ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Ford หนุนผู้จำหน่ายรถยนต์โตบนตลาดออนไลน์ ผ่าน Ford Motor Show Live

    3 เม.ย. 63 591
    Ford หนุนผู้จำหน่ายรถยนต์โตบนตลาดออนไลน์ ผ่าน Ford Motor Show Live 
    ฟอร์ด ประเทศไทย เผยความสำเร็จในการจัดมหกรรมขายรถฟอร์ด ออนไลน์ทั่วประเทศครั้งแรกกับ Ford Motor Show Live ช่วยยกระดับศักยภาพของเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ดในการทำการตลาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยกิจกรรมครั้งนี้สามารถดึงดูดผู้สนใจเข้าชมการถ่ายทอดสดได้อย่างคึกคักด้วยตัวเลขรวมกว่า 1.5 ล้านวิว บนช่องทาง YouTube Ford Thailand และ Facebook Ford Thailand 
    Ford Motor Show Live คือการเลือกซื้อรถบนหน้าจอออนไลน์แบบเรียลไทม์ ผ่านการจัดกิจกรรม ณ ศูนย์บริการ ฟอร์ด ที เอส ออโต้เซลส์ บางบัวทอง และถ่ายทอดสดบนสื่อสังคมออนไลน์ของฟอร์ดระหว่างวันที่ 28 - 29 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีศิลปินดารา ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ และเจ้าของรถฟอร์ดตัวจริง มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ตลอด 2 วัน ช่วยสร้างสีสันและกระตุ้นการมีส่วนร่วมกับลูกค้าในช่วงที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการใช้เวลาอยู่ที่บ้าน และเน้นการรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น 
    ความสำเร็จของแคมเปญ Ford Motor Show Live ในครั้งนี้ นอกจากเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าแล้ว ยังได้ส่งต่อกลยุทธ์ด้าน Digital Marketing ไปยังผู้จำหน่ายฟอร์ด ให้พร้อมต่อยอดพัฒนาศักยภาพของพนักงานของผู้จำหน่ายให้มีความสามารถในการสื่อสารออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มช่องทางในการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างตรงจุดและรวดเร็วฉับไว ตลอดจนช่วยอำนวยความสะดวกแก่ทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ ให้เข้าถึงแบรนด์ฟอร์ดได้ง่ายขึ้น
    ในฐานะผู้นำการทำตลาดดิจิทัล ฟอร์ดได้จัดอบรมเพิ่มทักษะการทำการตลาดดิจิทัล และการนำสื่อออนไลน์มาใช้ในการสื่อสารกับผู้บริโภคให้แก่พนักงานฝ่ายขายของผู้จำหน่ายฟอร์ดอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการพัฒนาทักษะด้านการขายและการบริการลูกค้าแบบบูรณาการ โดยการไลฟ์ถ่ายทอดสดเมื่อวันที่ 28-29 มีนาคมที่ผ่านมา มีผู้จำหน่ายฟอร์ดเข้าร่วมสร้างสีสัน แนะนำผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ด้วย อาทิ ฟอร์ด พีพีเอส กรุ๊ป ฟอร์ด อาร์เอ็มเอ สาขากัลปพฤกษ์ และฟอร์ดเอกระยอง 
    นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมีนวัตกรรมการบริการมานำเสนอให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงรถฟอร์ดในแคมเปญ Ford Motor Show Live และตลอดทั้งเดือนเมษายน โดยนอกจากลูกค้าจะสามารถจองรถผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ว ยังมีบริการส่งรถให้ทดสอบถึงบ้าน (Delivery Test Drive) โดยแจ้งความจำนงง่ายๆ ผ่านทางไลน์ แอปพลิเคชัน หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Call Center) โทร. 1383 และฟอร์ดยังมีมาตรการเพื่อสุขอนามัยของลูกค้าและผู้มาใช้บริการที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนงาน ?ฟอร์ด การันตี ความใส่ใจ? หรือ Ford Family Guarantee อันเป็นความมุ่งมั่นตั้งใจของฟอร์ดในการพัฒนาการดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
    สำหรับลูกค้าที่จองรถในแคมเปญ Ford Motor Show Live ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 28-29 มีนาคม 2563 จะมีการจับรางวัลส่วนลด 100,000 บาท 50 รางวัล ในวันที่ 6 เมษายน 2563 เวลา 14:00 น. ณ บริษัท ลัคกี้วัน กรุ๊ป จํากัด และจะประกาศผลวันที่ 10 เมษายน 2563  ผ่านทาง Facebook Ford Thailand เวลา 20:00 น. ทั้งนี้ ลูกค้าที่จองรถ 1 คัน จะได้รับ 1 สิทธิ์ และต้องออกรถดังกล่าว ภายในวันที่ 30 เมษายน 2563 เท่านั้น ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Call Center) โทร. 1383 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)