึ้ง

    ตบท้ายด้วย Chocolate Lava เมนูที่หลายๆ คนชื่นชอบ

    5. ราคาคอนโดและที่ดินแถวนี้มีแต่ขึ้น ไม่มีลง

    "ถนนอโศก (สุขุมวิท 21)" ที่นับว่าเป็นหัวใจด้านเศรษฐกิจ หรือเรียกว่าเป็นย่าน CBD ซึ่งผู้อยู่อาศัย และนักลงทุน ยังคงมีดีมานด์กับที่อยู่อาศัยในแนวสูง หรือคอนโด High-Rise ซึ่งบนทำเล และที่ตั้งบริเวณนี้มีเพียงไม่กี่โครงการเท่านั้น ที่ตอบโจทย์ พร้อมรองรับการใช้ชีวิตและการทำงาน เนื่องด้วยที่ดินบริเวณแถวนี้หายากขึ้นทุกวัน ทั้งในแง่ที่ว่าเจ้าของไม่ยอมปล่อยขาย หรือถ้าปล่อยขายก็ตั้งราคากันมหาโหดไม่ต่ำกว่า 2.5 ล้านบาท/ตร.ว. ทำให้อสังหาริมทรัพย์แถวนี้มีการเพิ่มมูลค่า (Appreciation) ในตัวเองโดยที่เราไม่ต้องทำอะไร รวมถึงคอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลดีเพียงพอ และดูแลรักษาได้ดี นอกจากนี้ ราคาคอนโดมิเนียมย่านอโศกที่ยังเปิดขายอยู่ในปัจจุบันมีราคาขาย/ตร.ม. ปรับตัวสูงขึ้นจากวันเปิดตัวเกือบทุกโครงการ

    คอนโดเตรียมเปิดใหม่เหมาะซื้อเป็นสมบัติลูกหลานในย่านอโศก "SKV23"

    ในเร็วๆ นี้ จะมีโครงการคอนโดเปิดใหม่ในย่านอโศกที่น่าสอยเก็บเป็นที่อยู่อาศัย และเป็นสมบัติของลูกหลานได้ในอนาคต คือโครงการ "SKV 23 Sukhumvit" (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) คอนโดน้องใหม่ค่าย "RISLAND" เป็นคอนโด High-Rise จำนวน 1 อาคาร บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่  ภายในซอยสุขุมวิท 23 รองรับยูนิตพักอาศัยราว 370 ห้อง ดีไซน์ระหว่างสัดส่วนพื้นที่สีเขียว ส่วนพักผ่อน และส่วนที่พักอาศัยได้ลงตัว มีการจัดวางออกแบบเป็นสัดส่วนเหมาะกับการพักผ่อน และรองรับการใช้ชีวิตที่ไม่น่าเบื่อ

    ภาพจำลองตัวโครงการ SKV23

    แผนที่ตั้งโครงการคอนโด SKV 23
    นอกจากงานดีไซน์และการออกแบบ การจัดวางฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกก็เป็นส่วนสำคัญ โดยโครงการ "SKV 23 Sukhumvit" นี้ยังวางพื้นที่สีเขียวทั้งชั้นล่างและส่วนบนของอาคารมาให้เกือบๆ 1 ไร่ พร้อมทั้งจัดวางพื้นที่จอดรถอัตโนมัติเกือบ 250 คัน ที่มากับลิฟต์จอดรถอัตโนมัติ แบ่งพื้นที่จอดรถสำหรับทั้งรถยนต์ทั่วไปและรถอเนกประสงค์ประเภท SUV เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่อย่างครบถ้วน พื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่สีเขียว สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย อยู่ที่ชั้น 29-30 และชั้นดาดฟ้าที่เป็นพื้นที่สีเขียว เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยอย่างมีระดับ
    ณ เวลานี้โครงการ ยังอยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำการประเมิน EIA และอยู่ระหว่างก่อสร้างสำนักงานขาย ซึ่งหากดำเนินการเสร็จเรียบร้อย คงจะได้เห็นหน้าเห็นตาโครงการใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งประเมินว่าอาจใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 30 เดือน เชื่อว่าโครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านอโศกและตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ในอนาคต

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    คอนโดติดรถไฟฟ้าล่าสุด

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)