ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • All-New Nissan KICKS e-POWER คอมแพค เอสยูวี เทคโนโลยีอี-พาวเวอร์รุ่นแรกในไทย

    20 พ.ค. 63 3,602
    All-New Nissan KICKS e-POWER ... คอมแพค เอสยูวี เทคโนโลยีอี-พาวเวอร์รุ่นแรกในไทย
    นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ (e-POWER) คอมแพ็ค เอสยูวี เปิดตัวครั้งแรกของภูมิภาคและครั้งแรกของโลก พร้อมเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ ที่ได้ปฏิวัติระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า หลังจากที่ได้ทำตลาดในประเทศญี่ปุ่นเป็นแห่งแรก นิสสัน คิกส์ ใหม่ ผลิตในไทย
    เทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ของนิสสันพร้อมมอบประสบการณ์การขับด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบ โดยรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว เครื่องยนต์สันดาปภายในทำหน้าที่เพียงผลิตกระแสไฟฟ้าให้กับระบบ เทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ 
    ประเทศไทยเป็นที่แรกต่อจากญี่ปุ่นที่ผลิตเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ และเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศแรกๆ ที่เปิดตัวเทคโนโลยีนี้ เทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ พร้อมขับเคลื่อนให้คนไทยก้าวสู่ยุคการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ให้อัตราการประหยัดน้ำมันมากขึ้น มีอัตราเร่งและสมรรถนะโดดเด่น
    เอกลักษณ์ของเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ คือ เมื่อต้องการเร่งความเร็วหรือขับขึ้นที่สูงชัน มอเตอร์ไฟฟ้าจะได้รับพลังงานไฟฟ้าจากทั้งแบตเตอรี่และอินเวอร์เตอร์เพื่อเพิ่มพละกำลัง ขณะชะลอความเร็วเครื่องยนต์จะหยุดทำงานและฟื้นฟูพลังงานด้วยการชาร์จพลังงานไฟฟ้ากลับสู่แบตเตอรี่ จนกระทั่งรถหยุดนิ่ง ทำให้ไม่มีการสิ้นเปลืองพลังงานจากการลดความเร็ว
    อี-พาวเวอร์ ความอัจริยะ ประกอบไปด้วย มอเตอร์ไฟฟ้า EM57 เครื่องกำเนิดไฟฟ้า (generator) และอุปกรณ์แปลงกระแสไฟฟ้า (Inverter) ที่ผลิตกระแสไฟฟ้าจากเครื่องยนต์สันดาปภายในขนาด 1.2 ลิตร 12 วาล์ว 3 สูบ แถวเรียงแบบ DOHC (Double Overhead Camshaft) ระบบอี-พาวเวอร์ ให้พละกำลังสูงสุด 95 กิโลวัตต์ (129 พีเอส) มีแรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร (Nm) และใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 1.57 กิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) ที่มี 4 โมดูล ทำให้มีอัตราเร่งที่ราบรื่น การขับเงียบ ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ และให้ประสบการณ์การขับเช่นเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้า
    นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ (e-POWER) ใหม่ ยังมีเทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ วัน-เพดัล (One-Pedal) ช่วยให้ผู้ขับ เร่ง ชะลอความเร็ว และเบรกจนรถหยุดนิ่งได้ด้วยคันเร่งเพียงอย่างเดียว การใช้คันเร่งเดียวช่วยให้ การรักษาระยะห่างระหว่างรถยนต์คันหน้า การชะลอความเร็ว และการหยุดเมื่อลงเขาหรือหยุดเมื่อเจอสัญญาณไฟจราจร สะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้น
    นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ (e-POWER) มี 4 โหมดการขับ คือ ปกติ (Normal Mode) เอสหรือสมาร์ทโหมด(Smart Mode) อีโค (Eco Mode) และอีวี (EV Mode) ซึ่งการขับในโหมดปกติจะให้อัตราเร่งความเร็ว และการหยุดรถดีเยี่ยม (โดยการปล่อยเท้าออกจากคันเร่ง) เทียบเท่ากับการหยุดของรถที่ใช้เครื่องยนต์ขับเคลื่อนทั่วไป โหมดเอสหรือสมาร์ทโหมด จะเพิ่มประสิทธิภาพการเร่งความเร็วและการหยุดรถได้มากขึ้น โหมดอีโค (Eco) ปรับการขับเคลื่อนเพื่อประหยัดน้ำมัน เน้นใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลือง โหมดอีวี (EV) เปลี่ยนให้ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่เหลือภายในแบตเตอรี โดยเครื่องยนต์จะไม่ทำงานจนกระทั่งแบตเตอรีอยู่ในระดับต่ำ ให้ความเงียบและประหยัดสูงสุด
    นอกจากนี้ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ (e-POWER) ยังมี 14 เทคโนโลยีจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility)  เช่น เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ (Intelligent Cruise Control) เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning) เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning system) เทคโนโลยีเตือนรถในทางสวนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor) พร้อมด้วยเทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection) และเทคโนโลยีกระจกมองหลังอัจฉริยะ (Intelligent Rear View Mirror)
    ด้านคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ประกอบไปด้วยระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (Anti-lock Braking System) ระบบกระจายแรงเบรก (Electronic Brake Force Distribution System) และระบบเสริมแรงเบรก (Brake Assist) เป็นระบบมาตรฐานในรถยนต์ทุกรุ่น รวมไปถึงถุงลมนิรภัย SRS 6 จุด
    นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ (e-POWER) ออกแบบเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานเส้นสายของอารมณ์เข้ากับการใช้งานจริงได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบโดดเด่นทันสมัย เช่น กระจังหน้าแบบ V-Motion ไฟหน้า และไฟท้ายแบบบูมเมอแรง หลังคาแบบลอยตัว (floating roof) พร้อมที่บังแดด (wrap-around visor) จากกระจกหน้าไปถึงกระจกข้าง เสาหลังคาท้ายถูกซ่อนพรางสายตาด้วยสีดำที่ผสมผสานเข้ากับกระจกประตูท้าย ขณะที่หลังคาแบบลอยตัวที่ถูกขยายออก ทำให้ดูโดดเด่น 
    ส่วนอื่นที่โดดเด่นได้แก่ ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแบบบูมเมอแรง LED Signature Light ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (DRL) แบบ LED ไฟหน้า พร้อมระบบ Follow-me-home ไฟท้ายแบบ LED 
    ภายในโดดเด่นด้วยแผงหน้าปัดดีไซน์ใหม่ หน้าจออินโฟเทนเมนท์ (infotainment) พวงมาลัย และเบาะที่นั่ง จัดวางได้อย่างลงตัว การออกแบบแผงหน้าปัดด้วยลายเส้นของแนวปีกเครื่องร่อนหรือ Gliding Wing ที่เรียบง่ายและทันสมัย โดดเด่นด้วยจอสีแสดงผลบนหน้าปัดขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์เต็มรูปแบบ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ สำหรับลวดลายภายในแบบทูโทนสีดำและส้มมีเฉพาะในรุ่น VL 
    ด้านการเชื่อมต่ออัจฉริยะ (Intelligent Integration) จัดการผ่านระบบข้อมูลและความบันเทิง Nissan Connect ระบบอินโฟเทนเมนท์ พร้อมหน้าจอสีระบบสัมผัสแบบ AIVI ขนาด 8 นิ้ว ทันสมัยด้วยการเชื่อมต่อสาระและความบันเทิง ระบบนำทาง และความปลอดภัย ภายใต้แพลตฟอร์มเดียว โดยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay (สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS)
    นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ (e-POWER) มี 6 สีให้เลือก ดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star), ขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White), แดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red), เทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic), เงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver) และส้ม โมนาร์ช (Monarch Ora nge) นอกจากนี้ยังมีสีทูโทนให้เลือกเฉพาะในรุ่น VL 
    ราคาแนะนำช่วงเปิดตัวของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ (e-POWER) 4 รุ่นย่อย 
    • 1.2 ลิตร รุ่น S  889,000 บาท
    • 1.2 ลิตร รุ่น E  949,000 บาท
    • 1.2 ลิตร รุ่น V  999,000 บาท
    • 1.2 ลิตร รุ่น VL  1,049,000 บาท
    นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ (e-POWER) ทุกรุ่น รับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 10 ปี และรับประกันระบบไฟฟ้า 5 ปี และการรับประกันคุณภาพรถยนต์ ใหม่ เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดถึงก่อน
    จองนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ผู้จำหน่ายฯ ของนิสสันทั่วประเทศ โดยนิสสันจะเริ่มส่งมอบรถในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)