ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MOTOR SHOW 2019 ครั้งที่ 40 พร้อมแล้ว! 27 มีนาคม - 7 เม.ย. 62 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

    4 มี.ค. 62 1,627
    MOTOR SHOW 2019 ครั้งที่ 40 พร้อมแล้ว! 27 มีนาคม - 7 เม.ย. 62 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
    ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา "งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" ได้การยอมรับในระดับนานาชาติว่าเป็นการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเห็นได้จากการที่ผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ต่างให้การยอมรับพร้อมแสดงเจตจำนงค์ในการเข้าร่วมงานเป็นประจำทุกปี
    โดยการตอบรับเข้าร่วมงานของในปีนี้มีแบรนด์รถยนต์ชั้นนำจำนวน 33 ราย และแบรนด์รถจักรยานยนต์อีกจำนวน 14 ราย นอกจากนั้นในปีนี้ยังได้รับความสนใจจาก McLaren แบรนด์รถสปอร์ต ระดับโลก นำยนตรกรรมเข้าร่วมจัดแสดงภายในงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สิ่งนี้ยืนยันได้ถึงความสำคัญของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ในการเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมภาพลักษณ์รวมถึงผลักดันให้เกิดการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในระดับภูมิภาคได้เป็นอย่างดี 

    ภาพประกอบจากงาน Motor Show 2018
    สำหรับแบรนด์รถยนต์เข้าร่วมงานประกอบด้วยแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น Toyota, Lexus, Nissan, Honda, Mitsubishi, Isuzu, Mazda, Subaru, Suzuki แบรนด์รถเกาหลี 2  ค่าย คือ KIA, Hyundai แบรนด์รถยุโรปและรถอเมริกัน เช่น Audi, Aston Martin, BMW, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Land Rover, Lamborghini, Mercedes-Benz, MINI, Maserati, McLaren, Porsche, Rolls-Royce, Volvo พร้อมด้วยแบรนด์ผู้จำหน่ายรถไฟฟ้าอย่าง FOMM, MIND 
    ส่วนค่ายรถจักรยานยนต์เข้าร่วมทั้งหมด 14 แบรนด์ อาทิ Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, Harley-Davidson, Triumph, Vespiario, GPX ฯลฯ 

    ภาพประกอบจากงาน Motor Show 2018
    สำหรับราคาจำหน่ายบัตรเข้าชมงานยังคงราคาเดิม 100 บาท พร้อมแคมเปญ "ซื้อบัตรเข้าชมงาน ลุ้นรับรถ" ที่ผู้จัดฯ เตรียมมอบโชคให้ผู้ชมเป็นประจำทุกปี พร้อมของรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวมมูลค่ากว่า 3,500,000 บาท โดยผู้ที่ซื้อบัตรและต้องการร่วมชิงโชคสามารถลงทะเบียนที่หน้างาน พร้อมตอบแบบสอบถามผ่านหน้าเว็ปไซด์ www.bangkok-motorshow.com 
    ทางผู้จัดงานฯ ยังมีการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชมงานมากยิ่งขึ้น โดยได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในการขายบัตรเข้าชมงานราคาพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรไทยผ่านช่องทางออนไลน์แอพพลิเคชั่น K-PLUS สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรล่วงหน้ากับโปรโมชั่น 40 วัน 40 บาท โดยเริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 26 มีนาคม 2562 
    สำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นพร้อมกรอก e-Ticket Code ที่อยู่ด้านหลังบัตรลงไป ท่านจะได้รับรหัส e-Ticket จากแอปพลิเคชั่น Car Buddy by GPI สำหรับแสดงแก่เจ้าหน้าที่เพื่อเข้าชมงานฟรี  ทั้งนี้เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ขอแนะนำให้ดาวน์โหลดและลงทะเบียนล่วงหน้า โดยบัตรอภินันทนาการนั้นจะสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม จนถึง 7 เมษายน 2562 สำหรับผู้เข้าชมงานจากแอปพลิเคชั่น Car Buddy by GPI ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นชิงรางวัลใหญ่ภายในงานได้ด้วยเช่นกัน
    พร้อมกันนี้ จากการรุกรุกเข้าสู่ธุรกิจจัดการแข่งขัน "eRacing Sport" อย่างเต็มตัว ภายในงานยังเตรียมเปิดตัวการแข่งขันเกมส์แข่งรถออนไลน์ "GT Sport" ซึ่งจำลองสนามแข่งขันจริงมาอยู่ในเกมส์  ภายในงาน The 40th Bangkok International Motor Show พร้อมวางแผนจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเพื่อค้นหาแชมป์ประเทศไทยเป็นตัวแทนแข่งขันระดับทวีปและชิงแชมป์โลก
    งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7เมษายน 2562 รวม 12 วัน ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี รายละเอียดเพิ่มเติม  www.bangkok-motorshow.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)