ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • F1 ใกล้เปิดฤดูกาล 2020 สนามแรกในออสเตรเลียไม่หวั่นโควิด-19

    4 มี.ค. 63 631
    F1 ใกล้เปิดฤดูกาล 2020 สนามแรกในออสเตรเลียไม่หวั่นโควิด-19 
    การแข่งขัน F1 ผ่านช่วงการทดสอบพรีซีซั่นไปแล้วขณะนี้ก็ใกล้จะถึงเวลาที่จะเปิดฤดูกาล 2020 ที่จะเริ่มขึ้นในออสเตรเลีย ในรายการ Rolex Australian Grand Prix 2020 ที่สนาม Melbourne Grand Prix Circuit หลังจากที่ยืนยันเดินหน้าจัดตามแผนเดิมไม่หวั่น โควิด-19 หลังจากปิดฤดูกาลช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา ซึ่ง Mercedes-AMG Petronas F1 Team จะเปลี่ยนการทดสอบพรีซีซั่นให้เป็นผลงานที่น่าประทับใจในการแข่งขันได้หรือไม่ ส่วน Scuderia Ferrari Mission Winnow จะสร้างความประหลาดใจและรับชัยชนะแรกของฤดูกาลได้หรือไม่? หรือ Aston Martin Red Bull Racing จะเบียดแซงขึ้นมาคว้าชัยชนะแรกในปี 2020 นี้ไป
    การทดสอบพรีซีซั่นในบาร์เซโลนาในช่วง 19-21 กุมภาพันธ์ และ 26-28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาแต่ละทีมก็ได้ทดสอบและเก็บข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะเดินทางไปออสเตรเลีย แต่ละทีมต่างก็มีแนวโน้มที่จะเก็บไพ่สำคัญเอาไว้ โดยเฉพาะ Mercedes-AMG Petronas F1 Team ที่ผ่านช่วงทดสอบได้ดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาผ่าน 903 รอบ ในช่วงหกวันที่ไม่มีปัญหา โดยมีซ้ำยังทำเวลาต่อรอบได้ดีด้วยระบบการหมุนพวงมาลัยแบบแกนคู่ (DAS) ที่เป็นนวัตกรรมของพวกเขาที่เป็นระบบบังคับเลี้ยวแบบใหม่ของ Mercedes แต่ในทางกลับกันเครื่องยนต์ ของทีมนี้กลับดูกลับกันหลัง Lewis Hamilton หายไปทั้งบ่ายหลังจากการทำงานหลังจากความผิดปกติของแรงดันน้ำมัน
    ด้าน Aston Martin Red Bull Racing ดูจะมีความมั่นใจที่ดีในการทดสอบ แต่ในช่วงทดสอบทีมกลับพบปัญหาจากช่วงล่างด้านหลังในวันสุดท้ายของการทดสอบของ Max Verstappen ส่วน Scuderia Ferrari Mission Winnow ทีมบอสอย่าง Mattia Binotto ดูจะมีความหวังว่าทีมจะสามารถสู้กับ Mercedes-AMG Petronas F1 Team ได้อย่างสูสีในฤดูกาล 2020 แต่จากการทดสอบเห็นได้ว่ากลับสูญเสียเวลาอย่างมากเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ประมาณครึ่งวินาทีที่ช้ากว่า Mercedes ต้องรอดูกันอีกทีในวันแข่งที่ Rolex Australian Grand Prix 2020
    BWT Racing Point F1 Team ปีนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น Mercedes  สีชมพูเนื่องจากมันมีความคล้ายคลึงกันกับ W10 ที่ชนะเมื่อปีที่แล้วแต่อย่างไรก็ดี RP20 เป็นหนึ่งในรถที่เร็วที่สุด มันเป็นช่วงทดสอบที่ทำได้ดีสำหรับ Racing Point ด้าน Sergio Perez อธิบายว่า รถมี่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยมี และพร้อมจะสู้กับ McLaren และ Renault ในออสเตรเลีย ฝั่ง Alfa Romeo Racing ORLEN หลังเปิดตัว Alfa Romeo C39 แต่ข้อมูลเผยให้เห็นว่าทั้ง Antonio Giovinazzi และ Kimi Raikkonen มีงานต้องทำมากมายก่อนเปิดฤดูกาลในสนามแรก
    ROKiT Williams Racing กันบ้าง George Russell ดูจะทำได้ดีในช่วงทดสอบแต่เมื่อถึงการแข่งขันจริงแล้วพวกเขาจะยังคงอยู่ที่ด้านหลังเสียมากกว่า แต่รถคันนี้มีการปรับปรุงอย่างมากในช่วงสุดท้ายต้องมาลุ้นกันว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไร ปิดท้ายกันด้วย Renault F1 Team เริ่มฤดูกาล 2020 ด้วยการปล่อยภาพสไตล์ Spyshot ในระหว่างการถ่ายทำ แทนที่จะทำการเปิดตัวเหมือนทีมอื่น และในช่วงทดสอบ Daniel Ricciardo ได้กำหนดเวลารอบที่ดีที่สุดเป็นอันดับสามของสัปดาห์ในช่วงที่น้ำมันเชื้อเพลิงต่ำในวันสุดท้าย แต่นี่เป็นตัวเลขที่ดีสำหรับทีมนี้
    ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรคงต้องรอดูในรายการ Rolex Australian Grand Prix 2020 ที่สนาม Melbourne Grand Prix Circuit ในวันที่ 15 มีนาคม ที่จะถึงนี้กัน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)