ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • คอนโดใหม่
  • คอนโดใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 บริษัทอสังหาฯ ยอดนิยมปี 60 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด

    28 ธ.ค. 60 98,901

    10 บริษัทอสังหาฯ ยอดนิยมปี 60 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด

    ในระหว่างปี 2560 มีบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเจ้าเล็กเจ้าใหญ่ต่างทยอยเปิดตัวคอนโดมิเนียมออกมากันอย่างต่อเนื่อง มีให้เลือกทั้งคอนโดในเมือง คอนโดนอกเมือง หลากหลายระดับราคาตั้งแต่ระดับราคาที่ประหยัดไปจนถึงราคาแพง พร้อมงัดโปรโมชั่นเด็ดลดแลกแจกแถม เพื่อหวังมัดใจผู้ที่ต้องการที่อยู่อย่าศัย แต่ก็ต้องยอมรับว่าบริษัทที่ได้รับความนิยมในปี 2560 นี้ยังคงเป็นแบรนด์อสังหาชั้นนำในตลาดที่เป็นที่รู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี แล้วปีนี้บริษัทไหนจะได้รับความสนใจกันบ้าง เราได้รวบรวม 10 บริษัทอสังหาฯ ยอดนิยมที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุดในเว็บ CheckRaka.com มาให้ชมกันค่ะ

    1. บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) 

    ปีนี้พี่ใหญ่อย่าง บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้าน และคอนโดมิเนียม ได้มีการปรับภาพลักษณ์ขององค์กรใหม่เพื่อเข้าสู่ตลาดคอนโดระดับพรีเมียม โดยหันมาเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดกลาง-บนมากขึ้น แต่ก็ยังคงรักษากลุ่มลูกค้าตลาดกลาง-ล่าง ไว้อยู่เช่นเดิม ซึ่งจุดแข็งของแบรนด์ LPN ก็ยังคงเป็นเรื่องการบริการหลังการขายภายใต้กลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย" พร้อมกับให้บริการจัดหา ผู้ซื้อ-ผู้ขาย-ผู้เช่า อย่างครบวงจร ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาช้านาน
    โดยหนึ่งในโครงการของ LPN ที่เปิดตัวภายในปีนนี้ และได้รับความสนใจอย่างถล่มทลายจนสามารถปิดการขายไปอย่างรวดเร็วนั้นก็คือโครงการ เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น (The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN) ที่ปิดการขายโดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง

    2. บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

    ในปีนี้บริษัท ศุภาลัย หรือที่บางคนเรียกว่า "ป้าสุ" ได้มีการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ จากเดิมในอดีตที่อาจจะไม่ได้หวือหวา หรือโดดเด่นอะไรมากนัก ค่อนข้างจะดูเรียบๆ แต่ในปี 2560 ป้าสุของเราได้พัฒนารูปแบบตัวโครงการให้ดูทันสมัยมากขึ้น และยังคงมีจุดแข็งอยู่ที่ราคาที่ถูกกว่าคู่แข่ง ดังนั้นจึงสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยากนัก วัสดุที่ได้ก็อยู่ในระดับมาตรฐานไม่ได้หรูหรา แต่ก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ ถ้าเทียบคุณภาพกับราคาแล้วถือว่าโอเคเลยทีเดียว บวกกับช่วงหลังมานี้ศุภาลัยพัฒนาด้านการออกแบบให้ดูดีมากขึ้น
    ส่วนโครงการที่มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของศุภาลัยในปีนี้คือ ศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร (Supalai Premier Charoen Nakhon) คอนโดเกรดพรีเมียมติดรถไฟฟ้าสายสีทอง วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ขายแบบม้วนเดียวจบ Sold Out อย่างรวดเร็วตั้งแต่วันแรกที่เปิดจองอย่างเป็นทางการ 

    3. บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

    แสนสิริ อีกหนึ่งบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย ที่จับกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยจุดเด่นของแสนสิริคือขายดีไซน์ที่มีความเรียบหรูและทันสมัยอยู่ในตัว เกาะทำเลย่านทำเลธุรกิจ อาทิ สาทร เพลินจิต สุขุมวิท ทองหล่อ หรือพื้นที่นอกเมืองแต่อยู่รอบแนวรถไฟฟ้า แต่ละโครงการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้สวยเป๊ะปังอลังการ เน้นวัสดุเกรดดีที่มาควบคู่กับราคาที่แอบแรงอยู่ซะหน่อย แต่ถึงอย่างนั้นคอนโดของแสนสิริก็ยังคงได้รับความสนใจจากผู้ซื้อเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในโครงการที่โดดเด่นของแสนสิริปีนี้คือ 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) คอนโดแฟลกชิปสุดหรูระดับไฮเอนด์ใจกลางเมืองที่เรียกได้ว่าแพงที่สุดของแสนสิริ และเลิศหรูที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

    4. บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

    โครงการของพฤกษาโดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยี Precast (พรีคาสท์) ที่ใช้ชิ้นส่วนคอนกรีตเสริมเหล็กสำเร็จรูปที่ผลิตจากโรงงานพฤกษาเองมาใช้ในการก่อสร้าง ช่วยประหยัดเวลาในการก่อสร้างทำให้สร้างเสร็จเร็วขึ้น อีกทั้งยังเป็นการลดต้นทุน ทำให้สามารถขายโครงการได้ในราคาที่ถูกลงตามไปด้วย ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด เจาะกลุ่มลูกค้าทุกระดับตั้งแต่ระดับล่าง-กลาง-บน โครงการส่วนใหญ่ตั้งอยู่แถบชานเมือง โดยในปี 2560 นี้มีแผนเปิดตัวบ้านและคอนโดมิเนียมมากถึง 72 โครงการ
    และหนึ่งในโครงการที่คนให้ความสนใจมากปีนี้ของพฤกษาคือ โครงการ แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo) คอนโดมิเนียมแต่งครบวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

    5. บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

    แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บิ๊กใหญ่แห่งวงการอสังหาฯ ที่มาพร้อมกับวลีประจำตัว "ไม่ได้เห็น ไม่ได้เลือก อย่าซื้อ" เน้นโครงการที่สร้างเสร็จก่อนขาย กับคุณภาพแบบคับแก้ว มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และในปี 2556 ยังเคยได้รับการโหวตให้เป็น "แบรนด์สุดยอด หรือ Platinum" ในหมวดของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ติดต่อกันถึง 8 ปี ซึ่งของดีแบบนี้แน่นอนว่าราคาต้องแอบแรงอยู่บ้าง แต่ก็แลกมากับสเปคระดับเทพ เรียกว่าถ้าใครที่ชอบของดีๆ คุณภาพเยี่ยมก็ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ
    และในปีนี้โครงการที่ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องยังคงเป็นโครงการ เดอะ แบงค็อค ทองหล่อ คอนโดฯ ระดับพรีเมี่ยม ต้นๆ ทองหล่อ

    6. บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)

    เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) AP (Thailand) Plc. ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 25 ปี โครงการส่วนใหญ่จะเน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน ออกแบบให้ตอบโจทย์กับ Lifestyle ของคนเมือง ดังนั้นทำเลส่วนใหญ่จึงตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมืองไม่ไกลจากรถไฟฟ้ามากนัก อยู่ในระยะที่พอเดินได้ อย่างปีนี้ก็เปิดตัวคอนโดใหม่ 3 โครงการด้วยกัน ได้แก่ ไลฟ์ อโศก-พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) คอนโดใกล้ MRT สถานีพระราม 9 ประมาณ 300 เมตร, ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao) เพียง 1 ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าห้าแยกลาดพร้าว และ ไลฟ์ วัน ไวร์เลส (Life One Wireless) คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิตประมาณ 600 เมตร ทั้งหมดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ดูได้จากยอดขายของแต่ละโครงการที่สูงถึงกว่า 90%

    7. บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

    "อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์" หรือ ANAN บริษัทนี้ต้องยกให้เค้าเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมที่อยู่ติดแนวรถไฟฟ้า ซึ่งตั้งอยู่ในระยะที่เดินได้จริงๆ แบบไม่เหนื่อยไม่หอบ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี บวกกับมีการเปิดให้จองผ่านระบบ Ananda Online Booking ทำลูกค้าที่สนใจสามารถจองได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้รูปแบบอาคารก็ออกแบบมาได้สวยเด่นสะดุดตา ส่วนกลางที่อนันดาฯ ก็ไม่น้อยหน้าใครจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก บวกกับราคาที่น่าคบหาจึงสามารถเป็นจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยากนัก
    ส่วนโครงการที่ได้รับความสนใจและปิดการขายไปภายในเวลาอันรวดเร็วนั้นก็คือ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 0 เมตร

    8. บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

    โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้พัฒนาโครงการเพื่ออยู่อาศัยทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม เน้นกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง-บน เป็นหลัก ส่วนใหญ่จะอยู่บนทำเลในย่านใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็น เพลินจิต อโศก พร้อมพงษ์ รัชดา และอารีย์ บริเวณแนวรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT คอนโดมิเนียมเกือบทุกโครงการของโนเบิลฯ จะมีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นอย่างชัดเจน บวกกับการตกแต่งภายในที่หรูหราอย่างเฉพาะตัวตามคอนเซ็ปต์ "Be Different, Be Noble" ที่มีความแปลกใหม่แตกต่างจากคอนโดคู่แข่งในตลาด พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลายของลูกบ้าน
    โดยหนึ่งในโครงการที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 (Noble Ambience Sukhumvit 42) คอนโดใจกลางเมืองใกล้ BTS เอกมัย 350 เมตร ที่สามารถปิดการขายได้ภายในวันเดียว

    9.  บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

    เอสซี แอสเสท เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรที่พัฒนาโครงการแนวราบ และแนวสูงในระดับ "Premium Brand" เน้นลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม แต่ละโครงการจึงมีราคาค่อนข้างสูง แต่ก็มาพร้อมสังคมและเพื่อนบ้านที่มีคุณภาพ โดยหนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากของปีนี้คือ ทเวนตี้เอท ชิดลม (28 Chidlom) คอนโดมิเนียมสุดหรูระดับ Limited Luxury Collection ใจกลางชิดลม ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลมและเซ็นทรัลชิดลม เพียง 180 เมตรเท่านั้น

    10. บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

    ปิดท้ายด้วยคอนโดมิเนียมของ อารียา พรอพเพอร์ตี้ จุดเด่นอยู่ที่ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้ย่านกลางเมือง เน้นแหล่งคมนาคมที่สะดวกสบาย ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า ทางด่วน ใกล้ห้างสรรพสินค้า และสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ พร้อมนวัตกรรมญี่ปุ่น  "Mechanical Parking" หรือาคารจอดรถอัจฉริยะ รองรับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่มักจะมีปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ และในปีนี้ทางยักษ์ใหญ่อย่างอารียาก็ไม่พลาดที่จะเปิดตัวคอนโดระดับพรีเมียมเช่นกัน โดยได้เปิดตัวโครงการ เฉลิมนิจ อาร์ท เดอ เมซง (Chalermnit  Art De Maison) คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury สุดหรูสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางสุขุมวิท 53 นอกจากนี้คอนโดมิเนียมแต่งครบพร้อมอยู่ทั้ง 5 โครงการภายใต้แบรนด์ "เอ สเปซ มี" และ "เอ สเปซ ไอดี" ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง
    หมายเหตุ
    1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลคอนโดมิเนียมจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ บนเว็บไซต์ CheckRaka.com สำหรับปี 2560 เป็นเกณฑ์สำคัญ นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 - 7 ธันวาคม 2560
    2. บทความนี้ไม่ได้เป็นบทความโฆษณา หรือ Advertorial แต่เป็นบทความที่อ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ของแต่ละโครงการจาก Google Analytics เป็นหลัก
    3. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ CheckRaka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    คอนโดติดรถไฟฟ้าล่าสุด

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)