ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฟอร์ด ชวนร่วมส่งไอเดียในกิจกรรม FX4 Max Thailand Challenge ชิงรางวัลพร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน

    22 มิ.ย. 64 334
    ฟอร์ด ชวนร่วมส่งไอเดียในกิจกรรม FX4 Max Thailand Challenge ชิงรางวัลพร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน
    ฟอร์ด ประเทศไทย เชิญชวนร่วมส่งไอเดีย การทดลองขับรถฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 Max ใหม่ ในแบบของคุณ ชิงรางวัลทดลองขับรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 Max ใหม่ พร้อมน้ำมันเต็มถังและบัตรกำนัลโรงแรมที่พักสุดหรู 3 วัน 2 คืน
    ผู้ที่สนใจสามารถส่งไอเดีย การทดลองขับรถฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 Max ใหม่ ในแบบของคุณ ผ่านเฟสบุ๊ค ฟอร์ด ใต้โพสต์ 
    VDO FX4 Max Thailand Challenge  พร้อมใส่แฮชแท็ก #FX4MaxChallenge ไอเดียที่ถูกใจกรรมการมากที่สุด 3 ท่านแรก จะได้รับรางวัลทดลองขับรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 Max ใหม่ พร้อมเข้าพักที่โรงแรม Thames Valley เขาใหญ่  จำนวน 3 วัน 2 คืน พร้อมน้ำมันเต็มถัง รวมมูลค่าสูงสุด รางวัลละ 10,000 บาท ( 1 ท่าน ต่อ 1 รางวัล ) โดยสามารถส่งไอเดียเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันที่ 5 เมษายน 2564 - 25 พฤษภาคม 2564 และสามารถดูประกาศผลผู้ชนะกิจกรรมได้ทางเฟสบุ๊ค
    ฟอร์ด วันที่ 1 มิถุนายน 2564 
    หลักเกณฑ์การตัดสิน
    1. ความคิดสร้างสรรค์
    2. เทคนิคการนำเสนอน่าสนใจ
    3. คำนึงถึงความปลอดภัย และสามารถทำได้จริง
    การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดทุกกรณี
    เงื่อนไขการรับรางวัล
    1. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อขอรับรางวัล ทาง Inbox มายัง Official Facebook ของฟอร์ด ประเทศไทย ภายใน วันที่ 8 มิถุนายน 2564 หากติดต่อไม่ได้ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์
    2. ผู้ชนะ รับรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 Max ใหม่ เพื่อทดลองขับ พร้อมเข้าพักที่ Thame Valley Khao Yai จำนวน 3 วัน 2 คืน
    3. เงื่อนไขการใช้ Voucher ที่พัก ให้เป็นไปตามที่ Thame Valley Khao Yai กำหนด
    4. ใช้สิทธิ์ทดลองขับพร้อมเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ? 30 กันยายน 2564 เท่านั้น
    5. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องคืนรถภายใน 5 วัน นับจากวันเรกที่รับรถ
    6. รถฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 Max ใหม่ สำหรับทดลองขับ มีจำนวนจำกัด ขอสงวนสิทธิ์ ให้ผู้ชนะที่ทำการสำรองวันทดลองขับมาก่อน
    7. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเตรียมเอกสารสำเนาบัตรประชาชน (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง) เพื่อเป็นหลัก ฐานในการรับรางวัล ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียม ค่าเดินทาง ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นจากการได้รับของรางวัล ผู้ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
    8. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้ ยกเว้นการโอนสิทธิ์ในกรณีผู้ได้รับรางวัลอายุต่ำกว่า 18 ปี และไม่มีใบขับขี่
    9. ผู้ได้รับรางวัลต้องสามารถขับรถยนต์ได้และมีใบขับขี่ถูกต้องตามกฎหมาย
    10. ผู้ที่ได้รับรางวัล จะต้องเดินทางมารับรางวัลที่ บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น
    11. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน อนุญาตให้บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เผยแพร่เรื่องราว ภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวที่ใช้ประกอบในกิจกรรมนี้ ในการเผยแพร่โฆษณาประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่กำหนดระยะเวลา ซึ่งบริษัทถือเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของกิจกรรมครั้งนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
    12. พนักงานบริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือ พนักงานของผู้จำหน่าย และพนักงานบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง รวมถึงครอบครัวและเครือญาติใกล้ชิดของบุคคลดังกล่าวไม่มีสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้
    13. ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านภายใต้กิจกรรมนี้ จะถูกจัดเก็บและเปิดเผยไปยังบริษัท ฟอร์ด เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด (?ฟอร์ด?) และบริษัทในเครือ เพื่อให้ฟอร์ดสามารถใช้ข้อมูลนี้ในการติดต่อท่านเกี่ยวกับกิจกรรมที่ท่านตกลงเข้าร่วมนี้ ฟอร์ดอาจเปิดเผยข้อมูลของท่านให้กับผู้จำหน่ายของฟอร์ดและผู้ให้บริการ(ซัพพลายเออร์)อื่นของฟอร์ดที่เกี่ยวข้อง ข้อมูลของท่านอาจถูกโอนย้ายไปยังแหล่งจัดเก็บข้อมูลต่างประเทศ  นโยบายการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของฟอร์ดสามารถดูได้ที่ https://www.ford.co.th ซึ่งจะอธิบายถึงการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของฟอร์ด ท่านสามารถติดต่อฟอร์ดเพื่อขอเข้าถึงหรือแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลได้ทาง Call Center โทร 1383

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)