ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Bentley Bangkok พาชม "เบนท์ลีย์แฟล็อกชิป" โชว์รูมรถหรู Bentley ใจกลางเมือง

    26 เม.ย. 62 2,721
    Bentley Bangkok พาชม เบนท์ลีย์แฟล็อกชิป" โชว์รูมรถหรู Bentley ใจกลางเมือง 
    เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวแฟล็กชิปโชว์รูมโฉมใหม่ ณ ซีทีไอ ทาวเวอร์ (CTI Tower) ริมถนนรัชดาภิเษก ใจกลางกรุงเทพมหานครฯ
    เดวิด แจ็คสัน กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และมีชื่อเสียงอย่าง เบนท์ลีย์ รวมถึงขอขอบคุณ  เบนท์ลีย์ ที่ได้มอบความไว้วางใจให้เราเป็นพันธมิตรทางการค้าของ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ในวงการ     ยานยนต์ของ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส และมูลค่าการลงทุนกว่าหลายล้านบาท สำหรับโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ เรายินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างอบอุ่น สู่แฟล็กชิปโชว์รูมโฉมใหม่ ณ ซีทีไอ ทาวเวอร์
    โชว์รูมภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์องค์กรของ เบนท์ลีย์ บนเวทีระดับโลก การออกแบบใช้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์กว่า 100 ปี ร่วมกับการนำความหรูหราร่วมสมัยที่มีอิทธิพลมากสุดมาปรับใช้ จุดเด่นเป็นพื้นที่พิเศษที่มีความเป็นส่วนตัว (personalisation area) ให้ลูกค้าสามารถกำหนดสีตัวถังหรือวัสดุหนังแท้ เพื่อแสดงถึงตัวตนผ่านรถคันโปรด นอกจากนั้นก็มีพื้นที่จัดแสดงที่สุดแห่งยนตรกรรมถึง 3 รุ่น คือ คอนติเนนทัล จีที, คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล ใหม่ล่าสุด และอัครยนตรกรรมเอสยูวีทรงพลังอย่างรุ่น เบนเทย์กา
    นับตั้งแต่ปี 1919, เบนท์ลีย์ ได้รังสรรค์ยนตรกรรมหรูสุดประณีต ผสานพละกำลังในการขับเคลื่อนอันเปี่ยมล้น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เบนท์ลีย์ ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพด้านความหรูหรา, นวัตกรรม และความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแฟล็กชิปในมาตรฐานโชว์รูมระดับโลกโฉมใหม่ของเบนท์ลีย์ แบงค็อก ก็สามารถสะท้อนคุณสมบัติเด่นเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี    ผ่านการตกแต่งอย่างประณีตให้ดูหรูหรา โดยบรรจงคัดสรรวัสดุและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกพิเศษหรูหราตามแบบฉบับ ของแบรนด์เบนท์ลีย์
    เบนท์ลีย์ ไม่เคยหยุดเพียงแค่การเป็นผู้ผลิตยนตรกรรมสุดหรู แต่ยังเป็นผู้สรรสร้างประสบการณ์อันหรูหราแด่ลูกค้าคนสำคัญ ดังที่เห็นได้จากแฟล็กชิปโชว์รูมโฉมใหม่แห่งนี้ ที่เป็นเสมือนบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง กับทบาทของการเป็นผู้กำหนดนิยามแห่งความหรูหราสง่างาม หากต้องการเยี่ยมชมโชว์รูม กรุณาติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)