ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • The All-New Chevrolet Captiva 2019 รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ เปิดราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท

    24 ก.ย. 62 5,992
    All New Chevrolet Captiva 2019 รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ เปิดราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท
    เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัวแคปติวารุ่นใหม่ All New Chevrolet Captiva 2019 ที่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท นับเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่มีความคุ้มค่าที่สุดในตลาด แคปติวา ใหม่ ช่วยให้ผู้ที่สนใจรถอเนกประสงค์ขนาดคอมแพคสามารถเป็นเจ้าของรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ได้ ส่วนลูกค้ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยและการใช้งานที่หลากหลายจากรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ก็สามารถเป็นเจ้าของ แคปติวา ใหม่ ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นและมีความคุ้มค่าที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด  
    ภายในห้องโดยสารของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ได้รับการออกแบบอย่างประณีต และทันสมัยเหมือนกับรูปลักษณ์ภายนอก พื้นที่กว้างขวางและเบาะนั่งที่สะดวกสบายสำหรับรุ่น 5 ที่นั่ง (รุ่น LS) หรือ 7 ที่นั่ง (รุ่น LT และ Premier) รองรับการบรรทุกและใช้งานหลากหลายรูปแบบ และสามารถจัดเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ได้สูงสุดถึง 587 ลิตร
    ความกว้างขวาง โอ่โถง คือความประทับใจแรกที่สัมผัสได้ภายในห้องโดยสารของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ แนวหลังคาสูง และหลังคาพาโนรามิก ซันรูฟ มอบความรู้สึกโปร่งสบายและมีชีวิตชีวา เปิดรับความงดงามของแสงธรรมชาติจากภายนอกเข้าสู่ภายในห้องโดยสาร พาโนรามิก ซันรูฟที่หรูหราและมีสไตล์ของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ เป็นหนึ่งในซันรูฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถกลุ่มเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะรักแสงแดดหรือหลงใหลในแสงดาว 
    เพียงแค่กดสวิตช์พาโนรามิก ซันรูฟจะเปิดออกครึ่งหนึ่งจากความยาวทั้งหมด 0.82 เมตร ตัวกระจกยังถูกเคลือบ เพื่อป้องกันความร้อนและรังสียูวี มาพร้อมม่านบังแดดอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ต้องการร่มเงาและความเป็นส่วนตัว
    ภายในของแคปติวา ใหม่ ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุที่ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและดูสบายตา โดยรุ่น Premier มาพร้อมพวงมาลัยหุ้มหนัง ปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ Push Start จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ดิจิทัลที่ปรับแต่งได้ อ่านได้ง่ายและเห็นชัดเจน
    แผงคอนโซลกลางโดดเด่นด้วยหน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในแคปติวา ทุกรุ่นและสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง วิทยุ การควบคุมระบบปรับอากาศ การปรับแต่งระบบของรถ ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง และการเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่าน บลูทูธ/USB/AUX ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิงเชฟโรเลต ลิงค์ (Chevrolet Link) 
    สามารถแสดงผลจากสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ มีระบบการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี และทำให้ผู้ขับขี่สามารถพูดคุยโทรศัพท์โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน และรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ (รองรับ Apple CarPlay ต้นปี 2563)
                     
    หน้าจอระบบสัมผัสของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ที่มีรูปทรงเหมือนแท็บเล็ต ยังแสดงผลจากกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา นำเสนอภาพรอบตัวรถแบบเรียลไทม์ รวมทั้งภาพมุมสูง ด้วยการใช้กล้องหลายจุดรอบคันเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถเข้าจอดได้อย่างปลอดภัย ในพื้นที่ลานจอดรถ และซอยแคบ เมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูงสุด 20 กม.ต่อชม. จึงเหมาะกับการใช้งานบนท้องถนนในประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง 
    เบาะไฟฟ้าหุ้มหนังสังเคราะห์สำหรับผู้ขับขี่ปรับได้ 6 ทิศทาง (รุ่น Premier) มอบความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับขณะขับขี่ไม่ว่าบนทางตรงหรือขณะเข้าโค้ง สำหรับรุ่น LS มาพร้อมเบาะผ้ายีนส์สี Blue Denim ที่นั่งสบาย สวยงามและทนทาน
    ความสะดวกสบายของผู้โดยสารมาจากการที่เบาะที่นั่งแถวสองสามารถพับแบนราบแยกส่วนแบบ 60:40 และเบาะที่นั่งแถวสามพับแบนราบแยกส่วนแบบ 50:50 (รุ่น LT และ Premier) เพื่อการบรรทุกสัมภาระ ที่นั่งแถวสองของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ยังมีความกว้างขวางของพื้นที่ช่วงขาและพื้นที่เหนือศีรษะ และยังสามารถปรับเลื่อนไปด้านหน้าเพื่อให้ผู้โดยสารเข้าไปนั่งเบาะแถวสามได้อย่างสะดวกและง่ายขึ้น 
    เบาะแถวสองยังสามารถเลื่อนไปด้านหน้าและด้านหลังเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้โดยสารทำให้มีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางเหนือกว่า นอกจากนี้ยังมีระบบปรับอากาศ ที่วางแก้ว ช่องชาร์จ USB ในทุกแถวที่นั่ง ใส่ใจความปลอดภัยได้มาตรฐานด้วยจุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก ISOFIX สำหรับผู้โดยสารตอนที่สอง
    เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ไม่เพียงมีห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย แต่ยังเงียบสงบเนื่องจากมีวัสดุดูดซับเสียงรบกวนอยู่ทั่วทั้งโครงสร้างตัวรถเพื่อลดเสียงรบกวนจากเครื่องยนต์ ลม และพื้นถนน ความเป็นเลิศในด้าน NVH (noise, vibration และ harshness) ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการฟังเพลงโปรดผ่านระบบเครื่องเสียง Infinity by Harman ลำโพง 9 ตัว (รุ่น LT และ Premier) 
    หน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสช่วยให้ผู้ใช้รถสามารถปรับแต่งและระบุตำแหน่งเสียงจากระบบเครื่องเสียงภายในห้องโดยสาร หากผู้โดยสารด้านหน้าต้องการฟังเพลงแต่ผู้โดยสารด้านหลังต้องการหลับพักผ่อน ก็สามารถใช้นิ้วสัมผัสบนหน้าจอเพื่อเลื่อนจุดแสดงตำแหน่งเสียงบนหน้าจอดังกล่าวได้ทันที
    เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ เบนซิน เทอร์โบชาร์จเจอร์ 1.5 ลิตร ล้ำสมัย มีประสิทธิภาพและพละกำลังในการขับขี่ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะใหม่ ซีวีที 8 สปีด มอบประสบการณ์และสมรรถนะในการขับขี่ที่ลงตัวกับรูปลักษณ์ภายนอกที่มีสไตล์โดดเด่น และภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ
    *ข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม
    1.  อัตราดอกเบี้ย 1.89%  สำหรับ All-New Captiva ทุกรุ่น กรณีชำระค่างวดแบบต้นงวด ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน โดยดอกเบี้ยอาจต่างออกไปตามเงินดาวน์และระยะเวลาผ่อนชำระ ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1  ปี บริษัท ธนชาต ประกันภัย โดยทุนประกันภัยไม่เกิน 80% ของมูลค่ารถ เบี้ยประกันภัยมูลค่า 20,000 บาท สำหรับรถรุ่น LS, 22,000 สำหรับรถรุ่น LT และ 24,000 บาท สำหรับรถรุ่น Premier เฉพาะผู้เช่าซื้อ และผ่านการอนุมัติตามมาตรฐานเงื่อนไขธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) และรับรถระหว่างวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562
    2. เงื่อนไขส่วนลด 40,000 บาท เฉพาะรถ All-New Captiva รุ่น LS สำหรับลูกค้า 300 ท่านแรกที่จองรถและลงทะเบียนรับส่วนลดที่โชว์รูมเชฟโรเลตที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 10 กันยายน 2562 ถึง 6 ตุลาคม 2562 และรับรถระหว่างวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562
    3. เงื่อนไขโปรแกรมเช็คระยะ 50,000 กิโลเมตร หรือ 30 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อนจะครอบคลุมค่าแรงและค่าอะไหล่ที่ถูกกำหนดให้มีการเปลี่ยนตามตารางการบำรุงรักษารถยนต์ ที่ระบุไว้ในสมุดคู่มือการรับประกัน รวมการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝน ผ้าเบรก และ แบตเตอรี่ 1 ครั้ง รวมมูลค่า 21,006 บาท เฉพาะรถ All- New Captiva รุ่น LT และ Premier สำหรับลูกค้า 700 ท่านแรกที่จองรถและลงทะเบียนรับส่วนลดที่ โชว์รูมเชฟโรเลตที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 10 กันยายน 2562 ถึง 6 ตุลาคม 2562 และรับรถระหว่างวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562
    4. การลงทะเบียนรับส่วนลดที่โชว์รูมเชฟโรเลตที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการตามข้อ 2 และ ข้อ 3 ลูกค้าต้องลงทะเบียนผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ โดย 1 สิทธิ์ สามารถใช้ได้ในการซื้อรถ 1 คัน กำหนด 1 เบอร์โทรศัพท์ต่อการลงทะเบียน 1 สิทธิ์

    ราคาจำหน่ายรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่  
    • รุ่น LS มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 999,000 บาท (เพิ่ม 30,000 บาท สำหรับรุ่น 7 ที่นั่ง)
    • รุ่น LT ราคาจำหน่าย 1,099,000 บาท 
    • รุ่นสูงสุด Premier ราคาจำหน่าย 1,199,000 บาท 
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 กด 5 หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้านท่าน หรือ www.chevrolet.co.th/cars/captiva/suv-captiva.html

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)