ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พีคมาก! Koenigsegg Gemera Mega-GT ไฮเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง 300 คันทั่วโลก ราคา 110 ล้านบาท ขายหมดเกลี้ยง!

    21 ต.ค. 63 1,326
    พีคมาก! Koenigsegg Gemera Mega-GT ไฮเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง 300 คันทั่วโลก ราคา 110 ล้านบาท ขายหมดเกลี้ยง!
    Koenigsegg - เคอนิกเส็กก์ สุดยอดแบรนด์รถไฮเปอร์คาร์สมรรถนะสูงสัญชาติสวีเดน เปิดบ้านในประเทศไทยอย่างเป็นทางการด้วยการนำ Koenigsegg Jesko Absolut ไฮเปอร์คาร์ที่เร็วและแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ ราคากว่า 350 ล้านบาท มาโชว์ตัวให้ได้ชมคันจริงกัน แต่ไฮไลท์เห็นจะเป็นรุ่น Koenigsegg Gemera Mega-GT ที่เปิดตัวใหม่พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยและที่สำคัญมีเพียง 4 คันเท่านั้น และล่าสุดมีคนจองครบ!  
    Koenigsegg Gemera (เคอนิกเส็กก์ เกเมร่า) Mega-GT ไฮเปอร์คาร์ 4 ที่นั่งคันแรกของโลก (The World's First Mega-GT and Koenigsegg's First Four Four) ผลิตเพียง 300 คันทั่วโลก ไฮเปอร์คาร์ที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย ถังตัวน้ำหนักเบาหวิวโครงสร้างตัวถังแบบ Carbon Fiber Monocoque ประตูใหม่ที่เรียกว่า "Koenigsegg Automated Twisted Synchrohelix Actuation Doors (KATSAD)" ซึ่งสามารถเปิดได้กว้างพอที่ผู้โดยสารด้านหน้าและด้านหลังสามารถเข้ารถไปได้พร้อมกันเลยในเวลาเดียวกันทั้งยังคงรูปลักษณ์แบบรถสปอร์ต 2 ประตู 
    บริเวณด้านบนประตูนั้นติดตั้งกล้องที่แสดงภาพของรถด้านหลังแทนกระจกมองข้าง ล้อขนาด 20 และ 21 นิ้วของ Gemera ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ล้วน ซึ่งมีน้ำหนักไม่ถึง 9 กิโลกรัมต่อล้อ เบาะปรับไฟฟ้าแบบ 4 ทิศทางในด้านหน้าแลถูกเสริมด้วยเมมโมรี่โฟมเพื่อรองรับสรีระผู้โดยสารให้สบายยิ่งขึ้นทั้ง 4 ที่นั่ง ผู้โดยสารทั้ง 4 ที่นั่งสามารถควบคุมระบบเครื่องเสียงความบันเทิงและระบบปรับอากาศแบบ 3 โซน 
    จอแสดงผลข้อมูลต่างๆทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จุดชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ระบบ Koenigsegg high-end audio Apple CarPlay ลำโพง 11 จุด ขณะเดียวกันสามารถเก็บกระเป๋าสัมภาระได้ถึง 4 ใบ ทั้งยังมาพร้อมที่วางแก้วถึง 8 จุด ความสะดวกสบายต่าง ๆ เหมาะกับการใช้งานได้บ่อยครั้งกว่าเป็นเพียงแค่ "รถขับเล่นวันหยุด" 
    ขุมพลังสุดพีค!!..เบนซิน 3 สูบเทอร์โบ+มอเตอร์ไฟฟ้า 1,700 แรงม้า!!
    Koenigsegg Gemera Mega-GT มิติตัวรถยาว 4,975 มม. กว้าง 1,988 มม. สูง 1,295 มม. ระยะฐานล้อ 3,000 มม. น้ำหนักเพียง 1,850 กก. (รวมของเหลว) ขุมพลังสุดโหด Tiny Friendly Giant (TFG) เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 2.0 ลิตร Freevalve ระบบวาล์วไฟฟ้าควบคุมการเปิด-ปิดแทนแคมชาฟท์ อัตราส่วนการอัด 9.5 : 1 ความกว้างลูกสูบ 95 มม. ระยะชัก 93.5 มม. พร้อมกับเทอร์โบคู่ กำลังสูงสุด 400kW หรือ 600 แรงม้า (bhp) ที่ 7,500 รอบต่อนาที เรดไลน์ 8,500 รอบต่อนาที ส่วนแรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร ที่รอบ 2,000 - 7,000 รอบต่อนาที 
    มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ชุด โดยที่ล้อคู่หลังขนาด 500 แรงม้า (bhp) แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร และบนเพลากลางอีก 1 ตัว กำลังสูงสุด 400 แรงม้า (bhp) แรงบิด 500 นิวตันเมตร ไปยังล้อหน้าทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ รวมทั้ง 2 ระบบกำลังสูงสุด 1,700 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดที่ 3,500 นิวตันเมตร กำลังสูงสุดวัดจากล้อ 11,000 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องยนต์ 4,000 รอบต่อนาที ขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วยให้ Gemera ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 1.9 วินาทีเท่านั้น และซุ่มเสียงเร้าใจจากท่อไอเสีย Akrapovic
    สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เร้าใจแล้ว Koenigsegg Gemera ยังสามารถขับเคลื่อนได้ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวด้วยความเร็วสูงสุดถึง 300 กม./ชม. และขับได้ระยะทางสูงสุด 50 กม. หรือขับขี่ในรูปแบบไฮบริดโดย Gemera สามารถรองรับน้ำมันเชื้อเพลิง E85 ได้หากต้องใช้เครื่องยนต์ในการขับเคลื่อนเพื่อเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงสุดและมีพิสัยเดินทางไกลสุดถึง 950 กม. และระยะทางสูงสุดรวมทั้งระบบวิ่งได้ถึง 1,000 กม. กับความจุถังน้ำมัน 75 ลิตร ซึ่งเครื่องยนต์นี้เป็นแบบ Flex fuel รองรับได้ถึง E100 เลยทีเดียว
    ช่วงล่างแบบ Double wishbones โช้คแก๊สปรับระดับได้ ระบบเบรกหน้า Ventilated ceramic จานเบรกขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 410 มม. หนา 38 มม. คาร์ลิเปอร์ 6 ลูกสูบ เบรกหลัง Ventilated ceramic เส้นผ่านศูนย์กลาง 395 มม. หนา 32 มม. คาร์ลิเปอร์ 4 ลูกสูบ พร้อม ABS ล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว กว้าง 10.5 นิ้ว และหลัง 22 นิ้ว กว้าง 11.5 นิ้ว รัดด้วยยางติดรถ Michelin Pilot Sport 4S และสามารถอัพสเปคยางเพิ่มได้เป็น Michelin Cup R3 หน้าขนาด 295/30 ZR21 หลัง 315/30 ZR22
    ความปลอดภัยต้องจัดเต็ม
    Gemera นั้นถูกออกแบบด้วยแนวคิดการใช้งานที่ครอบคลุมทั้งการใช้ในเมืองด้วยความเร็วต่ำและขับขี่บนทางหลวงด้วยความเร็วสูง ด้วยระบบความปลอดภัยตั้งแต่โครงสร้างตัวถังแบบ Carbon Fiber Monocoque ถุงลมนิรภัย 6 ใบ ระบบช่วยเหลือการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบเบรก ABS และระบบช่วยเหลือการขับขี่ ADAS 2.5 ยิ่งไปกว่านั้นยังมีจุดยึด ISOFIX สำหรับเบาะหลังทั้ง 2 ที่นั่ง ระบบควบคุมการทรงตัว Koenigsegg Electronic Stability Control (KES) ระบบ Traction control 3 ระดับ wet - normal - track พร้อมด้วย Adaptive cruise control, Lane assist, Park assist และกล้องแบบ Surround-view cameras (helicopter view) ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ระบบเบรกฉุกเฉิน เป็นต้น
    Koenigsegg Gemera Mega-GT สเปคเทพขนาดนี้สนกับค่าตัว 2.998 ล้านยูโร ซึ่งเมื่อนำเข้ามาในขายในไทยราคาประมาณ 110 ล้านบาท ขึ้นกับค่าเงินนับจากวันที่สั่งแต่ว่าสำหรับในไทยแล้วมีจำกัดเพียง 4 คันและที่พีคคือ จองหมดแล้วแถมด้วยรถคันที่ 3 และ 4 นั้นส่งมองอีกทีก็ปี 2564 นู้นเลย และอาจไม่มีโอกาสเป็นเจ้าอีกเพราะรถเป็นนี้ไม่ได้มากขายได้บ่อย ๆ ครับ!

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)