ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • All-New Geely Emgrand ซีดานเปิดตัวในจีนภายใน looks like Civic!!

    31 ส.ค. 64 701
    All-New Geely Emgrand ซีดานเปิดตัวในจีนภายใน looks like Civic!!
    Geely รถยนต์ค่ายใหญ่ในจีนเผยรถซีดาน All-New Geely Emgrand ต่อยอดมาจาก Geely Emgrand GSe ที่มาในแบบ Electric Crossovers ซึ่ง Geely Emgrand ซีดานนับเป็นเจนเนอเรชั่นที 4 แล้ว ใช้พื้นฐานจาก B-Segment Modular Architecture (BMA-platform) และนับว่าเป็นรถสุดฮ็อตของจีนที่ได้รับความนิยมสูงสุด 9 ปีซ้อน ยอดขายกว่า 3.25 ล้าน  

    Geely Emgrand GSe
    Emgrand เดิมทีเป็นแบรนด์เดี่ยว ๆ แต่ในช่วงปี 2009 ถึง 2014 ถูกรีแบรนด์ภายใต้บริษัทแม่ของ Geely การออกแบบและเทคโนโลยีกับรูปลักษณ์ที่ใหญ่กว่าและพรีเมียมกว่ารุ่นก่อนๆ โดยมีขนาดยาว 4,638 มม. กว้าง 1,820 มม. และสูง 1,460 มม. ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ดูหรูหราพรีเมี่ยม กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟท้าย LED ออกแบบให้มีค่าสัมประสิทธิ์เพียง 0.27 Cd และยังมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ 
    ภายในคอนโซลหน้าคล้ายใน All new Civic แผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว ระบบความบันเทิงหน้าจอสัมผัสขนาด 10.25 นิ้วตรงกลาง แถมด้วยกล้องแสดงภาพมอง (เกิน) รอบคัน 540 องศา ซึ่งความจริงยังไม่แน่ใจว่าจะแสดงภาพมากกว่า 360 องศาออกมาเป็นอย่างไร และยังมีกล้องบันทึกภาพการขับขี่ความละเอียดสูงมาให้อีกด้วย    
    เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ อลูมินั่ม 1.5 ลิตร ไม่มีเทอร์โบ กำลังสูงสุด 113 แรงม้า (hp) (84 kW/114 PS) แรงบิด 147 นิวตันเมตร (108 lb-ft) มีทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและ CVT 8 สปีด ระบบเบรกปรับปรุงใหม่ด้วย 9.3 ESP ของ Bosch ระยะเบรกจาก 100-0 กม./ชม. (62-0 ไมล์ต่อชั่วโมง) ในเวลาต่ำกว่า 36 ม. (118 ฟุต) 
    Geely Emgrand ผลิตใน Changxing ในประเทศจีนสำหรับเมืองท้องถิ่นและอาจไม่มีการส่งออกทั่วโลก และ Emgrand มีราคาตั้งแต่ 87,000 หยวน ($13,454) ถึง 92,000 หยวน ($14,227) สำหรับในไทยข่าวที่ว่าอาจจะมีคนนำเข้า "Geely" มาขายนั้นยังไม่คอนเฟิร์มเป็นทางการนักแต่คาดว่าคงใช้โมเดล SUV มากกว่ารถซีดาน เพราะตลาดรถอเนกประสงค์บ้านเรายังโตได้อีกเยอะ 
    ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)