ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 1 วัน ในไลฟ์สไตล์แบบผู้หญิง กับ "เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์" รถ SUV ที่รู้ใจสาวๆ

    11 มี.ค. 62 2,021
    1 วัน ในไลฟ์สไตล์แบบผู้หญิง กับ "เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์" รถ SUV ที่รู้ใจสาวๆ 
    ใน 1 วันของแต่ละคนอาจมีกิจกรรมหลากหลายที่ไม่เหมือนกัน แต่ใครบ้างที่จะเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของผู้หญิงหรือที่เรียกว่า "เพศแม่" หรือเพศสตรี ที่หลายๆ อย่างอาจจะมองว่าพละกำลังสู้ผู้ชายไม่ได้ เช่นเดียวกับรถคันใหญ่ๆ ที่ผู้หญิงหลายๆ คนอาจจะมองว่าการขับขี่ การจอด หรือการดูแลรักษาน่าจะค่อนข้างลำบาก ซึ่งหารู้ไม่ว่ารถเหล่านี้กลับสร้างความปลอดภัย และคำนึงถึงชีวิตประจำวันของผู้หญิงเป็นหลัก เช่นเดียวกับ เชฟโรเลต เทรลเบรเซอร์ ไฮไลท์เด่นครั้งนี้ และยังพาบรรดาสื่อมวลชนกลุ่ม Lady มาร่วมกิจกรรมฝึกการป้องกันตัวเมื่อเกิดภัยร้ายต่อตัวเรา
    เชฟโรเลต ประเทศไทย จัดกิจกรรมเพื่อฉลองเนื่องในวันสตรีสากล (วันที่ 8 มีนาคม) ด้วยการเชิญสื่อมวลชนผู้หญิงสายยานยนต์และบล็อกเกอร์ผู้หญิงสายไลฟ์สไตล์กว่า 20 คน และตัวแทนพนักงานจากสภาสตรีจีเอ็ม ประเทศไทย จำนวน 3 คน ร่วมกิจกรรมแบบ One Day Trip เส้นทางในกรุงเทพฯ เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์การเสริมสร้างศักยภาพให้แก่ผู้หญิงผ่านการอบรมการขับรถเชิงป้องกันอุบัติเหตุ และกิจกรรมเรียนรู้ทักษะศิลปะป้องกันตัว
    หลังจากเราพบกันที่จุดนัดพบที่ตึกรสา ก็ได้เวลาออกเดินทางโดยรถ SUV ขนาด 7 ที่นั่ง เชฟโรเลต เทรลเบรเซอร์  ที่มาขับกี่ครั้งก็ยังประทับใจกับความนิ่มของช่วงล่าง และพวงมาลัยไฟฟ้าที่เบา ควบคุมได้ง่าย ภายในนั่งสบายโดยเฉพาะด้านหน้าที่ทำแผงคอนโซลใหม่ขนาดพอดีไม่เกะกะ พร้อมพวงมาลัยที่มีปุ่มฟังก์ชั่นต่างๆ  หน้าจอเครื่องเสียงให้มาขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ผ่านแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ 
    รถยนต์เชฟโรเลต เทรลเบอร์เซอร์ เป็นรถ 1 ในใจของผู้เขียนมานานตั้งแต่ปรับปรุงรุ่นใหม่ เพราะผู้หญิงขับสบายมากๆ ช่วงล่างนิ่ม มีความเกาะถนน (ใครคิดว่าขับรถคันใหญ่มันจะกระด้าง หรือจะโยกไปมาอันนี้คิดผิดนะคะ) พวงมาลัยไฟฟ้าน้ำหนักเบา มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้หญิงยุคใหม่วัยทำงานครบ! ที่นั่งกว้างขวาง หน้าจอเครื่องเสียงแบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้วปุ่มคอนโทรลต่างๆ บนพวงมาลัย มีระบบเซ็นเซอร์พร้อมกล้องมองหลังตอนถอย มีระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลน หากคุณผู้หญิงกำลังง่วนกับการแต่งหน้าทาปาก...จนจะไปขนาบรถข้างๆ ก็จะมีเซ็นเซอร์แจ้งเตือน แถมผู้หญิงคนไหน เติมลมยางไม่เป็น รถคันนี้มีบอกปริมาณลมยางครบทั้ง 4 ล้อด้วย
    และที่เป็นจุดเด่นของเชฟโรเลตที่คงถูกอกถูกใจสาวๆ คือ คุณสามารถกดสตาร์ทรถจากรีโมทได้จากภายนอก (ระยะห่าง 1 เมตร) พร้อมรถจะเปิดแอร์เย็นๆ รอ ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราอย่างยิ่ง (หน้าคุณก็จะไม่เยิ้มเป็นน้ำมันทอดไข่) เพราะเมื่อกดรีโมทสตาร์ทรถจะติดเครื่องและเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำ ก่อนคุณขึ้นไปประจำที่ และที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย ว่าเปลดล๊อกแล้วจะมีคนแปลกหน้า ขึ้นมาส่งยิ้มให้กันบนรถ เพราะรถจะทำการปลดล๊อกเฉพาะฝั่งคนขับเท่านั้น 
    หลังจากที่เราเดินทางมาถึงในส่วนของกิจกรรมแรกกับการสอนเทคนิคฝึกอบรมศิลปะป้องกันตัวพื้นฐานที่เลเจนด์ ไทย บ็อกซิ่ง พร้อมทักษะการป้องกันตัวจากผู้ร้ายที่จะเข้ามาลวนลาม ได้ความรู้ และเสียเหงื่อกับการออกกำลังกาย สร้างความปลอดภัย และร่างกายแข็งแรงอีกด้วย 
    หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมเรียกเหงื่อ ก็ได้เวลารับประทานอาหารกลางวัน เราตรงดิ่งไปที่ร้านอาหารซูเฟล แอนด์ มี (Souffle & Me) ของเชฟไก่ ธนัญญา ไข่แก้ว เชฟกระทะเหล็กหญิงคนแรกและคนเดียวในการแข่งขันรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ซึ่งก็มีทั้งคาวแบบไทย หรือจะไปแบบอิตาเลียน ที่สำคัญขนมหวานของที่นี่ห้ามพลาด! (อร่อยทุกอย่างไม่ได้โม้นะคะ)

    ผู้เขียนกับเชฟกระทะเหล็กหญิงเดียวของประเทศไทย "เชฟไก่"
    จบกิจกรรม 1 Day Trip กันอย่างสนุกสนานและอิ่มเอม ต้องขอขอบคุณ เชฟโรเลต ประเทศไทย ไว้ ณ โอกาสนี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)