ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เที่ยวย้อนวัยกับเจ้าป่า Subaru Forester รถยนต์ SUV ตัวท็อปราคาไม่ถึงล้านห้า!

    29 พ.ค. 62 7,598
    เที่ยวย้อนวัยกับเจ้าป่า Subaru Forester รถยนต์ SUV ตัวท็อปราคาไม่ถึงล้านห้า!
    หลายคนคงเคยขับเที่ยวบางแสนอยู่บ่อยๆ หากมีโอกาสแนะนำให้แวะเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่ปัจจุบันเป็นเหมือนบ้านหลังใหม่ของบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ที่ย้ายจากสวนสัตว์ดุสิต มาเที่ยวย้อนวัยกับเจ้าป่า The All-new Subaru Forester รถยนต์ SUV สำหรับครอบครัวตัวจริงกันได้เลย
    ทีมงานเช็คราคาได้ร่วมเดินทางกับทริป เที่ยวเขาเขียวกับรถยนต์ซูบารุ ฟอร์เรสเตอร์ ใหม่ ที่ถูกผลิตภายใต้ Subaru Global Platform ที่แข็งแรงขึ้น ซับแรงกระแทรกได้ดีถึง 40% ลดการสั่นโคลงได้ 50% และเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ที่ดีขึ้นแถมเงียบขึ้นอีกด้วย
    ขบวนรถยนต์ฟอร์เรสเตอร์ ออกเดินทางจากโชว์รูมเสรีไทย จุดหมายปลายทางคือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ที่หลายคนอาจไม่ได้ไปมานาน มาดูสิว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ที่แน่ๆ มีโชว์น่ารักกับ "ช้างเล่นน้ำ" ให้ดูด้วย
    การขับรถเที่ยวทริปนี้มีรถฟอร์เรสเตอร์ทั้งหมด 7 คัน แบ่งเป็น Forester รุ่น 2.0 i-L ราคา 1,330,000 บาท และ 2.0 i-S ราคา 1,380,000 บาท ซึ่งน่าเสียดายที่รุ่นท็อปสุดรุ่น 2.0 i-S ES มีระบบ EYESIGHT กับราคาเพียง 1,450,000 บาท ยังผลิตมาให้ลองขับไม่ทันแต่จะมีให้ทดสอบเร็วๆ นี้
    สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็นหนึ่งในสวยสัตว์ที่มีขนาดกว้างใหญ่มากแห่งหนึ่งของประเทศไทย และเดาว่าหลายคนคงเคยไปเที่ยวมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ หรืออย่างทีมงานเช็คราคาที่เคยไปตั้งแต่สมัยเรียนประถม! และไม่มีโอกาสได้ไปอีกสักที มาทริปนี้เหมือนได้ย้อนวัย ชมธรรมชาติและความน่ารักของสัตว์ทั้งหลาย ที่น่าดูและควรค่าแก่การอนุรักษ์เอาไว้ 
    ในรถยนต์ Forester จะมีสื่อมวลชนร่วมเดินไปด้วย 4 คนต่อคัน แม้เจ้าป่าคันนี้จะตัวใหญ่เครื่องยนต์เพียง 2.0 ลิตร 156 แรงม้า แต่ด้วยการปรับปรุงชิ้นส่วนเครื่องยนต์ใหม่กว่า 80% โดยเฉพาะระบบฉีดเชื้อเพลิงตรง Direct injection ทำให้มีแรงบิด 196 นิวตันเมตร เกียร์ CVT 7 จังหวะ AWD พร้อม X-MODE ที่เคลมความประหยัด 7.2 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร หรือ 13.8 กิโลเมตรต่อลิตร 
    เมื่อขับมาถึงบางแสนขบวนฟอร์เรสเตอร์ใหม่ ได้แวะศาลเจ้านาจาเพื่อสักการะขอพรก่อนเดินทางต่อไปยังสวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยเส้นทางระหว่างขับเข้าไปสู่สวนสัตว์นั้นเป็นถนนที่ถูกปรับปรุงใหม่ สะอาดตาสวยงาม เมื่อเข้าไปถึงก็จัดขบวนเตรียมขับเจ้าป่าฟอร์เรสเตอร์ไปชมสัตว์กันได้เลย ซึ่งค่าเข้าชมก็ไม่แพงผู้ใหญ่ 150 บาท เด็ก (สูงไม่เกิน 135ซม) 30 บาทต่อคน และ ค่านำรถเข้าภายในสวนสัตว์ก็เพียง 50 ต่อคันเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถเช่ารถกอล์ฟขับได้ที่ราคา 350 บาทต่อ 1 ชม. สำหรับ 4 คน และ 500 บาทต่อ 1 ชม.สำหรับ 6 คน 
    (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้โปรดสอบถามเพิ่มเติมที่ www.khaokheow.zoothailand.org )
    สวนสัตว์เปิดเขาเขียวโดยรวมแล้วมีทั้งโซนแสดงสัตว์นานชนิด โซนวิจัยและโซนบริการ แถมมีเขาเขียวไนท์ซาฟารีที่ให้มาส่องสัตว์ยามค่ำคืนอีกด้วย ทางเข้าเริ่มผ่านจุดสำคัญต่างๆ เช่น นกฟลามิงโก้, "แม่มะลิ" หรือฮิปโปโปเตมัสที่มาจากสวนสัตว์ดุสิต, สิงโต, ยีราฟ, แรดขาวที่มี 2 ตัว ชื่อ ขนุนกับซูดี้ และแวะชมไฮไลท์เด็ด "โชว์ช้างเล่นน้ำ" ที่จริงเป็นโชว์ให้อาหารช้างในน้ำมากกว่า แต่ด้วยความน่ารักของช้าง "แสงดาว" ที่เดินเล่นใต้น้ำและสามารถมองดูผ่านกระจกใสได้ จึงทำให้มีคนมานั่งดูไม่ขาดสายโดยจะมีรอบการแสดง 2 รอบต่อวัน 10.15 น.และ14.15 น.และวันหยุดเพิ่มรอบ 12.15 น.ด้วย

    ปะ..ขับเจ้าป่า ดูสัตว์ป่ากัน

    ผมชื่อ "แสงดาว" ครับ
    ภายในสวนสัตว์ที่มีพื้นที่ใหญ่โต จึงจำเป็นต้องขับรถฟอร์เรสเตอร์ไปตามจุดต่างๆ และมีที่จอดเพื่อลงไปถ่ายรูปให้อาหารได้อีกด้วย นับว่ามาแล้วคุ้มมากๆ ได้เพลินเพลินกับสัตว์ป่าพร้อมเพลินเพลินไปกับรถยนต์เจ้าป่าอย่าง All-new Subaru Forester SUV สำหรับครอบครัวยุคใหม่ตลอดการเดินทางครั้งนี้

    2.0 i-S

    2.0 i-L

    ประตูท้ายไฟฟ้าเริ่มตั้งแต่รุ่นกลางเลย ราคา 1,380,000 บาทเอง
    สำหรับรถยนต์ Subaru Forester ใหม่ นับว่าถูกปรับโฉมภายนอกทั้งกระจังหน้า โคมไฟ และไฟตัดหมอก ส่วนไฟท้ายทรงใหม่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้า โดยข้อแตกต่างระหว่างรุ่นล่าง 2.0 i-L เป็นรุ่นกลาง 2.0 i-S นั่นคือ ล้อแม็กที่อัพไซต์จาก 17 เป็น 18 นิ้ว ไฟตัดหมอกจากหลอดฮาโลเจนธรรมดาเป็น LED ระบบประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้า แผ่นใต้กันชนหน้าและหลังในรุ่น i-L สีดำ ส่วน i-S และ i-S ES จะเป็นสีเงิน
    ระบบขับเคลือน X-MODE ที่มีฟังก์ชั่น Snow MUD เพิ่มมาเพื่อการลุยได้ทุกรูปแบบยิ่งขึ้น นอกนั้นได้ออปชั่นเหมือนกัน ส่วนรุ่นท็อปสุด 2.0 i-S ES เพิ่มระบบ EYESIGHT ขึ้นมา และยังมีถุงลมนิรภัย 7 ใบมาครบทุกรุ่นย่อย และมีความสูงใต้ท้องระดับ 220 มิลลิเมตร ที่นับว่าไม่แพ้รถ PPV อีกด้วย
    ต้องไปลองขับด้วยตัวเอง Subaru Forester ใหม่ มีให้เลือก 3 รุ่น คือ 
    • Subaru Forester 2.0 i-L    ราคา 1,330,000 บาท
    • Subaru Forester 2.0 i-S    ราคา 1,380,000 บาท
    • Subaru Forester 2.0 i-S ES ราคา 1,450,000 บาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)