ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Citroen Ami รถแชร์ริ่งสุดน่ารักของแอพฯ ให้เช่ารถ Free2Move

    5 พ.ค. 64 567
    Citroen Ami รถแชร์ริ่งสุดน่ารักของแอพฯ ให้เช่ารถ Free2Move
    ภาพเงามืดเผยถึงรถยนต์ไฟฟ้าซีตรองชื่อ Ami จากฝรั่งเศษจะบุกอเมริกาฯ กำลังมาถึงวอชิงตัน ดี.ซี. Citroen Ami มีใช้งานโดยผู้ให้บริการเช่าหรือแชร์ Free2Move ที่ใช้งานสะดวกผ่านแอพพริเคชั่นบนสมาร์ทโฟน 
    Citroen Ami มีขนาดเล็กและขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าล้วนที่คาดว่าราคาน่าจะถูกกว่าการเช่ารถยนต์ Chevrolet Cruze และ Equinox ที่ Free2Move ใช้ในปัจจุบัน โดย Ami นั้นถูกเรียกว่าเป็นรถ 'รูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน' และมีความยาวเพียง 2.41 เมตร (94.9 นิ้ว) กว้าง 1.39 เมตร (54.7 นิ้ว) และสูง 1.52 (59.8 นิ้ว) เมตร เล็กกว่ารถทั่วไปหรือแม้กระทั่ง Smart EQ ForTwo มีน้ำหนักเพียง 485 กก. (1,069 ปอนด์) ซึ่งสั้นและแคบกว่ารถในบริษัทฯ ที่มีใช้ในปัจจุบัน 
    Citroen Ami ใช้พลังขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5.5 กิโลวัตต์-ชั่วโมง มอเตอร์ 1 ชุด กำลังสูงสุด 8 แรงม้า ความเร็วสูงสุดทำได้ 28 ไมล์หรือ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถทำระยะทางได้ไกลถึง 43.5 ไมล์ (70 กม.) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ที่ใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมงในการชาร์จไฟผ่านเต้ารับ 220 โวลต์ทั่วไป หรือผ่าน Wall Box ตามสถานีชาร์จในยุโรปที่มีให้บริการในเมืองต่าง ๆ เช่น ปารีสมาดริดและลิสบอน นอกจากนี้ Free2Move มีแผนที่จะขยายไปยังพอร์ตแลนด์โอเรกอนในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมี Ami ให้ยืมใช้งานด้วยหรือไม่ 
    ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)