ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนานจาก ฟอร์ด เพิ่มสีเทาใหม่ คาร์บอนไนซ์ เกรย์

    3 ส.ค. 64 499
    มัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนานจาก ฟอร์ด เพิ่มสีเทาใหม่ คาร์บอนไนซ์ เกรย์
    ฟอร์ด ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จของรถสปอร์ตระดับตำนานของฟอร์ดที่ขายดีที่สุดในโลกอย่าง มัสแตง เพิ่มสีใหม่
    สีเทา คาร์บอนไนซ์ เกรย์ เสริมมาดเข้มสไตล์สปอร์ต พร้อมวางจำหน่ายสำหรับลูกค้าในประเทศไทย 2 รุ่น คือ รุ่นเครื่องยนต์วี 8 ขนาด 5 ลิตร และ รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ 2.3 ลิตร ผสานระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์หลังพวงมาลัยแพดเดิ้ลชิฟท์ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะและออปชั่นเสริมที่ตอบโจทย์ความชื่นชอบและความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย ด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยว
    "ฟอร์ด มัสแตง ได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2561 เราภูมิใจนำเสนอรถสปอร์ตอเมริกันระดับตำนานในประเทศไทย พร้อมเพิ่มตัวเลือกสีเทาใหม่ คาร์บอนไนซ์ เกรย์ ที่เน้นความเท่ เข้ม สะดุดตา" นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว "ฟอร์ด มัสแตง รุ่นนี้ยังคงเป็นรถที่ครบครันด้วยสมรรถนะและดีไซน์ปราดเปรียวอันเป็นเอกลักษณ์ สมกับตำแหน่งรถสปอร์ตคูเป้ที่ขายดีที่สุดในโลก 6 ปีซ้อน"
    ฟอร์ด มัสแตง ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มาพร้อมชุดแต่ง Performance Pack ที่ให้เฟืองท้ายแบบ Limited-Slip มอบความสนุกในการขับขี่บนเส้นทางคดเคี้ยว กันชนหลังและดิฟฟิวเซอร์เพิ่มการยึดเกาะถนนให้ดียิ่งขึ้น ท่อไอเสีย 4 ท่อพร้อมรองรับความแรงของเครื่องยนต์วี 8 ขนาด 5.0 ลิตร และมีสปอยเลอร์เป็นมาตรฐานในรุ่น GT
    ด้านสมรรถนะเครื่องยนต์วี 8 ขนาด 5.0 ลิตร ได้รับการพัฒนาเพื่อมอบพละกำลังเร้าใจในการขับขี่ และรอบเครื่อง red line สูง ด้วยระบบหัวฉีดสองระบบ ที่ผสานระบบไดเร็คอินเจคชั่นแรงดันสูง และระบบฉีดเชื้อเพลิงที่ท่อแบบแรงดันต่ำ จึงให้กำลังสูงสุดถึง 449 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 529 นิวตันเมตร ขณะที่เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ขนาด 2.3 ลิตร ซึ่งประหยัดน้ำมันมากกว่า มอบขุมพลังสูงสุด 290 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 441 นิวตันเมตร 
    ฟอร์ด มัสแตง ยังมีระบบ Electronic Line Lock ช่วยให้ผู้ขับขี่เบิร์นยางคู่หลังได้อย่างง่ายดาย ซึ่งระบบนี้ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทั้งในรุ่นเครื่องยนต์โคบู๊สต์ 2.3 ลิตร และรุ่นเครื่องยนต์ 5.0 ลิตร วี8 GT Coupe
    ฟอร์ด มัสแตง มาพร้อมโหมดการขับขี่ 6 รูปแบบ เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ปรับการควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว การตอบสนองของคันเร่ง รูปแบบการเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติ พวงมาลัยและการทำงานโหมดปรับระดับความดังของชุดท่อไอเสีย Active Valve Performance Exhaust System ให้เหมาะกับการขับขี่แบบต่างๆ ได้แก่ โหมดปกติ, โหมดสปอร์ตที่จะปรับการทำงานของคันเร่งและระบบบังคับเลี้ยวให้ตอบสนองเร็วขึ้น รวมถึงปรับการเปลี่ยนเกียร์ที่รอบสูงขึ้น, โหมดแทร็ค, โหมดหิมะ/พื้นเปียก ช่วยให้การควบคุมรถง่ายขึ้นเมื่อพื้นผิวถนนลื่น, โหมดแข่งทางตรง เพื่อการขับขี่อย่างเต็มที่บนทางตรง ระบบจะช่วยให้รถออกตัวได้เร็วกว่าปกติ ด้วยการลดช่วงเวลาการเปลี่ยนเกียร์ ทำให้แรงบิดถูกส่งออกมาอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มการยึดเกาะถนนขณะออกตัว และ โหมด My Mode ให้ผู้ขับขี่เลือกตั้งค่าสมรรถนะการขับขี่และเสียงท่อไอเสียได้ตามต้องการ
    ฟอร์ด มัสแตง ยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ด้วยสวิชต์ปรับน้ำหนักพวงมาลัยที่ปรับได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบคอมฟอร์ท, แบบปกติ และ แบบสปอร์ต นอกจากนี้ ฟอร์ด มัสแตง ยังมี Quiet Mode ที่เป็นมิตรต่อเพื่อนบ้าน สามารถตั้งค่าให้ท่อไอเสียเงียบได้ในแต่ละช่วงเวลา เพื่อลดการรบกวนเพื่อนบ้านหรือผู้คนในชุมชน โดยเฉพาะเมื่อสตาร์ทเครื่องยนต์วี 8 ขนาด 5.0 ลิตร อันทรงพลังในตอนเช้าตรู่
    ภายในห้องโดยสารของ ฟอร์ด มัสแตง ตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัยด้วยวัสดุที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย พร้อมแผงหน้าปัดแสดงผลดิจิทัลขนาด 12.4 นิ้ว แสดงข้อมูลที่เหมาะสมกับโหมดขับขี่แต่ละโหมด ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทุกการใช้งาน นอกจากนี้ เมื่อใช้งานฟีเจอร์ Electronic Line Lock ผู้ขับขี่ยังจะเห็นแอนนิเมชั่นแบบวิดีโอเกมเป็นครั้งแรกบนหน้าจอ 12.4 นิ้วอีกด้วย 
    นอกจากนี้ มัสแตง ยังมีระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิงภายใน SYNC3 พร้อมเชื่อมต่อและควบคุมสมาร์ทโฟน ระบบเครื่องเสียง Bang & Olufsen พร้อมลำโพง 12 จุด ระบบนำทาง และระบบปรับอากาศด้วยการสั่งงานด้วยเสียง และการสัมผัสบนหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว โดยระบบ SYNC3 รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto
    เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบายของ ฟอร์ด มัสแตง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะมากมาย อาทิ ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน (AEB) และระบบตรวจจับยานพาหนะ (Vehicle Detection) ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความรุนแรง และในบางกรณียังสามารถลดอัตราการชนยานพาหนะหรือคนเดินถนนจากด้านหน้ารถได้ รวมถึงระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping System) และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control) และระบบเปิด-ปิด ไฟสูงอัจฉริยะ (Auto Hight Beam Control)
    ฟอร์ด มัสแตง ที่จำหน่ายในประเทศไทย มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ สีส้ม ทวิสต์ ออเรนจ์ (Twist Orange), สีน้ำเงิน เวโลซิตี้ บลู (Velocity Blue), สีแดง เรซ เรด (Race Red) และใหม่ล่าสุด สีเทา คาร์บอนไนซ์ เกรย์ (Carbonized Grey)
    ราคาจำหน่ายสำหรับฟอร์ด มัสแตง ทั้งสองรุ่น
    ฟอร์ด มัสแตง 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack ราคา 4,899,000 บาท
    ฟอร์ด มัสแตง 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack ราคา 3,699,000 บาท
    ฟอร์ด มัสแตงพร้อมให้ลูกค้าจองแล้ว ณ ผู้จำหน่ายฟอร์ด มัสแตง อย่างเป็นทางการ 7 แห่ง ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด สำหรับลูกค้าฟอร์ด มัสแตง จะได้รับความคุ้มค่าและความสะดวกสบายที่เหนือกว่า ด้วยแพ็กเก็จ Ford Five Years Premium Care ที่มาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถนานสูงสุดถึง 5 ปี พร้อมบริการฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ในการตรวจเช็คตามระยะ รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี
    สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้จำหน่ายฟอร์ด มัสแตง อย่างเป็นทางการ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1383 หรือบนเว็บไซต์ www.ford.co.th.

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)