ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • นิสสัน เซนทรา หรือ ซิลฟี่ ใหม่ สปอร์ตซีดานที่จะมาเขย่าตลาดให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น

    21 พ.ย. 62 3,993
    นิสสัน เซนทรา หรือ ซิลฟี่ ใหม่ สปอร์ตซีดานที่จะมาเขย่าตลาดให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น
     
    นิสสัน เซนทรา หรือ ซิลฟี่ ใหม่ เจนเนอเรชันที่ 8 กับแพลตฟอร์มใหม่ที่ทำให้ตัวรถเตี้ยลง 2 นิ้ว กว้างขึ้น 2 นิ้ว เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน รวมแล้วตัวรถดูดุดัน สวยงามมากขึ้น โดยเฉพาะซิกเนเจอร์ V-motion ที่กระจังหน้า ผสานกับไฟแอลอีดีแบบเส้น และหลังคาทรงลอยตัว
    ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ใหม่ ให้พลัง 149 แรงม้า แรงบิด 197 นิวตันเมตร แรงกว่ารุ่นเดิมที่เป็นเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร และให้ความประหยัดมากขึ้นด้วย ส่วนในตลาดประเทศไทยคงต้องรอติดตามว่าถ้ามีการเปิดตัว ซิลฟี่ ใหม่จะใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร หรือ 1.6 ลิตร เทอร์โบ ตามสมัยนิยม
    นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมากมายใน เซนทรา ใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ นิสสัน เซฟตี้ ชิลด์ 360 ตัวอย่างเช่น ระบบเบรกอัตโนมัติเมื่อตรวจพบคนเดินข้างหน้า โดยระบบจะหน่วงเบรกทางด้านหลังพร้อมกับเปิดไฟสูง นอกจากนี้ก็มีถุงลมนิรภัยมากถึง 10 ใบ, ระบบเตือนการชนด้านหน้า และระบบเตือนผู้ขับเมื่อง่วง ส่วนภายในห้องโดยสารเด่นที่หน้าจอทัชกรีน 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ตามสมัยนิยมด้วย
    สำหรับ นิสสัน เซนทรา หรือ ซิลฟี่ ใหม่ ได้รับการปรับปรุงจากรุ่นเดิมไปมากอย่างที่เห็น การออกแบบก็ทำได้เหมือนกับพี่น้องอย่าง เวอร์ซ่า หรือ อัลเมร่า ที่เปิดตัวไปแล้วและจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน เห็นความสวยงามของ นิสสัน ซิลฟี่ ใหม่ แล้ว หลายคนคงอยากให้เปิดตัวในไทยเร็ววัน เพื่อจะได้เป็นอีกทางเลือกใหม่ในตลาดรถกลุ่ม ฮอนด้า ซีวิค, โตโยต้า อัลติส และมาสด้า 3

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)