ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • คอนโดใหม่
  • คอนโดใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "แยกวงศ์สว่าง" จากแยกบ้านๆ สู่แยกน่าอยู่สำหรับคนมองหาคอนโด

    21 ม.ค. 59 7,822

    "แยกวงศ์สว่าง" จากแยกบ้านๆ สู่แยกน่าอยู่สำหรับคนมองหาคอนโด

    แต่ก่อนเวลาพูดถึง "แยกวงศ์สว่าง" หลายๆ คนจะนึกถึงแต่ Big C วงศ์สว่าง แต่ปัจจุบัน "แยกวงศ์สว่าง" ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับอานิสงส์จากการที่ "รถไฟฟ้าสายสีม่วง" จะวิ่งผ่าน และกำลังอยู่ในช่วงผลัดใบเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ในทางที่ดีขึ้นค่ะ ทั้งในแง่ของราคาที่ดิน และความเจริญที่ทำให้ทำเลนี้น่าอยู่ขึ้น หลายคนสงสัยว่าทำเลนี้มีดีอะไร? ทำไมบริษัทอสังหาฯ ถึงมาพัฒนาโครงการแถวนี้กัน? วันนี้ Checkraka เราขอนำเสนอ 5 ข้อดีที่น่าสนใจของ "แยกวงศ์สว่าง" ให้ดูกันค่ะ 

    1.  ถนนกว้างขวาง และไปได้ทุกทิศ 

    บริเวณแยกวงศ์สว่างจะประกอบไปด้วยถนน 3 เส้นหลักๆ ค่ะ คือ (1) ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี (2) ถนนวงศ์สว่าง และ (3) ถนนรัชดาภิเษกค่ะ ถนนเชื่อมต่อทั้ง 3 เส้นนี้ เป็นถนนค่อนข้างใหญ่ มีหลายเลน และมีจุดให้กลับรถได้เป็นระยะๆ ในแต่ละเส้นทางเลยค่ะ   
    ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี
    ถนนวงศ์สว่าง
    ถนนรัชดาภิเษก

    2.   ใกล้ทางด่วน เดินทางสบาย

    นอกจากถนนโดยรอบกว้างขวางและกลับรถได้สะดวกแล้ว การเดินทางด้วยรถยนต์โดยใช้ทางด่วนก็สะดวกค่ะ ขึ้นทางด่วนได้ถึง 2 ด่าน และมีจุดลงทางด่วนใกล้ๆ อีก 1 ด่าน 

    จุดขึ้น-ลงทางด่วนมาแยกวงศ์สว่าง  

    จุดขึ้นทางด่วนออกเมือง (เช่น ไปบางปะอิน) คือจุดนี้ค่ะ ใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น 

    จุดขึ้นทางด่วนเพื่อเข้าเมืองค่ะ หากมาจากแยกวงศ์สว่างให้ตรงมาเรื่อย ๆ  ประมาณ 2 กิโล 
    จากนั้นกลับรถใต้สะพานและขับตรงมาเรื่อยๆ จุดขึ้นทางด่วนจะอยู่ซ้ายมือ

    จุดลงทางด่วนที่ใกล้สุดคือ 
    ป้าย "ถนนรัชดาภิเษก" ลงไปแล้วตรงไปอีกประมาณ 2 กม. ก็ถึงแยกวงศ์สว่างแล้วค่ะ

    3.  ท่ามกลางทำเลที่โยงใยด้วยรถไฟฟ้า

    สิ่งหนึ่งที่จะทำให้ "แยกวงศ์สว่าง" มีชีวิตชีวามากขึ้นก็คือรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่กำลังจะเปิดให้บริการช่วงบางใหญ่-บางซื่อ โดยทดลองวิ่งรถไปแล้วในวันที่ 5 ธ.ค. 2558 โดยจะเปิดให้ใช้บริการอย่างเป็นทางการในปลายเดือนมีนาคม 2559 เร็วขึ้นกว่าแผนเดิมที่จะเปิดในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 ค่ะ (ข้อมูลจาก http://www.thairath.co.th/content/499633) และยังได้ยินข่าวมาว่าจะเปิดให้ประชาชนได้ทดลองใช้ฟรีก่อนที่จะเปิดอย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าจะเป็นช่วงเวลาใดค่ะ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ "สถานีวงศ์สว่าง" โดยมีสถานีเตาปูนเป็นสถานีเปลี่ยนเส้นทาง (Interchange Station) ระหว่างสายสีม่วงและสายสีน้ำเงิน และสถานีบางซ่อนเป็นสถานีเปลี่ยนเส้นทาง (Interchange Station) ระหว่างสายสีม่วงและสายสีแดงค่ะ

    4.  เรื่องปากท้องไม่ต้องห่วง

    แหล่งอาหารการกินที่สำคัญในย่านนี้ก็คือ Big C วงศ์สว่างนั่นเอง ข้างในก็จะมีร้านอาหารอยู่หลายร้าน ในบริเวณเดียวกันก็ยังมีวงศ์สว่างทาวน์เซ็นเตอร์ มีธนาคาร และอุปกรณ์ไอที รวมถึงร้านอาหารค่ะ และบริเวณใกล้เคียงก็มีร้านอาหารกระจายกันอยู่บริเวณโดยรอบค่ะ 



    ร้านก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยบ้านนา ตั้งอยู่ในซอยวงศ์สว่าง 27 (คลิกที่นี่เพื่อดูพิกัดร้าน

    ร้านศิริชัยไก่ย่าง ตั้งอยู่ในซอยรัชดาภิเษก 36 (คลิกที่นี่เพื่อดูพิกัดร้าน)

    5.  คอนโดย่านวงศ์สว่างราคายังจับต้องได้

    เนื่องด้วยราคาที่ดินบริเวณแยกวงศ์สว่างยังไม่สูงมาก อยู่ที่ประมาณ 200,000 - 250,000 บาท/ตร.ว. จึงส่งผลให้ผู้ประกอบการเข้ามาพัฒนาคอนโดกันมากขึ้น และขายกันในราคาที่จับต้องได้ ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประมาณหลักหมื่นปลายๆ ค่ะ แต่โครงการใหม่ๆ ก็เริ่มขยับแตะหลัก 1 แสนบาท/ตร.ม. กันแล้วค่ะ ปัจจุบันการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยบริเวณนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดมิเนียมค่ะ และส่วนใหญ่ก็อยู่ในระยะเดินไปสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง และ Big C วงศ์สว่างได้ค่ะ 

    โครงการคอนโดและบ้านย่านวงศ์สว่างรวมๆ แล้วประมาณ 7 โครงการในย่านนี้

    คอนโดน่าสนใจทำเล "แยกวงศ์สว่าง"

    ด้วยความน่าสนใจของ "แยกวงศ์สว่าง" ที่กล่าวมาแล้วนั้นส่งผลให้ทำเลนี้มีผู้ประกอบการหลายรายทยอยกันเข้ามาจับจองทำเลนี้ค่ะ เมื่อเร็วๆ นี้ทาง AP ก็ได้ลงเสาโครงการ "Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง" ด้วยเหมือนกันโดยโครงการตั้งอยู่ใกล้กับแยกวงศ์สว่าง ตรงข้ามกับซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 56 ค่ะ ซึ่งโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.15 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบทั้งห้องด้วยค่ะ ราคาโดนใจขนาดนี้หลายๆ คนเริ่มสนใจแล้ว ไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ
    โครงการแอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง (Aspire Ratchada-Wongsawang) ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีวงศ์สว่างเพียง 90 เมตร หรือใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีเท่านั้น ประกอบด้วยจำนวนอาคาร 1 อาคาร 1,232 ยูนิต+2 ร้านค้า มีจำนวน 27 ชั้น โดยชั้น 1 เป็นโถงต้อนรับ พื้นที่ส่วนกลาง ที่จอดรถ ชั้น 2,3,4 เป็นที่จอดรถ ชั้น 5 เป็นชั้นที่พักอาศัย และสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ส่วนชั้น 5-26 เป็นชั้นที่พักอาศัยค่ะ  

    ตัวอย่าง Plan ชั้น 1 

    ตัวอย่าง Plan ชั้น 5 (ฝั่งเหนือ)

    Plan ชั้น 6-26 (ฝั่งเหนือ)

    ภาพจำลองสวนบริเวณชั้น 1

    ภาพจำลองฟิตเนสที่ชั้น 5

    ภาพจำลองสระว่ายน้ำที่ชั้น 5
    แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง (Aspire Ratchada-Wongsawang) มีแบบห้องทั้งหมด 3 แบบค่ะ คือ Type A (Studio) 22.5 ตร.ม., Type B (1 Bedroom) 26 ตร.ม., Type C (2 Bedroom) 45 ตร.ม. 

    Type A (Studio) 22.5 ตร.ม.

    Type B (1 Bedroom) 26 ตร.ม.

    Type C (2 Bedroom) 45 ตร.ม. 
      Hilight น่าสนใจของโครงการ แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง" (Aspire Ratchada-Wongsawang)
    ราคาเปิดตัว (วันที่ 15 ก.ค. 57) เริ่มต้น 1,590,000 บาท (22.5 ตร.ม.)
    ราคา Resale (วันที่ 9 ธ.ค. 58)
    ข้อมูลจาก bkkcitismart
    เริ่มต้น 1,820,000 (22.5 ตร.ม.)
    เพิ่มขึ้น 14.46% ด้วยเหตุผลหลายอย่าง เช่น
    • รถไฟฟ้าสายสีม่วงจะเปิดให้บริการแล้ว
    • โครงการอยู่ในระยะเดินไป Big C ได้ (450 เมตร)
    • เริ่มกลายเป็นทำเล Residential Condo
    ร่วมมือกับ Mitsubishi เป็นหนึ่งในโครงการที่พัฒนาร่วมกับ Mitsubishi Estate Group ทำให้มีกลิ่นอายแนวคิดและปรัชญาญี่ปุ่นในโครงการ
    ส่วนกลาง ส่วนกลางครบและออกแบบได้สวยงามสไตล์ญี่ปุ่น แวดล้อมอยู่ในธรรมชาติ 
    จุดเด่น
    • ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 90 เมตร/เดิน 2 นาที
    • ใกล้ห้างสรรพสินค้า (Big C) ใกล้สถาบันการศึกษา (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ) ใกล้โรงพยาบาล (รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น)
    • ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง
    • แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่
     Potential Upside เมื่อรถไฟฟ้าสายสีม่วงเปิดครบทั้งเส้นไปจนถึงราษฎร์บูรณะ ประกอบกับสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-บางแค) และสายสีแดง (รังสิต-มหาชัย) เสร็จทั้งหมด
    เรียกได้ว่าเสน่ห์ของแยกวงศ์สว่างก็คือความไม่พลุกพล่านและเดินทางง่าย อีกทั้งยังครบทุกความต้องการในการอยู่อาศัย ไม่น่าแปลกใจเลยค่ะที่ทำไมคนถึงมองหาคอนโดอยู่แถววงศ์สว่าง แถมยังอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร โครงการ "แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง" (Aspire Ratchada-Wongsawang) จะเสร็จประมาณเดือนกันยายน 2559 เมื่อสร้างเสร็จก็ใช้รถไฟฟ้าได้ทันทีเลยค่ะ ในช่วงนี้ทาง AP ได้มีโปรโมชั่นมอบราคาพิเศษด้วย  สำหรับใครที่สนใจโครงการ "แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง" (Aspire Ratchada-Wongsawang) สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ค่ะ
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    คอนโดติดรถไฟฟ้าล่าสุด

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)