ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • All new Volvo S60 รถยนต์ซีดานบ้าพลังกว่า 400 แรงม้า พร้อมเปิดตัววันที่ 31 ม.ค.นี้

    5 ก.พ. 63 2,913
    All new Volvo S60 รถยนต์ซีดานบ้าพลังกว่า 400 แรงม้า พร้อมเปิดตัววันที่ 31 ม.ค.นี้ 
    วอลโว่ (Volvo) เตรียมเปิดตัวรถยนต์ครอบครัวบ้าพลังในถังตัวซีดาน S60 ในวันศุกร์ที่ 31 ม.ค.2563 หลังจากเผยโฉมและจำหน่าย V60 คู่หูวัยเดียวกันจนยอดจองพุ่งไม่แพ้รถยนต์ระดับเดียวกันเจ้าตลาด โดดเด่นทั้งดีไซน์ที่ตรงใจสาวกและความอเนกประสงค์ของรถแบบสเตชั่นแวกอน  
    วอลโว่ เอส 60 (Volvo S60) คาดว่าจะใช้พื้นฐานและเทคโนโลยีเดียวกันกับรุ่น V60 เช่น ไฟหน้าแบบ LED รูปทรง T-shape Full-LED Active High Beam Illumination Active Bending Light ปรับตามบุคลิกของแต่ละคน ซึ่งระบบจะตั้งค่าเครื่องยนต์ เกียร์อัตโนมัติ พวงมาลัย เบรก ระบบควบคุมการทรงตัว และฟังก์ชั่นการเปิด/ปิดเครื่องยนต์ โหมดเหล่านี้ ได้แก่ Comfort, Dynamic และ Eco รวมทั้งโหมด Individual มาพร้อมระบบ กล้อง 360, Park Assist Pilot
    ระบบเครื่องเสียงจาก Harman Kardon Premium Sound ใน V60 พลัง 600 วัตต์ไปยังลำโพง 14 ตัวผ่านช่องกระจายเสียง 12 ช่อง ระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติหรือ Automatic Level Adjustment และอัลกอริทึมพิเศษจะปรับระดับเสียงที่ส่งออกมาเพื่อชดเชยและกลบเสียงรบกวนจากภายนอก รองรับ Apple CarPlay ให้คุณเชื่อมต่อกับ iPhone นอกจากนี้ยังรองรับ Android Auto และจะมีการตกแต่งด้วย Driftwoodรุ่น Inscription
    ด้านขุมพลังของ Volvo S60 ใหม่นี้ที่คาดว่าจะใช้ร่วมกันนั่นคือ เครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD Plug-in Hybrid เบนซิน 4 สูบ น้ำหนักเบา Turbocharged และ Supercharged กำลังสูงสุด 320 แรงม้า (PS) แรงบิด 440 นิวตันเมตร ผสานมอเตอร์ไฟฟ้า 87 แรงม้า กำลังรวมสูงสุด 407 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 640 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ Geartronic พร้อมระบบ Plug-in Hybrid แบตเตอรี่ Lithium-ion 11.6 kWh แรงดันไฟฟ้า 270-400 V ขับเคลื่อนล้อหน้า - ล้อหลังขับเคลื่อนด้วย Electric Rear Axel Drive รองรับน้ำมันสูงสุด E10 อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.6 วินาที ค่าไอเสียเพียง 42 กรัม/กม.
    รอลุ้นว่าราคาของวอลโว่ เอส60 จะมีความใกล้เคียงหรือแตกต่างจากคู่หู วอลโว่ วี60 (Volvo V60) ที่ราคา 2,290,000 บาท มากน้อยเพียงใดในวันศุกร์นี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)