ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • วอลโว่ จัดกิจกรรม Volvo Driving Experience การทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่โมเดลใหม่ทุกรุ่น

    26 ก.พ. 63 1,558
    วอลโว่ จัดกิจกรรม Volvo Driving Experience การทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่โมเดลใหม่ทุกรุ่น
    วอลโว่ จัดกิจกรรม Volvo Driving Experience ภายใต้คอนเซ็ปต์ Protect What Matters, Drive Your Desire ครั้งแรกกับการทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่ โมเดลใหม่ทุกรุ่น ในสนามแข่งรถจำลอง ฉลองยอดขายรถยนต์รุ่นใหม่เติบโตสูงสุด 63% ในรอบ 22 ปี 
     
    หลังเปิดตัวยนตรกรรม The All-New Volvo S60 สปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดน พร้อมคอนเซ็ปต์ Your Signature Drive ทำให้วอลโว่นำเสนอกรถยนต์ทุกประเภท และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ
    การจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าและสื่อมวลชน เพื่อมอบประสบการณ์การขับครั้งสำคัญกับรถยนต์วอลโว่เอสยูวี และซีดานรุ่นใหม่ ดีไซน์สุดประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ เรียบหรูสไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมประสิทธิภาพการขับขั้นสูงสุดในทุกสภาพถนน ผนวกด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอันชาญฉลาด ตามมาตรฐานขั้นสูงของวอลโว่ที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นมาโดยตลอด
    มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "วอลโว่ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมความปลอดภัยในการขับขี่ เราจึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ที่มอบความปลอดภัยสูงสุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน เพื่อสร้างความมั่นใจว่ารถยนต์วอลโว่จะช่วยปกป้องผู้คนทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดังอุดมการณ์ของวอลโว่ เมื่อรถยนต์ต้องขับเคลื่อนโดยมนุษย์ แนวทางการทำงานของวอลโว่จึงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก"
    "นับตั้งแต่ปี 2017 วอลโว่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด เพื่อนำเสนอทางเลือกที่มากกว่าให้แก่ลูกค้าของเราซึ่งทำให้เรามีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ทุกปีและจะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อๆไป เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเรามีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ และรถยนต์ของเราทุกรุ่นยังมาพร้อมดีไซน์หรูสไตล์สแกนดิเนเวียนผนวกเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่เต็มรูปแบบที่เหนือชั้น ซึ่งจะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายดายยิ่งขึ้น โดยประสิทธิภาพการขับขี่ต้องไม่แลกมาด้วยการทำลายสิ่งแวดล้อม เพื่อสื่อถึงอิสรภาพในการขับขี่อย่างปลอดภัย เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นบนแนวทางแห่งความยั่งยืน"
    กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่ ระหว่าง 13 - 15 และ 22 กุมภาพันธ์ 2563 (รอบลูกค้า) และวันที่ 20 - 21 กุมภาพันธ์ 2563 (รอบสื่อมวลชน) ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ทางวอลโว่ได้ขนรถรุ่นใหม่เปี่ยมสมรรถนะมาให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้ทดลองขับจริงถึง 6 รุ่น เช่น The All-New Volvo S60 - สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดน ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา, The All-New Volvo V60 - ยนตกรรมระดับอัลตร้าลักชัวรี่กับขุมพลัง Plug-in Hybrid Sporty Estate พร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ไร้คู่แข่ง, The Volvo S90 เจ้าของรางวัล ซีดานขนาดกลางยอดเยี่ยม จากงาน 2019 Car of The Year Awards, The Volvo New  XC40 - คอมแพ็กเอสยูวีที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมการขับขั้นสูง, The Volvo XC60 - เอสยูวีขนาดกลางระดับพรีเมียมที่มียอดจำหน่ายสูงถึง 1,000,000 คันทั่วโลก และ The Volvo XC90 ลักชัวรี่เอสยูวีเจ้าของรางวัลระดับโลกที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนที่มอบความหรูหราในทุกรายละเอียด พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอปเรียนรู้เทคนิคการขับแบบเต็มสมรรถนะ และนวัตกรรมเทคโนโลยีความปลอดภัย ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ 
    ไฮไลท์พิเศษภายในงาน คือ การออกแบบสถานีทดสอบที่ทำให้ผู้ขับได้ร่วมทดสอบและรับรู้ถึงสมรรถนะที่ดีเยี่ยมของเครื่องยนต์และฟีเจอร์ของรถยนต์ สะท้อนถึงเจตนารมณ์ของวอลโว่ที่ตั้งใจจะพัฒนารถยนต์ที่ดีมีคุณภาพและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์วอลโว่ ในสนามทดสอบ
    ในส่วนของผู้เขียนที่ได้ทดลองขับรุ่น S60 กับ V60 ซึ่งล้วนใช้พื้นฐานเครื่องยนต์เดียวกัน คือ เครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD Plug-in Hybrid เบนซิน 4 สูบ พร้อมระบบอัดอากาศ 2 แบบในตัวเดียวกัน ทั้งเทอร์โบชาร์จ และซูเปอร์ชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 320 แรงม้า (PS) แรงบิด 440 นิวตันเมตร ผสานมอเตอร์ไฟฟ้า 87 แรงม้า กำลังรวมสูงสุด 407 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 640 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ Geartronic  นอกจากนี้มีระบบ Plug-in Hybrid ใช้แบตเตอรี่ Lithium-ion 11.6 kWh แรงดันไฟฟ้า 270-400 V ขับเคลื่อนล้อหน้า - หลัง ขับเคลื่อนด้วย Electric Rear Axel Drive รองรับน้ำมันสูงสุดที่ E10 ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.6 วินาที เมื่อลองขับช่วงสั้นรุ่นละ 2 รอบ พร้อมปรับต่างโหมดคือ ไฮบริดกับสปอร์ต พบว่า ความแรงจากเครื่องยนต์ให้กำลังที่น่าสะพรึงในโหมดสปอร์ต ขณะที่ไฮบริดกำลังก็นับว่าแรงจนสนุกได้เต็มที่กับเลย์เอ้าท์ของสนาม ส่วนในโหมด Pure ก็ได้ลองเช่นกันแม้หลักใหญ่เป็นการใช้โหมด EV (ไม่เกิน 30 กม./ชม.) แต่ถ้าต้องการพลังในการเร่งแซงเครื่องยนต์ก็จะทำงานเสริมทันที สำหรับความรู้สึกในการขับระหว่างรุ่น S60 กับ V60 นั้น ที่ต่างกันจากลักษณะของตัวถังก็คือ คาแรคเตอร์ตัวรถที่เอสให้ความกระฉับกระเฉงชับไวในการเจ้าโค้งมากกว่า แต่ก็ออกอาการเวลาเข้าโค้งความเร็วสูงมากกว่าด้วย อย่างไรก็ตามถ้ามีโอกาสได้ทดลองขับจริงเสมือนการใช้งานทั่วไปก็น่าจะได้ข้อมูลตอบกลับอะไรมากกว่านี้ 
    โดยในแต่ละสถานีผู้ขับได้สัมผัสประสบการณ์ขับสุดท้าทาย พร้อมทดลองฟังก์ชันการใช้งาน เทคโนโลยี และนวัตกรรมความปลอดภัยอันชาญฉลาด อันเป็นหัวใจหลักของแนวคิดในการคิดค้นรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น ตามปรัชญาของบริษัท Designed Around You ที่ยึดคนเป็นหัวใจหลักในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตอกย้ำเอกลักษณ์ของวอลโว่ในการเป็นรถยนต์สแกนดิเนเวียนที่เข้าใจกลุ่มลูกค้ามากที่สุด
    ทางวอลโว่เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงตอบสนองด้วยการจัดกิจกรรมการทดสอบรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นอย่างเต็มรูปแบบและครบวงจรในสนามทดสอบ เพื่อให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้สัมผัสและรับรู้ถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพ รวมถึงฟีเจอร์รถยนต์วอลโว่ที่ตอบโจทย์ของผู้ขับยุคปัจจุบัน

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)