ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • All New Suzuki Jimny รถอเนกประสงค์ SUV คันจิ๋ว ราคาจุก แต่ปิดยอดที่ 90 คัน ใน 6 วัน!!!!

    3 เม.ย. 62 2,717
    All New Suzuki Jimny รถอเนกประสงค์ SUV คันจิ๋ว ราคาจุก แต่ปิดยอดที่ 90 คัน ใน 6 วัน!!!!
    All New Suzuki JIMNY รถอเนกประสงค์ SUV ขนาดเล็กคันจิ๋ว Generation ที่ 4 จากการเปิดตัวอย่างเต็มตัวในภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ด้วยการส่งตรงจากญี่ปุ่นกับราคาสุดตะลึงเริ่มต้น 1,550,000 บาท แต่กลับได้ยอดจองอื้อมากถึง 30 คัน ใน 3 ชั่วโมงแรก และยอดจองสุดท้ายใน 6 วันก่อนปิดการสั่งล็อตแรกอยู่ 90 คัน ทะลุเป้าเกิดคาด
      
    All New Suzuki Jimny เดิมนั่นรถยนต์สไตล์ออฟโรดขนาดเล็กรุ่นนี้ห่างหายจากการทำตลาดในประเทศไทยเป็นเวลานาน การกลับมาครั้งนี้ มาพร้อมความโดดเด่นทั้งดีไซน์และสมรรถนะการขับขี่แบบ Authentic 4WD พร้อมใช้งานในทุกสภาพการขับขี่และภูมิประเทศที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้งานอย่างมืออาชีพพร้อมตอบสนองความต้องการของคนที่ชื่นชอบรถยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และการใช้ชีวิตสไตล์ออฟโรด จึงปลุกกระแสผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ประเภทนี้และกลุ่มลูกค้าซึ่งมองหาไลฟ์สไตล์ชีวิตที่มีความแตกต่างได้เป็นอย่างมาก จนกลายเป็นกระแส จิมนี่ ฟีเวอร์ ! 
    All New Suzuki Jimny มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ สมรรถนะสูงและประหยัดน้ำมัน มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดและเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ALLGRIP Pro และ Low Transfer Gear ที่สามารถปรับการทงานระหว่างระบบขับเคลื่อน 4 ล้อและ 2 ล้อได้อย่างง่ายดาย และยังขับขี่คล่องตัวด้วยรัศมีวงเลี้ยว 4.9 เมตร
    ระบบความปลอดภัยเต็มคันทั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบ Hill Descent Control ช่วยชะลอความเร็วขณะวิ่งลงทางลาดชัน และระบบ Hill Hold Control ช่วยป้องกันรถไหลและช่วยออกตัวขณะขับขี่ขึ้นทางชัน โครงสร้างตัวถัง TECT ออกแบบจากเหล็กกล้า ทนทานต่อการสึกหรอเป็นพิเศษ
    พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน และมีระบบ Traction Control System ช่วยป้องกันล้อหมุนฟรีและช่วยควบคุมรถให้มีเสถียรภาพขณะขับบนถนนลื่นหรือทางโค้ง ปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS ระบบเบรก ABS 
    ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้รับโควต้านำเข้ามาจำหน่ายสำหรับปี 2562 จากบริษัทแม่ในประเทศญี่ปุ่นจำนวนทั้งสิ้น 80 คัน โดยได้มอบความพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่รับ All New Suzuki Jimny จำนวน 30 คันแรกของประเทศไทย รับฟรีทันที JIMNY Box Set สุด Excusive พร้อมกับ Jimny Emblem Limited Serial Number ซึ่งจะบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าของรถทุกคัน พร้อมระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBD
    โดยลูกค้าทำการจอง All New Suzuki Jimny ผ่านช่องทางดังกล่าวเข้ามาอย่างรวดเร็ว จนครบจำนวน 30 คันแรกใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น โดยจากความร้อนแรงที่เกิดขึ้นดังกล่าว จากเดิมที่มีโควต้าสำหรับจำหน่ายในปี 2562 จำนวน 80 คัน ทางบริษัทแม่เพิ่มโควต้าให้เป็นพิเศษอีกจำนวน 10 คัน รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 90 คัน โดยสีที่ได้ความนิยมสูงสุดเป็นสีเขียว (SLD.JUNGLE GREEN) มากกว่า 36% ของยอดจองทั้งหมด 
    สำหรับ All New Suzuki Jimny ล็อตแรกพร้อมเริ่มส่งมอบถึงมือลูกค้าทุกท่านตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 เป็นต้นไปและเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) พร้อมมอบบริการหลังการขายสุดพิเศษด้วยการเพิ่มแพ็คเกจ JIMNY Premium Warranty ฟรี ! เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมค่าบำรุงรักษาฟรี 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงเป็นระยะเวลานาน 5 ปี
    All New Suzuki JIMNY มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นเกียร์อัตโนมัติราคา 1,650,000 บาท รุ่นเกียร์ธรรมดา ราคา 1,550,000 บาท มีสีให้เลือกทั้งหมด 7 สีแบ่งเป็นสีโมโนโทน คือ สีขาว สีดำ สีเทาและสีเขียว พร้อมกับ สีทูโทน (เพิ่มเงิน 30,000) คือ สี KINETIC YELLOW-BLACK สี BRISK BLUE-BLACK และสี CHIFFON IVORY-BLACK

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)