ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ALL-NEW Mazda CX-30 ครอสโอเวอร์ SUV เจเนอเรชั่นใหม่ ขุมพลังสกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร 165 แรงม้า

    9 มี.ค. 63 3,816
    ALL-NEW Mazda CX-30 ครอสโอเวอร์ SUV ขุมพลังสกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร 165 แรงม้า
    มาสด้า เปิดตัวแนะนำ ALL-NEW MAZDA CX-30 ด้วยแนวคิด LIFE'S ALWAYS ON เติมชีวิตให้เต็มความหมาย สง่างามด้วยดีไซน์จากโคโดะ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Less is More เรียบง่ายแต่งดงาม พร้อมระบบควบคุมสมรรถนะการขับอัจฉริยะขั้นสูง GVC PLUS ขุมพลังเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 165 แรงม้า สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการควบคุมการขับอันแม่นยำและสมดุล ด้วยสกายแอคทีฟแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน ด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้านบาท พร้อมรับประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม.** อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% โดยจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ SKY BOOKING
    ALL-NEW MAZDA CX-30 กับแนวคิด LIFE'S ALWAYS ON เติมชีวิตให้เต็มความหมาย นี่คือยนตรกรรมครอสโอเวอร์เอสยูวีที่จะเติมเต็มการใช้ชีวิตของคุณ ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ พิถีพิถันทุกรายละเอียด ดุจงานศิลปะชิ้นเอก ภายใต้แนวคิดที่เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม คงไว้ซึ่งความโฉบเฉี่ยวและทรงพลัง สัมผัสมุมมองใหม่ที่เหนือกว่ากับหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ตอบสนองทุกการใช้งาน มั่นใจทุกเส้นทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่พัฒนาไปอีกขั้น พร้อมสมรรถนะที่เป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคนกับรถ  
     
     

    ALL-NEW MAZDA CX-30 ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างรุ่น CX-3 และ CX-5 ส่งผลให้รถรุ่นนี้มีความคล่องตัวสูง มีทัศนวิสัยที่ดีตามแบบฉบับรถครอสโอเวอร์ ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาให้สมรรถนะความแรงและประหยัดน้ำมัน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้กำลังสูงสุด 165 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ประหยัดน้ำมันสูงสุด 15.4 กิโลเมตรต่อลิตร*
     
     ALL-NEW MAZDA CX-30 ครอสโอเวอร์เอสยูวีเจเนอเรชั่นใหม่ รุ่นแรกของมาสด้าที่งดงามและโดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบของ KODO: Soul of Motion เน้นความเรียบหรูด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายแต่โฉบเฉี่ยวและทรงพลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Less is More ตั้งแต่ดีไซน์ภายนอกสู่ห้องโดยสาร ผู้ขับและผู้โดยสารสามารถสัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันรวมถึงการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เพื่อยกระดับตลาดรถยนต์ครอสโอเวอร์เอสยูวีของประเทศไทย ด้วยความหรูหรา ความเงียบของห้องโดยสาร ความสะดวกสบายทั้งในตำแหน่งขับและผู้โดยสาร รวมไปถึงความปลอดภัยตลอดการขับ
     
    พร้อมแพลตฟอร์มใหม่ SKYACTIV-VEHICLE ARCHITECTURE ที่พัฒนาจากท่วงท่าของมนุษย์ที่เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและมีสมดุล ปลอดภัยทั้งผู้ขับ ผู้โดยสาร ผู้ใช้ถนน ทั้งยังมีระบบควบคุมสมรรถนะการขับอัจฉริยะขั้นสูง หรือ G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) ช่วยปรับแรงบิดของเครื่องยนต์ตามการหักเลี้ยวพวงมาลัยของผู้ขับ ควบคู่ไปกับการเบรกที่เหมาะสม เพื่อให้รถขับเคลื่อนไปอย่างนุ่มนวล มีเสถียรภาพ เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนของล้อทั้ง 4 ให้ดีขึ้น ผู้ขับสามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ ลดความอ่อนล้าจากการขับ ผู้โดยสารสะดวกสบายขึ้นเพราะโคลงตัวน้อยลง
     
    จุดเด่นด้านความหรูหราภายในห้องโดยสาร ได้เลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมคุณภาพสูง ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ถูกพัฒนาตามหลักปรัชญา HUMAN CENTRIC PHILOSOPHY เช่น เบาะนั่งที่ออกแบบให้โอบกระชับรองรับกับสรีระ ช่วยให้กระดูกเชิงกรานตั้งตรง แนวกระดูกสันหลังคงรูปตัว S เหมือนขณะกำลังเดิน พวงมาลัยและคันเร่งได้รับการจัดวางอย่างลงตัว มอบความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างคนกับรถ รวมถึงฟังก์ชั่นและการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถให้อยู่ในตำแหน่งที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาจากถนน เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัย ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยเบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับ 2 ตำแหน่ง แผงหน้าปัดและมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอล TFT LCD หน้าจอแสดงข้อมูลการขับแบบสี บนกระจกหน้าช่วยให้ผู้ขับไม่ต้องละสายตาจากถนน การเชื่อมต่อการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัดด้วย Mazda Connect พร้อม Apple CarPlay โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบ Widescreen ขนาด 8.8 นิ้ว ควบคุมด้วยปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander โดยผู้ขับไม่ต้องละสายตาจากถนน ระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูงจาก Bose พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง ภายในห้องโดยสารเงียบโปร่งสบาย พร้อมหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone พร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เพิ่มความอเนกประสงค์ด้วยเบาะหลังแบบพับได้ 60:40 แยกอิสระจากกัน และประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า
     
    ALL-NEW MAZDA CX-30 ปลอดภัยสูงสุดด้วยเทคโนโลยี i-ACTIVSENSE ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาโดยเน้นการป้องกันเพื่อลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุมากถึง 12 ระบบ
    • ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง (360ํ ํ View Monitor) 
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ABSM (Advanced Blind Spot Monitoring)
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert)
    • ระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติ MRCC (Mazda Radar Cruise Control)
    • ระบบควบคุมความเร็วและพวงมาลัยตามรถคันหน้า CTS (Cruising & Traffic Support)
    • ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติแบบ Advance หรือ Advanced SBS (Advanced Smart Brake Support)
    • ระบบช่วยเบรกและหยุดรถอัตโนมัติขณะถอยหลัง SBS-R (Smart Brake Support-Reverse)
    • ระบบช่วยหยุดรถเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง SBS-RC (Smart Brake Support-Rear Crossing)
    • ระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ ALH (Adaptive LED Headlamps)
    • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน LAS (Lane-keep Assist System)
    • ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS (Lane Departure Warning System)
    • ระบบช่วยเตือนเมื่อเหนื่อยล้าขณะขับขี่ DAA (Driver Attention Alert)
    และปกป้องทันทีจากอุบัติเหตุด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง ม่านถุงลมนิรภัย และถุงลมบริเวณหัวเข่าด้านคนขับ รวม 7 ตำแหน่ง
    ALL-NEW MAZDA CX-30 มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ประกอบด้วย แดง โซล เรด คริสตัล (Soul Red Crystal), เทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray), สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ (Polymetal Gray), ขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl), เงิน โซนิค ซิลเวอร์ (Sonic Silver), ดำ เจ็ท แบล็ก (Jet Black) และน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู (Deep Crystal Blue)
    ราคา ALL-NEW MAZDA CX-30
    • รุ่น 2.0 C ราคา 989,000 บาท
    • รุ่น 2.0 S ราคา  1,099,000  บาท 
    • รุ่น 2.0 SP ราคา 1,199,000  บาท 
    สนใจเป็นเจ้าของยนตรกรรมครอสโอเวอร์เอสยูวี  ALL-NEW MAZDA CX-30 <สามารถจองในระบบออนไลน์ผ่าน skybooking.mazda.co.th
     
    หมายเหตุ: 
    *ผลการทดสอบตามมาตรฐาน UN101 Combine Mode
    1. ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน 
    2. บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ.วิริยะประกันภัย (2) บมจ.ธนชาตประกันภัย (3) บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์
    3. ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ตามเงื่อนไขโปรแกรม Mazda Added Protection

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)