ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • All-New Lexus RC 300, ES และ LS รถยนต์สุดหรู เปิดตัวในงาน Motor Expo 2018

    25 ธ.ค. 61 11,032
    All-New Lexus RC 300, ES และ LS  รถยนต์สุดหรู เปิดตัวในงาน Motor Expo 2018
    เล็กซัส (Lexus) เปิดตัวรถยนต์สุดหรูในงาน Motor Expo 2018 ทั้ง 3 รุ่นคือ สปอร์ตคูเป้ RC 300 เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมด้วยซีดานหรูขนาดกลาง ES ใหม่ และยนตรกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาส LS Amazing Statement 
    Lexus RC 300 F-Sport 5,665,000 บาท
    เลกซัส RC รุ่นปรับโฉม คือ รถสปอร์ตคูเป้ที่ได้รับ แรงบันดาลใจในการพัฒนาจากรถสปอร์ตรุ่นเรือธงอย่าง LC ทำให้ RC รุ่นปรับโฉม มีความโดดเด่นรอบด้านไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่สง่างาม ด้วยการออกแบบกันชนหน้าและ คิ้วประตูหลังแบบรมดำเพิ่มอารมณ์สปอร์ต กระจกมองข้างดีไซนใหม่ เพิ่มทัศนวิศัยในการขับขี่ และล้อแม็กดีไซน์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับชุดไฟหน้าแบบ Ultra Compact 3-eye LED ผสานกับไฟ Day Time Running Light และไฟท้ายดีไซน์ใหม่รูปทรงตัว L สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัสได้อย่างชัดเจน 
    ภายในสะท้อนหลักปรัชญาของเลกซัสที่ให้ความสำคัญ ในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุจนถึงการออกแบบที่มอบสัมผัสอันหรูหราให้กับตัวรถ โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผล Electric Multi Vision (EMV) ขนาด 10.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับนาฬิกาบอกเวลาแบบ จีพีเอส และเพลิดเพลินตลอดการเดินทางด้วยชุดเครื่องเสียงจาก Mark Levinson Surround Sound System 17 ลำโพง
    นอกจากนี้ RC ใหม่ ยังได้รับการพัฒนาช่วงล่างเพื่อการตอบสนองที่ดีขึ้น มอบความรู้สึกของการขับขี่ที่เฉียบคมแต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวล ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ 4 สูบ แถวเรียง ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์แบบ 8 จังหวะ เสริมความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี Lexus Safety System Plus (LSS+) ทำให้เลกซัส RC เป็นรถสปอร์ตคูเป้ที่มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว ผสานกับการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ อย่างลงตัวและปลอดภัยสำหรับ RC 300 รุ่น F-Sport ราคา 5,665,000 บาท
    All-New Lexus ES "Of Peace and Power" 
    เลกซัส ES ใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 7 มาพร้อมความโดดเด่นในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอก ที่หรูหราลงตัว บวกกับสมรรถนะการขับขี่อันสมบูรณ์แบบ จากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ GA-K (Global Architecture-K Platform) ทำให้ควบคุมได้ดั่งใจ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ห้องโดยสาร ของ ES ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ความสะดวกสบายที่ครบครัน และความเงียบที่น่าประทับใจ อีกทั้งยังปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบ Lexus Safety System Plus จึงทำให้ ES ใหม่ คือ รถซีดานหรูระดับกลางที่ตอบโจทย์ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ต้องการความหรูเหนือระดับ ได้เป็นอย่างดี
    All-New Lexus ES มาพร้อม 3 รุ่นย่อยคือ 
    All-New Lexus LS Amazing Statement 
    เลกซัส LS ใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 5 พัฒนาขึ้น โดยเน้นการผสมผสานรูปลักษณ์และเสน่ห์แห่งยนตรกรรมแถวหน้า ที่เปี่ยมด้วยความหรูหรา ตลอดจนความปราณีตและพิถีพิถัน ทั้งสะท้อนถึงขนบธรรมเนียมในการต้อนรับและการบริการ แบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า "Omotenashi" มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์ 3 ทางเลือก เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างด้วยระบบไฮบริด เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในรุ่น LS 500h เต็มสมรรถนะยิ่งขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มาพร้อมกับชุดเกียร์ใหม่ Lexus Multi Stage Hybrid หรือเครื่องยนต์ใหม่แบบเทอร์โบชาร์จคู่ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในรุ่น LS 500 มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ Direct Shift 10 ระดับ ตอบสนองสุนทรียะด้านการขับขี่สูงสุด และเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในรุ่น LS 350 ให้ความนุ่มนวลตลอดการขับขี่ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยแนวทางการออกแบบชั้นเยี่ยม L-finesse ให้เป็นยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด
    • All-New Lexus  LS500h Executive Pleat ราคา 15,830,000 บาท และ
      Executive ราคา 14,500,000 บาท
    • All-New Lexus LS500 Executive ราคา 13,080,000 บาท
    • All-New Lexus LS350 Luxury ราคา 11,530,000 บาท
    เลือกเป็นเจ้าของ...ยนตรกรรมชั้นเลิศ จากผู้แทนจำหน่าย เลกซัส อย่างเป็นทางการทั้ง 3 โชว์รูม ได้แก่
    • บริษัท เลกซัส กรุงเทพ จำกัด (พระราม 9) โทรศัพท์ 0 2716 8999 เลขที่ 58 ถ.ริมคลองแสนแสบ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
    • บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ รามอินทรา (กม. 2) โทรศัพท์ 0 2521 1111 เลขที่ 14/459 ม.4 ถ.รามอินทรา กม.2 อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220
    • บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สาขา สุขุมวิท (ซอย18) โทรศัพท์ 0 2260 8123 เลขที่ 1/1 ถ.สุขุมวิท18 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
    บริการที่อุ่นใจสำหรับลูกค้าในเขตต่างจังหวัด โดย Lexus Service Corner (เลกซัส เซอร์วิส คอนเนอร์) ทั้งหมด 15 แห่ง ที่ให้การบริการครอบคลุมในทุกภูมิภาค
    รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการจะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club รวมทั้งรับสิทธิพิเศษจาก Lexus Elite Club ผ่าน Mobile Application ที่จะมอบสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ และสิทธิประโชน์เหนือระดับให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้กับผู้แทนจำหน่าย เลกซัสอย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)