ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • New Toyota Hiace 2019 รถตู้แนวใหม่ สวยขึ้นไฮเทคกว่าเดิม

    20 ก.พ. 62 12,837
    New Toyota Hiace 2019 รถตู้แนวใหม่ สวยขึ้นไฮเทคกว่าเดิม
    โตโยต้า เปิดตัวรถตู้ All-New Toyota Hiace 2019 ใหม่ล่าสุด ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มาให้รูปทรงใหม่หมด ส่วนด้านหน้าที่มีฝากระโปรงยาวขึ้น ดูคล้าย AlPhard ยกระดับความพรีเมี่ยมให้กับการเดินทางมากขึ้น
    โตโยต้า ไฮเอช นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 6 โดยรุ่นใหม่นี้มาพร้อมรุ่นย่อยให้เลือกมากมาย และสำหรับรุ่นที่ใช้เพื่อการโดยสารมีความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารใหญ่ขึ้น  
    ความพิเศษอยู่ที่โครงสร้างระบบ TNGA - (Toyota New Global Architecture) แบบเดียวกับใน All-New Camry หรือ C-HR และโตโยต้ารุ่นใหม่ๆ สามารถอัพที่นั่งเพิ่มเป็น 17 ตำแหน่งในรุ่น Commuter พร้อมกับ 2 รุ่นทั้งหลังคาเตี้ยและสูง
     
    Hiace ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว 2.8 ลิตร แบบเดียวกับใน Revo หรือ Fortuner และมีรุ่นเครื่องยนเบนซิน 3.5 ลิตร ให้เลือกสำหรับตลาดในฟิลิปปินส์ด้วย
    แน่นอนว่าอีกไม่นานรถตู้ Toyota Hiace รุ่นใหม่นี้ จะมาเปิดตัวในประเทศไทย เพราะว่ามีตลาดขนาดใหญ่ทั้งรถโดยสารสาธารณะ และรถในองค์กรต่างๆ ที่จ้องจะเปลี่ยนล๊อตใหม่ หลังจากที่เห็นความสวยเทียบเคียงกับรถตู้สุดหรูอย่าง Alphard แต่ราคาต่ำกว่าเยอะ
    ภาพและข้อมูลจาก www.topgear.com และ newsroom.toyota.co.jp

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)