ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 9 ก.พ.นี้รู้กัน!.. Great Wall Motors "Grand Openning" จะขายรุ่นไหนบ้าง?..

    2 ก.พ. 64 4,934
    9 ก.พ.นี้รู้กัน!.. Great Wall Motors "Grand Openning" จะขายรุ่นไหนบ้าง?.. 
    Great Wall Motors รถยนต์แบรนด์ยักษ์ไหญ่ไล่ยักษ์เล็กจากประเทศจีน หลังจากที่โหมโรงกันมายาวนานตั้งแต่มีข่าวว่าเข้าซื้อโรงงานของเชฟโรเลตที่ระยอง และเริ่มดำเนินการเกี่ยวกับฐานการผลิต พร้อมกับทีม PR ที่สร้างข่าวและคิดเท้นท์ให้ได้ติดตามอย่างใจจดใจจอมาโดยตลอด 
    ณ บัดนี้ ถึงเวลาอันดีแล้วที่จะมีงานแถลงประกาศนโยบายและแผนธุรกิจของในคอนเซ็ปต์ "Sawasdee Thailand - Experience Your New xEV World" ซึ่งจะเป็นการบอกว่าจะเริ่มนำรถรุ่นใดมาทำการตลาดบ้าง และจะทยอยเปิดตัวรุ่นใดก่อน-หลังในตลอดปี 2021 นี้ กระแสในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในกลุ่มแฟนเพจของ GWB นับว่ามาแรงหลังจากเปิดแฟนเพจเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2020 มีแฟนเพจกว่า 2 หมื่นคนแล้วแม้จะยังไม่มีรถยนต์ขายก็ตาม!..
    งาน GWM Sawasdee Thailand - Experience Your New xEV World เป็นการเผยรุ่นรถที่คุณจะต้องจับตามองและอยากเป็นเจ้าของร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรางวัลสูงสุดมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณต้องว้าว พร้อมร่วมเชียร์แขกรับเชิญสุดพิเศษที่คุณต้องเซอร์ไพรส์
    กิจกรรมมากมาย เผยรุ่นรถที่จะนำมาทำการตลาดในประเทศไทยปี 2564 รถรุ่นใดที่คนไทยจับตา รถรุ่นใดที่คุณรอคอย งานนี้มีลุ้น ชวนคุณลุ้นรางวัลใหญ่ คูปองมูลค่า 1,000,000 บาท 1 รางวัลและคูปองมูลค่า 100,000 บาท 5 รางวัล สำหรับซื้อรถยนต์และบริการจากเกรท วอลล์ มอเตอร์ และรางวัลอื่นๆ อีกมาก* เพียงทายผลรุ่นรถที่ทางเกรท วอลล์ มอเตอร์ จะนำมาจำหน่ายในปี 2564 และประกาศในงาน
    * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
    บริษัท Great Wall Motors จำกัด เป็นผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Baoding, Hebei, China บริษัท ได้รับการตั้งชื่อตาม Great Wall of China และก่อตั้งขึ้นในปี 1984 ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถสปอร์ตยูทิลิตี้และผู้ผลิตรถกระบะที่ใหญ่ที่สุดในจีน จำหน่ายรถยนต์นั่งและรถบรรทุกภายใต้แบรนด์ Great Wall และ SUV ที่เมืองเป่าติ้งประเทศจีน และสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเป่าติ้งที่เอง โดยมีรถอยู่ในเครือทั้งหมด 4 แบรนด์  Great Wall, Haval, WEY และ Ora ซึ่งในการเริ่มทำธุรกิจรถยนต์ครั้งแรกนั้นจะใช้พื้นฐานจากรถยนต์ยี่อื่น ๆ มาปรับแต่งเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมให้เป็นยี่ห้อของตนเอง และเน้นไปที่รถยนต์ปิคอัพ ต่อมาก็ต่อยอดด้วยรถยนต์อเนกประสงค์ทั้ง SUV/PPV/MPV และส่งออกไปทั่วโลก ซึ่งมี 4 แบรนด์ในเครือ ได้แก่ Great Wall, Haval, WEY และ Ora    
    แล้วในวันประกาศนโยบายจะมีการเซอร์ไพร์สครั้งใหญ่ด้วย ต้องมาลุ้นว่าจะเป็นการเปิดเผยรถรุ่นที่เตรียมจะจำหน่ายในไทยกี่รุ่น? และเซอร์ไพร์สนั้นคืออะไร?.. จากการคาดเดานั้นรถยนต์รุ่นแรกที่น่าจับตามมองและนำมาจำหน่ายเรียกแขกก่อนคงหนี้ไม่พ้น HAVAL H6 มาพร้อมครื่องยนต์ 2 ขนาด คือ 1500 ซีซี 160 แรงม้า/5600 รอบ และแบบเครื่องยนต์ 2000 ซีซี 187 แรงม้า/5500 รอบ เกียร์แบบ DCT 7 สปีด หรือรุ่นถัดมาอาจเป็นรถยนต์ EV ล้วน ORA ที่มาพร้อมรุ่นย่อยกับชื่อน่ารักอย่าง "Good Cat" "Black Cat" และ  "White Cat" และต่อมาก็ลุ้นให้เป็น HAVAL First Love  
    ส่วนรุ่นรถ SUV HAVAL BIG DOG ก็คาดว่าจะทยอยตามมาเร็ว ๆ นี้เช่นกัน และสำหรับสาวกรถกระบะก็ลุ้นกันอีกว่าทาง GWB จะนำ POER ยังคงมีแนวโน้มเป็นได้ว่าจะตามมาช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า 
    อย่างน้อยเกรท วอลล์ มอเตอร์ ก็โชว์เทคโนโลยีโรงงานผลิตรถยนต์ "Next-Generation Automotive" ด้วยการใช้หุ่นยนต์ และระบบ Welding machine ที่ทันสมัยในกระบวนการผลิตและประกอบรถยนต์ในโรงงาน "Lemon" แพลตฟอร์มอัจฉริยะแบบโมดูล่าร์ระดับโลกที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับการพัฒนาของรถประเภทต่างๆ "Tank" แพลตฟอร์มระดับโลกเพื่อตอบโจทย์ทุกขีดความสามารถในการผลิตรถยนต์สำหรับการขับขี่แบบออฟโรด "Coffee Intelligence" ระบบอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแห่งอนาคต (Future Mobility) สร้างประสบกาณ์การขับขี่ที่สะดวกและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 
    อย่างไรก็ตามผู้รู้ดีที่สุดน่าจะเป็นทีมงาน GWB Thailand อดใจรอวันที่ 9 ก.พ. 2564 นี้ว่าจะแถลงทิศทางออกมาว่าจะเป็นอย่างไร ติดตามชม LIVE พร้อมกันที่ Facebook และ YouTube GWM Thailand วันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19:00 น.   

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)