ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • LAND ROVER Range Rover Sport SVR และ SVAutobiography รถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ กับราคาเริ่มต้น 13.999 ล้าน

    31 ต.ค. 62 5,074
    LAND ROVER Range Rover Sport SVR และ SVAutobiography รถยนต์ SUV เริ่มต้น 13.999 ล้านบาท
    LAND ROVER สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่สุดหรูหราเปิดตัวรถใหม๋ 2 รุ่น Range Rover Sport SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13.999 ล้านบาท กลุ่ม SVA การออกแบบอันหรูหรา ผนวกกับโครงสร้างรถระดับพรีเมี่ยม และความสะดวกสบายแบบไม่มีใครเทียบเท่าสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น กับ Range Rover SVAutobiography ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13.999 ล้านบาท
    Special Vehicle Operations (SVO) ศูนย์ปฏิบัติการด้านยานพาหนะพิเศษของ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ขนาด 20,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใกล้เมืองโคเวนทรี (Coventry) ประเทศอังกฤษ ภายในประกอบด้วย ศูนย์ปรับแต่งรถสไตล์ Formula-1 ศูนย์พ่นสีรถยนต์แบบอัตโนมัติ พร้อมทีมงานทดสอบและปรับแต่งยานยนต์ตามความต้องการจำนวนกว่า 150 คน ที่ได้สร้างรถยนต์อันน่าทึ่งออกมาแล้วหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นแลนด์โรเวอร์ที่เร็วและทรงพลังที่สุดในรูปลักษณ์ของ Range Rover Sport SVR และ Range Rover SV Autobiography ที่สุดความหรูหราที่มาพร้อมกับตัวเลือกสำหรับวัสดุตกแต่งภายในปรับแต่งได้ตามต้องการ ด้านจากัวร์มีการสร้างรถรูปแบบ F-Type Project 7 อันน่าทึ่งที่มีจำกัดเพียง 250 คันเท่านั้น และ Jaguar C-X75 ที่ปรากฏโฉมในภาพยนตร์แฟรนไชส์ James Bond ภาค Spectre และล่าสุดกับ F-Type SVR ให้พละกำลังถึง 575 แรงม้า ซึ่งเป็นรุ่นต่อยอดที่ขยายขีดความสามารถของการขับขี่แบบสมรรถนะสูงในทุกสภาพอากาศของรถสปอร์ตจากัวร์
    RANGE ROVER SPORT SVR
    RANGE ROVER SPORT SVR  ยกระดับความหรูหราและประสิทธิภาพสู่ระดับใหม่ ด้วยเสถียรภาพในการขับขี่อันน่าทึ่งทั้งบนเส้นทางราบเรียบและเส้นทางออฟโรด เครื่องยนต์เบนซินวี 8 สูบ 5.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ กำลังสูงสุด 575 แรงม้า (PS) แรงบิด 700 นิวตัน-เมตร (Nm.) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.5 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 283 กม./ชม. ระบบ SVR Dynamic Response ได้รับการปรับปรุงให้มีเหลี่ยมมุมราบเรียบขึ้น และรวดเร็วกว่ารถยนต์แลนด์โรเวอร์รุ่นอื่นๆ ในขณะที่ SVR Sport Suspension ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพและมอบเสถียรภาพในการขับขี่ที่ดีขึ้น ท่อไอเสียแบบสี่ช่องในตัวพร้อม Active Exhaust ให้เสียงเครื่องยนต์ทุ้มลึกที่โดดเด่นชัดเจน
    ภายนอกเสริมด้วยกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์และช่องระบายอากาศด้านข้างใหม่สี Narvik Black การออกแบบเน้นคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และการใช้งาน เครื่องยนต์ระบายความร้อนผ่านช่องระบายอากาศของฝากระโปรงที่ออกแบบมาอย่างดี และเพิ่มการไหลเวียนของอากาศไปยังเบรกผ่านกันชนหน้าที่ปรับปรุงใหม่ ฝากระโปรงโดดเด่นด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แบบเปลือย ซึ่งมีน้ำหนักเบาและส่งเสริมสมรรถนะโดยรวมของรถยนต์ ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์แบบรถสปอร์ตของ SVR ให้มากขึ้นด้วย
    ภายในออกแบบให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกถึงความสะดวกสบายอย่างที่สุด เบาะนั่ง SVR Performance น้ำหนักเบามอบความสบายและการควบคุมระดับสูงสุด มีให้เลือก 4 สี และบุลายสไตล์ Cut Diamond ด้วยหนัง Windsor พวงมาลัยสุดสปอร์ตยังได้รับการตกแต่งให้เข้ากับสีภายในของแบรนด์ SVR มีการสลักลายนูนโลโก้ SVR ไว้บนพนักพิงศีรษะและสร้างความโดดเด่นอยู่บนแผงควบคุมด้านหน้า เติมความโฉบเฉี่ยวด้วยโครงสร้างรถระดับพรีเมี่ยมผลิตจาก Satin Brushed Aluminium และ Grand Black นอกจากนี้ยังมีขอบแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ขัดเงา และคาร์บอนไฟเบอร์ขัดเงาที่โครงสร้างส่วนล่างบนพวงมาลัย เพื่อลุคที่ดูสปอร์ตมากขึ้นกว่าที่เคย
    RANGE ROVER SVAUTOBIOGRAPHY
    RANGE ROVER SVAUTOBIOGRAPHY นำเสนอสุดยอดแห่งความหรูหราด้วยการผสมผสานวัสดุที่ดีที่สุดของโลกการออกแบบที่น่าตื่นเต้น และฝีมือระดับผู้เชี่ยวชาญเข้าด้วยกัน ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13,999,000 บาท
    บอกถึงความสง่างามและความใส่ใจในรายละเอียด ภายนอกเมื่อมองจากด้านหน้า รถแต่ละคันประกอบขึ้นจากรายละเอียดที่หรูหรา เช่น กระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ และตัวอักษร 'Range Rover' โครเมียมสีสว่างที่มาพร้อมกับขอบสีทึบด้านหน้าและด้านหลังของตัวรถ กราฟิกช่องระบายอากาศด้านข้างแทรกด้วยโครเมียมสีสว่าง พร้อมที่จับประตูโครเมียมรอบด้าน และเพื่อสะท้อนรสนิยมส่วนตัวของคุณ คุณสามารถเลือกสีทูโทนภายนอกรถได้จาก 1 ใน 8 สี โดยสี Santorini Black, Aruba หรือ Corris Grey จะช่วยสร้างภาพลักษณ์หรูหรามีระดับ 
    การตกแต่งภายในให้ความหรูหรา ใส่ใจต่อรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในทุกสิ่งที่คุณเห็นและสัมผัส ตั้งแต่โต๊ะที่สามารถกางได้จากคอนโซลกลาง เบาะหนังแบบบุลาย Diamond Quilted ช่องแช่เย็นตรงเบาะนั่งด้านหลัง ไปจนถึงการควบคุมการเปิดปิดประตูด้านหลังด้วยปุ่มเดียว และรายละเอียดภายใน เช่น ปุ่ม Stop/Start ปุ่มหมุนโรตารี ตัวปรับที่เท้าแขน ทั้งหมดนี้เพิ่มรูปลักษณ์สวยงามมากขึ้น นอกจากนี้ที่นั่งแบบ Comfort Plus Executive Class นั้นมาพร้อมกับมาตรฐานที่ทำให้มั่นใจได้ว่าการเดินทางทุกครั้งเป็นประสบการณ์ที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ทั้งระบบ 404 แรงม้า (PS) พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) ซึ่งให้ผลลัพธ์ทรงประสิทธิภาพที่น่าทึ่ง โดยสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 6.8 วินาที แรงบิดสูงสุดรวมทั้งระบบอยู่ที่ 640 นิวตันเมตร
    นอกจากนี้ยังมีระบบอัจฉริยะในการกักเก็บพลังงานระหว่างการเบรคช่วยในการรีชาร์ตแบตเตอรี่ อีกทั้งยังสามารถใช้งานเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium (Parallel Hybrid mode) ควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า (Electric Vehicle mode: EV) ได้ในระบบการขับขี่แบบสองโหมด โดยการเปลี่ยนผ่านระหว่างแหล่งพลังงานขับเคลื่อนทั้งสองโหมดจะเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
    สำหรับรถยนต์แลนด์โรเวอร์ SVO ลูกค้าสามารถเลือกสั่ง customize รถยนต์แบบของตัวเองให้มีเอกลักษณ์ตามความชอบไม่ซ้ำแบบใคร เริ่มตั้งแต่เลือกรุ่นของรถยนต์ เครื่องยนต์ สีของตัวถัง แผ่นหนังหุ้มเบาะ ด้ายเย็บแผ่นหนัง การปักลายหรือเย็บชื่อตัวอักษรประจำตัวก็สามารถทำได้ ยิ่งไปกว่านั้นหากลูกค้าต้องการลองวัสดุใหม่ๆ ในชิ้นส่วนของรถยนต์ก็สามารถทำได้เช่นกัน 
    และเมื่อประกอบเสร็จรถทุกคันจะต้องผ่านการทดสอบและการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานการผลิตก่อนส่งมอบลูกค้า ซึ่งเรายังคงมอบแคมเปญ "Worry-Free Program" การรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี เหมือนรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่จำหน่ายในทุกรุ่น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)