ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ชวนสัมผัส GHOST ผ่านมุมมองของ ‘หมู อาซาว่า’ ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย

    3 ก.ย. 64 380
    โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ชวนสัมผัส GHOST ผ่านมุมมองของ ‘หมู อาซาว่า’ ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย 
    "โรลส์-รอยซ์ ขึ้นชื่อว่าเป็นยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลก กับบุคลิกอันโดดเด่นที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ ผสานโปรแกรม BESPOKE ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของรถ กำหนดรายละเอียดการตกแต่งได้ตามต้องการ เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของผู้ครอบครอง เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา เรียบง่าย ใช้งานได้อเนกประสงค์ ผสานช่วงล่าง ‘Magic Carpet Ride’ ที่ได้รับการปรับปรุงให้นุ่มนวลขึ้นอีกระดับ และมีการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย" กฤษฎา สวามิภักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก
    ค้นหาแรงบันดาลใจไปพร้อมกับ ‘หมู อาซาว่า’ ผ่าน Rolls-Royce GHOST
    พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู อาซาว่า ลูกครึ่งไทย-ญีปุ่น แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย และนายกสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ (BFS-Bangkok Fashion Society) ผู้นำแบรนด์ อาซาว่า (ASAVA) สู่วงการแฟชั่นจนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีความหลงใหลในยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ มาโดยตลอด ได้ให้เกียรติเป็นแขกรับเชิญในคลิปวิดีโอพิเศษ Inspiring Greatness: Inspiration is everywhere โดย โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย รถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นับเป็นประสบการณ์ใหม่ของผู้ชม ที่จะได้สัมผัส โรลส์-รอยซ์ โกสต์ ผ่านมุมมองของแฟชั่นดีไซเนอร์มากประสบการณ์ ผสานเรื่องราวและความเชื่อมโยงระหว่างยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลก และความเลิศล้ำอลังการของวงการแฟชั่น
    แนวคิด Post Opulence หรูหรา แต่เรียบง่าย ดุจงานศิลป์ชั้นเลิศ
    "รูปลักษณ์ของ GHOST ใหม่ ให้ความรู้สึกหรูหรา แต่เรียบง่าย ผสานความโมเดิร์นและดูมีระดับ รายละเอียดตามจุดต่างๆ ล้วนถูกสร้างขึ้นด้วยความประณีต สมกับที่เป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ได้การยอมรับว่ามีคุณภาพดีที่สุดในโลก ผสมผสานจำนวนการผลิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จึงมีความโดดเด่นในทุกๆ ด้าน สร้างความประทับใจ ได้ตั้งแต่แรกเห็น"
    โลกแห่ง BESPOKE สะท้อนบุคลิก เช่นเดียวกับชุดเดรสสั่งตัด
    "เมื่อก้าวสู่ห้องโดยสาร ขึ้นไปนั่งอยู่บริเวณเบาะหลังของ Rolls-Royce GHOST และกดปุ่มปิดประตู โลกทั้งหมดก็เปลี่ยนเป็นความเงียบสงัด พร้อมสัมผัสนุ่มนวลจากหนังวัวชั้นเลิศ ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เฉพาะส่วนที่สวยและเรียบเนียนที่สุด เพื่อหุ้มเบาะของ โรลส์-รอยซ์ พร้อมเย็บตะเข็บด้วยฝีจักรสุดประณีตโดยช่างผู้ชำนาญ คั่นกลางระหว่างผู้โดยสารด้านหลังด้วยตู้แช่แชมเปญ มาพร้อมแก้วคริสตัลเจียรไนสุดไฮคลาส ตกแต่งตามจุดต่างๆ ในห้องโดยสาร 
    ด้วยลายไม้ผิวธรรมชาติ (Open-Pore Wood Veneer) ที่ให้ความรู้สึกโมเดิร์นมากขึ้นและเมื่อเอนกายลงบนเบาะ ก็พบกับเพดานที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน (Starlight Headliner) เป็นงานแฮนด์เมด เปล่งประกายในระดับที่ต่างกัน พร้อมลูกเล่นดาวตก ให้ผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลาย ราวกับว่ากำลังเอนกายอยู่ใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน ต้องยอมรับว่า โรลส์-รอยซ์ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสรรสร้างยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง" คุณหมู กล่าวเสริม
    Rolls-Royce Ghost ‘Inspired by ASAVA’ บนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เสมือนจริง
    หลังดื่มด่ำกับความหรูหราและประณีตในทุกอณูของ Rolls-Royce GHOST ก็ถึงเวลาทดลองออกแบบ GHOST ตามจินตนาการ ผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์เสมือนจริง โดยคุณหมูใช้ตัวถังแบบทูโทน สีน้ำเงินตัดกับเทาอ่อน ขณะที่ห้องโดยสารหุ้มหนังสีน้ำตาล ตัดกันกับภายนอกอย่างลงตัว พร้อมไม่ลืมที่จะติดตั้งออปชั่น Starlight Headliner ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์ โรลส์-รอยซ์
    Rolls-Royce GHOST เจเนอเรชั่นใหม่ มาพร้อมการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี ผสานการดูแลโดยทีมช่างผู้ชำนาญ ที่ผ่านการรับรองจาก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส รวมถึงอัพเกรดซอฟท์แวร์ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน และมั่นใจได้กับราคาขายต่อที่เป็นมาตรฐาน
    Rolls-Royce GHOST ราคาเริ่มต้น 32.7 ล้านบาท
    Rolls-Royce GHOST Extended  ราคาเริ่มต้น 36.8 ล้านบาท

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)