ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฮอนด้า เปิดตัว All New Honda CIVIC Hatchback เจเนอเรชั่น 11

    15 มิ.ย. 64 3,260
    ฮอนด้า เปิดซีวิคใหม่ล่าสุด เจเนอเรชั่น 11 
    หลังจากฮอนด้าดอทคอม เปิดเผยโฉมรุ่นซีวิค ซีดาน ใหม่ไปไม่นาน หลายคนจึงคาดเดาถึงการมาของ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชั่น 11 ในปีนี้ โดยเฉพาะในเมืองไทยที่ ซีวิค เป็นตลาดใหญ่ แต่ล่าสุดเว็บไซต์ฮอนด้าญี่ปุ่น ได้ขึ้นหน้าเว็บการเปิดตัว ฮอนด้า ซีวิต แฮทช์แบ็ก ใหม่ เป็นการเปิดแบบเวิลด์พรีเมียร์ (ตลาดทั่วโลก) ด้วยภาพแบบทีเซอร์นี้ พร้อมกับแนวคิด ต้องเป็นรถที่ให้ความสำคัญกับคนมากขึ้น "man maximun machine minimum"
    โดยจะเผยโฉมและข้อมูลในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ แน่นอนว่านอกจากรูปโฉมภายนอกภายในแล้ว สิ่งที่หลายคนอยากรู้ที่สุดคงหนีไม่พ้นขุมกำลัง ว่าจะมีกี่ทางเลือกในเจนฯ นี้ โดยเฉพาะ e:HEV ที่มีในทุกรุ่นย่อยใหม่ นับตั้งแต่มีการประกาศการใช้ e:HEV ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ปี 2019 
    ราคาอาจจะยังไม่มีการเปิดเผยจนกว่าจะได้วันกำหนดขายในญี่ปุ่น แต่ราคาอ้างอิงของญี่ปุ่นก็ไม่ได้ส่งผลต่อราคาขายจริงในบ้านเรา อย่างไรก็ตามคำถามที่ว่า แจ๊ซ, เอชอาร์-วี และซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่นไหนจะได้เปิดตัวก่อนในเมืองไทย ถ้าดูจากความนิยมและตลาดคู่แข่งก็อาจต้องให้ ซีวิค ใหม่ก่อน หลังจาก 24 มิถุนายน เราทั้งหมดก็คงได้เห็นความชัดเจนของตัวรถ สามารถตัดสินใจได้ล่วงหน้าสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนหรือซื้อเพิ่มว่ารูปทรงกับเครื่องยนต์แบบนี้โดนใจมากน้อยแค่ไหน ส่วนราคาในบ้านเราคิดแบบไม่ต้องรอวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาก็ต้องอยู่ในเรนจ์เดิมไม่ขยับหนีไปไหนมาก เพราะต้องเป็นราคาที่แข่งขันได้กับคู่แข่ง 1 ล้านบาทบวกลบ
    .
    รายละเอียดของ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ จะโดนใจแค่ไหนวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ทางคาร์กูรู ไทยแลนด์ / เช็คราคา.คอม จะนำมารายงานให้ได้ทราบกัน.
    * ภาพภายในเป็นของรุ่นซีดานใหม่ที่เผยโฉมในตลาดอเมริกาเหนือไปก่อนหน้านี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)