ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • The new A6 Avant 55 TFSI quattro S line Audi เผยโฉมรถยนต์ The new A6 Avant 55 TFSI quattro S line ในราคาสุดเซอร์ไพรส์ 4.999 ล้านบาท

    4 มี.ค. 62 4,596
    Audi เผยโฉมรถยนต์ The new A6 Avant  55  TFSI quattro S line ในราคาสุดเซอร์ไพรส์ 4.999 ล้านบาท 
    Audi Thailand (อาวดี้ ประเทศไทย) เติมความคึกคักให้ตลาดรถยนต์หรูส่งท้ายปี และงาน Motor Expo 2018 ด้วยการเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดให้ตลาด "The New Audi A6 Avantด้วยดีไซน์ล้ำสมัย เหนือระดับในทุกมิติ หรูหรา ปราดเปรียว สปอร์ต สะดวกสบาย ตอบสนองทุกการเดินทางอย่างยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่
    นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า "จะมีการเปิดตัว "The new Audi A6 Avant" อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2018 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561 นี้ มั่นใจว่าความโดดเด่นและความยอดเยี่ยม ที่เกิดจากการออกแบบอย่างพิถีพิถันให้มีความลงตัวอย่างกลมกลืนระหว่างสมรรถนะ ความสวยงาม ความล้ำสมัย และสะดวกสบาย จะเพิ่มดีกรีความพึงพอใจ และความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ Audi ให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก โดยรุ่นที่นำเข้ามาจะเป็น "Audi A6 Avant 55 TFSI quattro S line" พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มค่าที่ 4,999,000 บาท โดยเปิดรับจองยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูม Audi ทุกแห่ง และที่งาน Motor Expo 2018" 
    The new Audi A6 Avant ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรป เป็นยนตรกรรมที่ขับสนุกในทุกสภาพถนน แฝงด้วยความหรูหรา ความสะดวกสบายทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน การเดินทางท่องเที่ยว หรือกิจกรรมสันทนาการ ได้รับการออกแบบภายนอก ให้โดดเด่น สวยงาม สะท้อนถึงความเป็นดีเอ็นเอของ Audi และเป็นการออกแบบ แบบยุคใหม่ที่ก้าวล้ำนำสมัยทุกมิติ ดูมีพลังด้วยเส้นสายแนวนอน ทำให้รถดูมีความเคลื่อนไหวพร้อมตอบสนองการขับขี่ทุกเวลา ให้ความรู้สึกหรูหรา ไปพร้อมๆ กับอารมณ์สปอร์ต และมีสมรรถนะการขับขี่ที่พร้อมให้ประสบการณ์ความมั่นใจดีเยี่ยม ภายใต้เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะประสิทธิภาพสูง ที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดแบบ quattro with ultra technology ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่สามารถเปลี่ยนการขับในโหมด 4 ล้อ หรือ 2 ล้อ ภายในเสี้ยววินาที ทั้งเกาะถนน และช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมกับระบบไฟหน้าแบบ Matrix LED ช่วยให้การส่องสว่างสอดคล้องกับสภาพเส้นทาง ลดการรบกวนสายตาผู้ใช้รถคันอื่นอัตโนมัติ แต่ส่องสว่างในพื้นที่อื่นๆ ด้านหน้า ได้ไกล ช่วยให้ผู้ขับขี่มีทัศนวิสัยในการมองเห็นได้ดียิ่งขึ้นในช่วงค่ำคืน ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางได้มากขึ้น
    ภายในห้องโดยสาร ถูกออกแบบให้เป็นไปตามแนวคิดใหม่ "New Audi design language" ซึ่งนอกจากความสวยงาม โฉบเฉี่ยว สปอร์ต พื้นที่ในห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับคู่แข่ง ส่งผลให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความสะดวกสบายเมื่ออยู่ในรถ ไม่อึดอัด เมื่อยล้า 
    ขณะที่พื้นที่การบรรทุกสัมภาระกว้างขวางรองรับได้มากถึง 565 ลิตร และเพิ่มได้เป็น 1,680 ลิตร หากพับเบาะนั่งแถวหลังลง ทั้งนี้อาวดี้ ออกแบบให้เบาะนั่งแถวหลังพับได้แบบ 40:20:40 ตามความเหมาะสมของการใช้งาน นอกจากนี้ฝาท้ายรถเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า ควบคุมด้วยเซ็นเซอร์เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ และเพิ่มความสะดวกในการใช้งานของลูกค้า เช่น จอมัลติฟังก์ชันแบบสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว และมาพร้อมระบบ MMI Navigation Plus ส่วนจอขนาด 8.6 นิ้วด้านล่าง ใช้สำหรับควบคุมระบบปรับอากาศ แบบแยกอิสระ 4 โซน เพิ่มความพึงพอใจให้กับทุกที่นั่งในทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความสุนทรีย์ ความเพลิดเพลินในการเดินทาง ด้วยระบบเสียง 3 มิติ คุณภาพสูงจากเครื่องเสียง Bang & Olufsen ที่โด่งดัง และได้รับการยอมรับไปทั่วโลก 
    ขุมพลัง The new Audi  A6  Avant ให้ทั้งพละกำลัง ความนุ่มนวล ความประหยัด และการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี Mild Hybrid (MHEV) ที่ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน วี 6 ขนาด 3.0 ลิตร กับระบบไฟฟ้า 48 โวลต์ ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า และอัตราเร่งที่เร้าใจ 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.3 วินาที 
    สำหรับ "The new A6 Avant 55 TFSI quattro S line" ที่อาวดี้ประเทศไทยนำเข้ามาจำหน่าย ยังได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย มาพร้อมหลังคาแบบพาโนรามิค ที่ใช้งานสะดวกด้วยการควบคุมการเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า และยังถูกเสริมความดุดัน สวยงาม และอารมณ์สปอร์ตเพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยชุดแต่งแบบ S line เช่น กันชนหน้า กันชนหลัง และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว  
    ภายในเพิ่มความหรูหรา ด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังคุณภาพสูง Valcona ทรง S sports ตกแต่งแบบ diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line และพวงมาลัยแบบสปอร์ต 3 ก้าน พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ หรือมัลติฟังก์ชัน
    นายกฤษณะกร กล่าวว่า "มีความมั่นใจกับการมาของ Audi A 6 Avant ใหม่ ว่าจะเพิ่มความคึกคัก และร้อนแรงให้กับบูธของ Audi เพิ่มขึ้นไปอีก ซึ่งนอกจากจะมีเงื่อนไขและแคมเปญสุดพิเศษส่งท้ายปีมอบให้ลูกค้า กับแคมเปญ "รูดแสนบาท ได้แสนพอยท์" พร้อมกล้อง Leica Q-P รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 180,000 บาท สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก (ยกเว้นQ 2 และ A6 Avant ซึ่งเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) แล้ว ในงาน Motor expo ยังให้ลูกค้า Audi สามารถมาสัมผัส ยนตรกรรมรุ่นใหม่ รุ่นยอดนิยม ที่ทางอาวดี้จะยกขบวนมาให้ชมอย่างใกล้ชิด อาทิ รถสปอร์ตคูเป้ TT  หนึ่งในไอคอนแห่ง Audi ที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง และพรีเมี่ยม SUV ตระกูล Q series ที่นอกจาก Q5, Q7 แล้ว ยังมี Q8 เรือธงของ Audi SUV มาด้วย ส่วนในกลุ่ม พรีเมี่ยมซีดาน A7 Sportback, A8 L ที่มาพร้อมความหรูหรา สปอร์ต และดีไซน์สะกดใจ งดงามทุกมุมมอง ก็พร้อมมาอวดโฉมในงานนี้ด้วยเช่นกัน"
    ทั้งนี้ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกคันจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี 
    สามารถสอบถามรายละเอียด The new Audi A6 Avant รวมถึงยนตกรรมรุ่นอื่นๆ และปรึกษาแคมเปญต่างๆ ได้ ที่บูธ Audi ในงาน Motor Expo และที่ส่วนงานขายสำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand โทร. 02-765-8888 หรือ ติดต่อโชว์รูม Audi New Petchburi โทร. 02-023-4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) ที่โชว์รูม Audi Pattaya โทร. 038-197-888 และพบกับ Audi Phuket เร็วๆ นี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)