ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อีซูซุ เปิดตัวภาพยนตร์ "ของขวัญจากความพอเพียง" เทิดพระเกียรติ ร.9

    23 พ.ย. 61 717
    อีซูซุ เปิดตัวภาพยนตร์ "ของขวัญจากความพอเพียง" เทิดพระเกียรติ ร.9
    อีซูซุ และ เมเจอร์ เปิดตัวภาพยนตร์ "ของขวัญจากความพอเพียง" เทิดพระเกียรติ ร.9 ชุดที่ 18 เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ฉายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ทั่วประเทศ 22 พ.ย. 2561 เป็นต้นไป
      
    กลุ่มตรีเพชรบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ สืบสานแนวทาง "ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง" ซึ่งจัดทำมาอย่างติดเนื่องเป็นปีชุดที่ 18 โดยการนำเสนอเรื่องราวความพอเพียงในแง่มุมของผู้บริหารธุรกิจ คุณสี่ วัชรมงคล เบญจธนะฉัตร์ ผู้ก่อตั้งและบริหาร บริษัท บาธรูมดีไซน์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอ่างอาบน้ำและสุขภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่มียอดขายทั่วโลก จากการใช้หลัก "องค์กรแห่งความสุข" ประกอบด้วย "ความรัก" "ความสมดุล" เน้นความสำคัญแก่ลูกค้า พนักงาน สังคมและสิ่งแวดล้อมให้มีความสุขที่ยั่งยืน  
    คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และกลุ่มตรีเพชรมีความมุ่งมั่นในปรัชญาเศรษฐกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นของขวัญล้ำค่าที่ประชาชนสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันและองค์กรได้อย่างดียิ่ง ซึ่งในภาพยนตร์ชุดที่ 18 นี้เป็นการบอกเล่าถึงนักธุรกิจ (คุณสี่) ที่ประสบปัญหาวิกฤติ "ต้มยำกุ้ง" แต่กลับมองเห็นโอกาสพลิกสู่หนทางรอดและฟื้นตัวได้จากการใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียงของพ่อร.9 ในการ นำองค์กรสู่ความยั่งยืน    
    ด้วยเคล็ดลับ 3 สิ่งนั่นคือ "ความสุข" "ความสมดุล" และ "ความรัก" จนทำให้เป็นองค์กรแห่งความสุข จากการเปลี่ยนแนวความคิดว่า ลูกค้าคือ ญาติพี่น้อง จึงควรแนะนำและผลิตสิ่งดีๆ มีคุณภาพสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงจุด พนักงานทุกคนเปรียบสเหมือนพี่น้องที่อยู่ร่วมกับแบบ "ครอบครัว" พร้อมการดูแลอย่างทั่วถึง โดยมีการจัดอาหารกลาง ค่าดูแลเลี้ยงดูบุตร สวัสดิการต่างๆ อีก เพื่อลดค่าใช้จ่ายของพนักงานให้มีความสุขเพิ่มขึ้น "มีเงินเยอะไม่เท่าเงินเก็บ" ดังนั้นพนักงานจึงมีเงินเหลือเก็บมากขึ้น 
    นอกจากนี้ยังมีการนำพนักงานทุกคนร่วมช่วยเหลือชุมชนต่างๆ ให้รู้จักและซึมซับการเป็นผู้ให้ที่นับเป็นความสุขอย่างยั่นยืนอีกด้วย เป็นการคืนความสุขและช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้น เมื่อสังคมมีความสุข คนรอบตัวมีความสุข พนักงานก็มีความสุข จึงเป็นองค์กรที่่มีความสุขอย่างแท้จริง
         
    ภายในงานได้พระเอกสุดหล่อ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" จากละครดังในบท "บอส วศิน" มาร่วมงานอีกด้วย  สำหรับภาพยนตร์ชุดที่ 18 นี้จะฉายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ปกว่า 147 สาขา 731 โรงทั่วประเทศ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ยึดเป็นแนวทางการปฏิบัติให้มีความสุขที่ยั่งยืน เมื่อเรามีความพอใจ พอพียง เราก็มีความสุข เมื่อมีความสุขก็จะไม่ต้องไปเบียดเบียนผู้อื่น 
    รายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์อีซูซุเพิ่มเติม www.isuzu-tis.com 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)