ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ยลโฉมว่าที่ New Toyota Corolla Altis 2019 ต่างจากเดิมแค่ไหน

    16 พ.ย. 61 19,668

    ยลโฉมว่าที่ New Toyota Corolla Altis 2019 ต่างจากเดิมแค่ไหน

    Toyota Corolla Altis 2019 เผยโฉมในงาน Guangzhou Motor Show ประเทศจีน โดยออกเวอร์ชั่น LEVIN ที่ทำการตลาดเฉพาะประเทศจีน หรือว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่หรูหราขึ้นมาอีกระดับ และทำการตลาดในแถบยุโรป โดยในประเทศไทยนั้นยังไม่มีวี่แววว่าจะเข้ามาจำหน่ายเมื่อใด แต่ก่อนที่จะมาจริงๆ นั้น มาดูว่ามีอะไรที่เพิ่มมาใหม่ โดดเด่นและแตกต่างจากรุ่นเดิมมากน้อยเพียงใด
    ภายนอกปรับโฉมแบบ Model change โดยส่วนของไฟหน้า กันชน กระจัง ฝากระโปรง ซุ้มล้อทั้ง 4 ตลอดจนไฟท้าย ทรงใหม่หมด โดยเฉพาะโครงสร้างตัวถัวรถแบบใหม่เทคโนโลยี TNGA ที่อยู่ในทั้ง C-HR และ New Camry 


    ภายในดูสปอร์ตมากขึ้น ในเวอร์ชั่น LEVIN พวงมาลัยทรงใหม่ คอนโซล มาตรวัดต่างๆ ออกแบบใหม่หมด เปลี่ยนลุกซ์จากเดิมไปเยอะ 
    ขุมพลังหลายทางเลือกมากขึ้น โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ Dynamic Force รหัส M20A-FKS ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสุงสุด 169 แรงม้า ที่ 6,600 รอบต่อนาที แรงบิด 205 นิวตันเมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที และรุ่น 1.8 ลิตร เจ้าเก่าที่ยังเร้าใจอยู่ 2ZR-FAE และอีก 2 รุ่นเครื่องยนต์ในสเปคยุโรป 1.6 ลิตร เบนซินและ 1.6 ลิตร ไฮอบริด  
    ระบบเกียร์มีทั้งอัตโนมัติ Direct-Shift CVT 10 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะพร้อมระบบ iMT (intelligent manual transmission) ที่เหมือนกับรุ่นรีโว่  
    Toyota Safety Sense ระบบความภัยที่ล้ำหน้าทั้ง Vehicle Stability Control (VSC), Traction Control (TRAC), Anti-lock Brake System (ABS), Electronic Brake-force Distribution (EBD), Brake Assist (BA) and Smart Stop Technology (SST) Hill Start Assist Control (HAC) และ airbag 8 ลูก 
    Toyota Corolla Altis 2019 นับว่าสวยและลงตัวไม่น้อย ซึ่งมีให้เลือกในหลายตัวถังทั้ง ซีดาน แฮตช์แบ็ก และแวกอน โดยในประเทศไทยก็ยังไม่มีข่าวเป็นทางการว่าจะเข้ามาจำหน่ายหรือไหร่ แต่ดูแววแล้วคาดว่า ในเมื่อ C-HR ใหม่ ก็มีแล้ว Camry ใหม่ก็มาแล้ว ไฉนเล่าเจ้าอัลติสตัวเด่นและขายดีมากที่สุดในแบรนด์จะไม่ตามมาติดๆ
    ย่างไรก็ตามรูปทรงที่เปลี่ยนไปทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงออปชั่นต่างๆ นั้น เมื่อมาถึงประเทศไทยก็อาจตกหล่นหายกลางทางบ้าง มาลุ่นกันว่าจะมีของดีๆ ติดตัวมาให้คนไทยได้ใช้กันมากน้อยแค่ไหน

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)