ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ไทยยานยนตร์ จัดแกลลอรี่ฉลองครบรอบ 69 ปี พร้อมเผยโฉมรถโฟล์คตู้ตกแต่งใหม่หรูหราขึ้นอีกระดับ

    3 ธ.ค. 61 6,747
    ไทยยานยนตร์ จัดแกลลอรี่ฉลองครบรอบ 69 ปี พร้อมเผยโฉมรถโฟล์คตู้ตกแต่งใหม่หรูหราขึ้นอีกระดับ
    ไทยยานยนตร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์ โฟล์คสวาเกน คาราเวล อย่างเป็นทางการ จัดแกลลอรี่ฉลองครบรอบ 69 ปี พร้อมเผยโฉมรถโฟล์คตู้ตกแต่งใหม่หรูหราขึ้นอีกระดับ ณ ศูนย์บริการโฟล์คแห่งใหม่ ริมถนนพระรามเก้า 
    เนื่องในโอกาสไทยยานยนตร์ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์มายาวนานในปี 2018 ครบรอบ 69 ปี นับจากยุคแรกๆ ที่ก่อตั้งบริษัทโดยคุณอรรถพรและคุณอรรถพงษ์ ลีนุตพงษ์ สองพี่น้องผู้บุกเบิกและก่อตั้งธุรกิจค้าเศษเหล็กและชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ "ร้านลีเล้ง" ในย่านเชียงกง กิจการได้ขยายตัวอย่างรุดหน้าด้วยธุรกิจค้ายานพาหนะเหลือใช้ของทหารจากสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยนำรถเก่ามาดัดแปลงและปรับปรุงใหม่ จนเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียง คนรู้จักอย่างเป็นที่กว้างขวาง  จนในปัจจุบันรถยนต์โฟล์คเป็นที่ยอมรับจากหลากหลายอาชีพตั้งแต่ระดับบุคคลทั่วไปจนถึงระดับประเทศ โชว์รูมและศูนย์บริการพระราม 9 ฝ่ายขาย 02-030-0036 และฝ่ายบริการ 02-030-0035 หรือเว็บไซต์ www.thaiyarnyon.com
    บรรรยากาศในงานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "UNLOCKING 69 YEARS THAITARNYON" เชิญแขก VIP ทั้งลูกค้าเก่า, ใหม่และผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์โฟล์ค สวาเกน ได้รับชมในรูปแบบแกลลอรี่ที่แสดงถึงประวัติความเป็นมาของบริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ตั้งแต่ปี 1950 ถึงปัจจุบันที่นับเป็นปีที่ 69 และพร้อมกับดินเนอร์สุดพิเศษกับอาหารชั้นเลิศระดับมิชลินสตาร์ โดยเชฟ.โจเอล โรบูชง ในโชว์รูมแห่งใหม่นี้ 
    คุณวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า "นับเป็นการได้นำเสนอและพบปะพูดคุยกับลูกค้าโดยตรง ซึ่งทางไทยยานยนตร์นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด งานครั้งนี้เน้นการได้พูดคุยเพื่อแนะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้า และรับทราบความต้องการของลูกค้าเพื่อนำไปปรับปรุงรถยนต์โฟล์คให้ตรงกับความต้องการในโอกาสต่อไป การยึดหลักการเข้าถึงลูกค้าพร้อมนำเสนอสิ่งดีๆ ให้ลูกค้าประทับใจมากที่สุด" 
    โดยเฉพาะในส่วนการจัดแสดงเทคโนโลยี ภายในของรถโฟล์คตู้ที่ให้ความสะดวกสบายและได้มาตรฐาน นั่นคือ ชุดเบาะระดับ Exclusive ระบบกระจกและคอนโซนกั้นระหว่างผู้โดยสารและผู้ขับที่แยกเป็นสัดส่วน และระบบงานใช้งานของกระจก ความบันเทิง และความทันสมัยอีกมากมาย
    สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษนี้นับเป็นการนำเสนอโชว์รูมแห่งใหม่ ให้บริการครบวงจรตั้งแต่ โชว์รูม ศูนย์บริการ ฝ่ายจัดการเงิน นอกจากนี้ยังมาพร้อมความสะดวกสบายด้วยโซนต่างๆ มากมายเพื่อรองรับรถยนต์โฟล์คที่เข้ารับบริการ และส่วนพักผ่อนต่างๆ 
    นอกจากนี้ยังเผยรถโฟล์ค สวาเกน ใหม่ ปรัมโฉมในส่วนของภายในใหม่และมาพร้อม 2 รุ่นด้วยกันคือ Thaiyarnyon caravelle ราคา 3,830,000 บาท และ Thaiyarnyon Touring เริ่มต้นที่ราคา 3,590,000 บาท แล้วแต่การเลือกออปชั่นเพิ่มเติม  
    หนึ่งในระบบภายในที่ทันสมัยที่สุดในความบันเทิงภายในรถตู้โฟล์คนั่นคือ แอฟพลิเคชั่นควบคุมความบันเทิง ทั้ง TV, วิทยุ, เครื่องเสียงต่างๆ ที่สามารถสั่งการได้ด้วยสมาร์ทโฟน    
    ความสะดวกสบายภายในที่เพิ่มขึ้นด้วยชุดเบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้าได้ 4 ทิศทาง พร้อมแผ่นรองน่องและที่วางเท้า โดยสามารถเลื่อนเดินหน้าหรือถอยหลังได้ด้วยสวิตช์ไฟฟ้า นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ Custom Make ด้วยออปชั่นอัพเดทเบาะไฟฟ้าที่ปรับระดับขึ้น-ลงได้
    งานสุดพิเศษ "UNLOCKING 69 YEARS THAITARNYON" นี้จัดขึ้นในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง มกราคม 2562 ในทุกๆ Weekend ช่วงค่ำวันศุกร์-เสาร์ และอาทิตย์กลางวัน โดยเชฟ.โจเอล โรบูชง มิชลินสตาร์ ระดับ 32 ดาว นับว่าเยอะที่สุดในโลกกับดจ้าของร้านอาหาร 20 แห่งในหลายทวีป

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)