ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan Almera รุ่นปี 2019 รถอีโคคาร์สุดกว้าง จัดเต็มออฟชั่นเพิ่มรุ่น E Sportech SV โดดเด่นยิ่งขึ้น

    1 เม.ย. 62 2,982
    Nissan Almera รุ่นปี 2019 รถอีโคคาร์สุดกว้าง จัดเต็มออฟชั่นเพิ่มรุ่น E Sportech SV โดดเด่นยิ่งขึ้น
    นิสสัน (Nissan) ในประเทศไทย ปรับสไตล์รถยนต์อีโคคาร์ให้กับนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ รุ่นปี 2019 และเพิ่มรุ่นพิเศษ อี สปอร์ตเทค เอสวี เพิ่มความโดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในและภายนอกใหม่อย่างมีสไตล์ 
    สำหรับ รุ่นพิเศษ E Sportech SV ใหม่ ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยสไตล์ และความปลอดภัย โดยเพิ่มอุปกรณ์ชุดแต่งแบบสปอร์ตใหม่มากมาย ได้แก่ พวงมาลัยหุ้มหนัง แบบ D-Shape ใหม่ ขุดครอบกันชนหน้าสีดำ กระจังหน้าโครเมี่ยมสีดำ ชุดสเกิร์ตข้างสีดำ และชุดสเกิร์ตหลังสีดำ ภายนอกมีสามสีให้เลือก ได้แก่ สีขาว ไวท์ เพิร์ล สีดำ แบล็ค สตาร์ และสีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์
    นอกจากนี้ยังตกแต่งภายในห้องโดยสารใหม่ ด้วยวัสดุพรีเมียมสีดำ เปียโน แบล็ค ตัดขอบด้วยสีเงิน ทำให้สไตล์ภายในสวยงามลงตัวมากขึ้น พวงมาลัยหุ้มหนัง แบบ D-Shape ใหม่ ติดตั้งปุ่มควบคุมระบบเสียงที่ใช้งานง่ายเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และปลอดภัยมากขึ้น
    Nissan Almera รุ่นปี 2019 ใหม่ มาพร้อม Display Audio แบบจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว มีฟังก์ชันการเชื่อมต่อบลูทูธ การเชื่อมต่อกับแอปเปิล คาร์เพลย์ และจอแสดงภาพด้านหลังหรือ Rear View Monitor เพื่อความสะดวกในการจอดรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นสิ่งที่อยู่ข้างหลังพวกเขาโดยแสดงภาพขณะถอยไว้ที่หน้าจอโดยไม่จำเป็นต้องหันหลังไปมอง
    อัลเมร่า รุ่นปี 2019 ใหม่ (ตั้งแต่รุ่น 1.2 S MT ขึ้นไปจนถึงรุ่น 1.2 VL Sportech) ยังนำเสนอรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัยและมีสไตล์ด้วยไฟหน้าฮาโลเจนพร้อมฟังก์ชันระบบไฟหน้า "Follow-me-home" ใหม่ พร้อมกระจกมองข้างใหม่ ที่มีสัญญาณไฟเลี้ยวอยู่ที่ตัวกระจก
    นิสสัน เซฟตี้ ชิลด์ แนวคิดความปลอดภัยกับเทคโนโลยีประกอบด้วยระบบเบรคป้องกันล้อล็อคแบบ ABS ระบบกระจายแรงเบรก (Electronic Brake Force Distribution: EBD) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกและระบบเสริมแรงเบรก (Brake Assit: BA)
    ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และให้แรงบิดสูงสุด 106 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ยังคงจุดเด่นในด้านความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และประหยัดน้ำมัน ระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT เมื่อเทียบกับระบบเกียร์อัตโนมัติทั่วไปโดยให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยม ทำให้การขับขี่มีความราบรื่น แต่ปล่อยมลพิษต่ำกว่า 120 กรัมต่อกิโลเมตร ซึ่งเท่ากับมาตรฐานไอเสียของยุโรป
    นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2019 ใหม่ มีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีขาว ไวท์ เพิร์ล (White Pearl), สีเทา ดีพ ไอริส เกรย์ (Deep Iris Grey), สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver), สีดำ แบล็ค สตาร์(Black Star), สีแดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red), สีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ (Grayish Bronze) และสีม่วง พลัม (Plum) ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 445,000 บาท สำหรับรุ่น 1.2 S MT
    สำหรับการทดสอบขับอัลเมร่า ใหม่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมหนึ่งในโชว์รูมนิสสันเกือบ 180 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02-401-9600 หรือเยี่ยมชม www.nissan.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)