ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มาสด้า พร้อมส่ง Mazda2 2021 Collection อัดแน่นด้วยการเพิ่มออพชั่นเพียบแต่ขายราคาเดิม

    28 มิ.ย. 64 1,221
    มาสด้า พร้อมส่ง Mazda2 2021 Collection อัดแน่นด้วยการเพิ่มออพชั่นเพียบแต่ขายราคาเดิม
    มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ประกาศกลับมาทวงแชมป์ตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กอีกครั้ง ด้วยการแนะนำ  New Mazda2 2021 Collection รอบนี้มากับการยกระดับความคุ้มค่ากับออฟชั่นที่เกินราคา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 546,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี ส่งผลให้กลายเป็นรถยนต์ที่คุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุดในตลาด พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ
    นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "Mazda2 เป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของมาสด้า ทำตลาดครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2009 มียอดขายสะสมกว่า 95,000 คัน ตามมาด้วยเจเนอเรชั่นที่ 2 มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟในปี 2015 ขายสะสมสูงถึง 160,000 คัน และการปรับโฉมครั้งล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ที่ผ่านมา มียอดขายสะสมแล้ว 25,000 คัน ด้วยความเอาใจใส่คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพและสมรรถนะการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว จึงทำให้รถMazda2 ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจนผลักดันให้มาสด้าก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กรวมอีโคคาร์ และ B-Segment ติดต่อกันนานถึง 3 ปี ระหว่างปี 2017 - 2019 เป็นรุ่นเรือธงยอดนิยมที่อยู่ในการครอบครองของลูกค้าในประเทศไทยกว่า 280,000 คัน การเปิดตัวแนะนำ New Mazda2 2021 Collection ในวันนี้ นับว่าเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดของมาสด้า2 ในประเทศไทย ที่จะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์เพื่อก้าวสู่เบอร์หนึ่งในตลาดได้อีกครั้ง
    มาสด้าปรารถนาที่จะให้ลูกค้าทุกคนได้เข้าถึงเทคโนโลยี ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละยุคสมัย และทำให้ช่วงเวลาในการขับขี่บนท้องถนนเต็มไปด้วยความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ผ่านการครอบครองยานพาหนะที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ รวมถึงรถMazda2 ด้วยเช่นกัน แม้ว่ารถรุ่นนี้จะได้รับการยอมรับในเรื่องการขับขี่ที่สนุกและใช้งานที่ง่ายอยู่แล้ว แต่มาสด้าก็ยังคงต้องการส่งมอบความคุ้มค่าที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสุขและเกิดความพึงพอใจมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ และเราหวังว่า New Mazda2 2021 Collection จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญกับเป้าหมายความสำเร็จ ทั้งในด้านการตอบโจทย์วัตถุประสงค์การใช้งานของลูกค้า และช่วยให้ทุกช่วงเวลาบนท้องถนนเต็มไปด้วยความสนุกสนานยิ่งขึ้น ซึ่งมาสด้าได้ตั้งเป้าจำหน่ายไว้ที่ 30,000 คัน"
    นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดว่า "กลุ่มเป้าหมายของ New Mazda2 2021 Collection ยังคงเน้นไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ นิสิตนักศึกษา และกลุ่มวัยเริ่มทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ให้ความใส่ใจในเรื่องของเทคโนโลยี และชื่นชอบสไตล์การขับขี่ที่สนุกสนาน โดยเราจะสื่อสารถึงเอกลักษณ์ของรถที่มีความสปอร์ตพรีเมียม ให้ความคุ้มค่าในอีกระดับ มีราคาที่เป็นมิตร ให้การขับขี่ที่สนุกสนานและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมสื่อสารจุดเด่นด้านภาพลักษณ์สปอร์ต ด้านการใช้งานที่ตอบโจทย์อย่างครอบคลุมในทุกมิติ อาทิ ด้านเทคโนโลยีความสะดวกสบายและความปลอดภัยสุดล้ำ ด้านสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน ด้านการออกแบบที่ประณีตสง่างาม  โดยเฉพาะการคัดสรรวัสดุเกรดพรีเมียม ซึ่งการเปิดตัวรถรุ่นนี้เสมือนเป็นการสร้างความสดใหม่ให้กับMazda2 รวมถึงกระตุ้นตลาดรถซิตี้คาร์ให้เกิดความคึกคัก"
     New Mazda2 2021 Collection ยังคงเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ถ่ายทอดความโดดเด่นในเรื่องการออกแบบตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ทั้งภายนอกและภายในที่แสดงถึงความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ให้ความรู้สึกหรูหรา โดดเด่น ทุกองค์ประกอบภายในห้องโดยสาร ยังได้รับการออกแบบและจัดวางอย่างเหมาะสมกับการใช้งานของมนุษย์เป็นหลัก ตามคอนเซ็ปต์ HMI (Human Machine Interface) ช่วยให้ผู้ขับรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันกับรถ ได้แก่ 
    หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ Active Driving Display และ Center Commander ที่ถูกจัดวางอยู่ในตำแหน่งที่ลงตัว 
    รวมถึงการติดต่อสื่อสารอย่างไร้ขีดจำกัดกับ Mazda Connect ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รวมถึงระบบ Infotainment ที่มีให้เลือกมากมายพร้อมให้เพลิดเพลินไปตลอดการเดินทาง
    เพื่อให้รถรุ่นนี้มีความคุ้มค่ายิ่งขึ้น New Mazda2 2021 Collection มาพร้อมระบบความปลอดภัยสุดล้ำ i-Activsense ที่เหนือระดับ อาทิ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (ABSM), ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTA) และระบบเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้าหลัง ระบบป้องกันล้อล็อก 4W-ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบช่วยเตือนเมื่อผู้ขับเบรก BA, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไหล TCS, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ DSC, ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินเตือนอัตโนมัติ เมื่อเบรกกะทันหัน ESS, ระบบแสดงภาพ 360 รอบทิศทาง, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า และระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ GVC Plus ช่วยให้รถมีเสถียรภาพและผู้ขับควบคุมรถได้ง่ายและแม่นยำมากขึ้น 
    นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Sport Paddle Shift) และกล้องมองหลัง รวมถึงระบบช่วยประหยัดน้ำมัน i-STOP และประหยัดพลังงาน i-ELOOP เพิ่มการขับขี่ไร้กังวลที่ทั้งประหยัดและปลอดภัย
    รถรุ่นนี้มาพร้อม 2 พลังขับเคลื่อน กับเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 105 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมแมนนวลโหมด Activematic ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันสูงสุด 26.3 กม./ลิตร* 
    และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 93 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 123 นิวตันเมตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 23.3 กม./ลิตร* ซึ่งทั้งสองเครื่องยนต์ได้รับมาตรฐานไอเสียยูโรระดับ 5
    ราคาจำหน่าย New Mazda2 2021 Collection ทั้งรุ่นซีดานและแฮตซ์แบค 5 ประตู ราคาจำหน่ายเท่ากัน
    • รุ่น 1.3 E/1.3 E Sports 546,000 บาท
    • รุ่น 1.3 C/ 1.3 C Sports 596,000 บาท
    • รุ่น 1.3 S/1.3 S Sports 627,000 บาท
    • รุ่น 1.3 S Leather/1.3 Sports Leather 648,000 บาท
    • รุ่น 1.3 SP/1.3 SP Sports 690,000 บาท
    • รุ่น XD/XD Sports 782,000 บาท
    • รุ่น XDL/XDL Sports 799,000 บาท
    ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับและจอง New Mazda2 2021 Collection ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี2

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)