ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับ ฮ้อปคาร์ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทางแบบคาร์ แชร์ริ่ง ผ่านแอป HAUP

    17 ก.ย. 64 204
    บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับ ฮ้อปคาร์ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทางแบบคาร์ แชร์ริ่ง ผ่านแอป HAUP
    เพื่อตอกย้ำการร่วมกันสร้างสังคมที่ยั่งยืนในด้านยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ผนึกกำลัง ฮ้อปคาร์ ผู้ให้บริการคาร์แชร์ริ่ง ยกระดับความสะดวกสบายในการขับรถเช่าแบบระยะสั้น ส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยูเพื่อเป็นอีกทางเลือกในการเดินทางแบบคาร์แชร์ริ่งในกรุงเทพฯ ผ่าน แอปพลิเคชั่น HAUP ประกอบด้วย BMW X1 รวมถึงรถยนต์ในกลุ่มปลั๊กอินไฮบริดรุ่นต่างๆ เช่น BMW X3 xDrive30e, BMW 330e และ BMW 530e พร้อมให้บริการแล้ว ณ จุดรับบริการใจกลางกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสถานี BTS พญาไท เวลา สินธรวิลเลจ สามย่านมิตรทาวน์ จามจุรีสแควร์ อาคารภิรัชสาทร
    ผู้บริหารจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และบริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด (จากซ้าย) - คุณโอภาส นพพรพิทักษ์, ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (โรงงานระยอง), คุณระดมเลิศ อนันตชินะ, คุณกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์, มร. กัลดริค ดอนเนอซาน, คุณพรวิสาข์ วิชิตนรเศรษฐ์ และคุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
    มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า "เป็นอีกหนึ่งความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และฮ้อปคาร์ ในการนำเสนอทางเลือกด้านการเดินทางที่สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยสมรรถนะแห่งการขับขี่ พร้อมเปิดประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้บริการรถเช่าแบบระยะสั้นผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP นี้ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น โดยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่เข้าร่วมให้บริการผ่านแอป HAUP นี้มีทั้งในตระกูล X และในกลุ่มปลั๊กอินไฮบริด ทั้ง Series 3 และSeries 5 ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนเมือง และยังเป็นไปตามแนวทางของทั้งสององค์กรเพื่อร่วมกันสร้างสังคมอย่างยั่งยืนด้วยยนตรกรรมที่ทั้งประหยัดพลังงานและส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม"
    บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย มร. กัลดริค ดอนเนอซาน (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ ส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยูให้แก่บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด นำโดย คุณกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง โดยมีคุณระดมเลิศ อนันตชินะ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด พร้อมด้วย คุณพรวิสาข์ วิชิตนรเศรษฐ์ (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดรถยนต์มือสอง, บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมในการรับมอบ
    คุณกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะผู้บุกเบิกบริการคาร์แชร์ริ่งรายแรกของประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างสังคมที่ยั่งยืนด้วยการเดินทางที่ตอบรับกระแส Sharing Economy พร้อมบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยบีเอ็มดับเบิลยูนับเป็นรถยนต์ในกลุ่มพรีเมียมแบรนด์แรกที่เข้าร่วมใน HAUP ความร่วมมือกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับการให้บริการของเรา และยังเป็นการนำเสนอทางเลือกของการเดินทางในแบบวิถีชีวิตใหม่ที่ไม่ยุ่งยากและยังง่ายดายอีกด้วย"
    ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางแบบพรีเมียมโดยไม่ต้องเป็นเจ้าของรถ สามารถเข้าไปจองพร้อมตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP ได้ โดยมีทางเลือกตั้งแต่การใช้งานทั้งแบบรายชั่วโมงด้วยอัตราค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อชม. สำหรับ BMW X1 และอัตราค่าเช่าเพียง 699 บาทต่อชม. สำหรับ  BMW X3 xDrive30e ไปจนถึงอัตราค่าเช่ารายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน เพื่อตอบรับความต้องการเช่าในทุกรูปแบบ พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรกอีกด้วย
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.haupcar.com/premium

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)