ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เชฟโรเลต เผยขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ แรงและล้ำในรถยนต์ Chevrolet captiva ใหม่

    11 ก.ค. 62 7,331
    เชฟโรเลต เผยขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ แรงและล้ำในรถยนต์ Chevrolet captiva ใหม่
    รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ที่เตรียมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 จะได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์การปรับขนาดเครื่องยนต์ให้มีความเหมาะสมของเจอเนอรัล มอเตอร์(จีเอ็ม) การติดตั้งเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กลงและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานมากขึ้นโดยมีเทอร์โบชาร์จเจอร์และเทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ ที่ให้แรงม้าและแรงบิดเพื่อการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ
    รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ติดตั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 4 สูบ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะใหม่ (CVT) ที่พัฒนาร่วมกับบอช (Bosch) โดยมีเทอร์โบชาร์จมอบประสิทธิภาพและพละกำลังในการขับขี่ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะใหม่ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการประมวลสภาพถนนเพื่อเพิ่มหรือลดอัตราการเร่งที่มี 8 ระดับ อย่างนุ่มนวลผ่านโปรแกรมคำนวนอัจฉริยะ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้ขับขี่และยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโหมดประหยัดพลังงานที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ (Eco) หรือโหมดสปอร์ต (Sport)
    เครื่องยนต์ของรถอเนกประสงค์ แคปติวารุ่นใหม่มอบพลังขับเคลื่อน 143 แรงม้า (105 กิโลวัตต์) ด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ล่าสุดจากฮันนี่เวล (Honeywell) เริ่มทำงานที่ 1,000 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุดถึง 250 นิวตันเมตร (184 ฟุต-ปอนด์) ที่ 1,600 - 3,600 รอบต่อนาทีมอบพลังตอบสนองทันใจทุกความต้องการ ทำให้แคปติวา รุ่นใหม่ เป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่ให้แรงบิดสูงสุดในบรรดารถเอสยูวี ซี-เซ็คเมนท์ด้วยแรงบิดอันทรงพลังทำให้รถอเนกประสงค์ แคปติวารุ่นใหม่ สามารถเร่งความเร็วและขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ดั่งใจ
    พร้อมระบบการเผาไหม้ประสิทธิภาพสูงให้แรงบิดได้อย่างรวดเร็วพร้อมระบบเผาไหม้ที่สมบูรณ์รวมถึงระบบไอเสียที่ปรับความดันอย่างเหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพในการใช้พลังงานที่ดียิ่งขึ้น
    การออกแบบรถอเนกประสงค์รุ่นนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินรบล่องหนเครื่องยนต์ของแคปติวา รุ่นใหม่ก็ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงระดับเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน เช่น เหล็กที่มีความแข็งแกร่งพิเศษ ทนความร้อนสูง และน้ำหนักเบา มั่นใจด้วยการทดสอบเครื่องยนต์มากกว่า 10,000 ชั่วโมง ผ่านการทดสอบในสภาวะที่ร้อนจัดและเย็นจัดไปจนถึงการทดสอบการขับขี่ในสภาวะจำลองกว่า 300,000 กิโลเมตร
    การปรับขนาดเครื่องยนต์ให้มีความเหมาะสมคือทางเลือกที่ใช่สำหรับรถอเนกประสงค์แคปติวา รุ่นใหม่
    รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์การปรับขนาดเครื่องยนต์ให้มีความเหมาะสมของจีเอ็ม โดยมีการติดตั้งเครื่องยนต์ขนาดเล็กพร้อมเทอร์โบในรถยนต์รุ่นที่มีขนาดและน้ำหนักลดลง รถอเนกประสงค์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีน้ำหนักน้อยกว่ารุ่นก่อนที่เป็น รุ่น 2.4 ลิตร โดยมีน้ำหนักน้อยลงกว่าเดิมถึง 200 กิโลกรัม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นรุ่น 5 หรือ 7 ที่นั่ง ผลลัพธ์คือรถยนต์ที่มีน้ำหนักลดลงจะใช้พละกำลังน้อยลงในการคงสมรรถนะเดิมไว้
    ระบบเทอร์โบชาร์จ เป็นเทคโนโลยีที่จีเอ็มนำมาใช้เพิ่มพละกำลังและสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ขนาดเล็กจีเอ็มเพิ่มการติดตั้งเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จในรถยนต์ของจีเอ็มทั่วโลกอย่างรวดเร็วในสหรัฐอเมริกา เครื่องยนต์เทอร์โบของจีเอ็มได้รับการติดตั้งในรถยนต์โดยสารส่วนบุคคลที่ใช้น้ำมันจาก 5% ในปี 2553 เพิ่มขึ้นเป็น 49% ในปี 2560
    ประสิทธิภาพของเทอร์โบชาร์จเจอร์เปรียบได้กับการที่รถยนต์หนึ่งคันมีเครื่องยนต์สองเครื่องเครื่องหนึ่งช่วยในเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานขณะที่อีกเครื่องหนึ่งนั้นเป็นขุมพลังให้กับรถยนต์ในสภาวะการขับขี่ทั่วไป รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จเจอร์ในขนาดที่เหมาะสมจะประหยัดน้ำมันมากกว่ารถยนต์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่แต่ไม่มีเทอร์โบชาร์จเจอร์ รถอเนกประสงค์ แคปติวา รุ่นใหม่ คือตัวอย่างที่ทำให้เราเห็นว่าเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ ทำให้รถรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ให้แรงบิดสูงสุดเมื่อเทียบกับรถยนต์ประเภทเดียวกัน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)