ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Suzuki Ciaz RS รถพรีเมียมอีโคคาร์ พาทำกิจกรรม "เปย์บุญให้น้อง" โรงเรียนบ้านท่ามะไฟ จ.กาญจนบุรี

    21 ก.ย. 61 2,737
    Suzuki Ciaz RS รถพรีเมี่ยมอีโคคาร์ พาทำกิจกรรม "เปย์บุญให้น้อง" โรงเรียนบ้านท่ามะไฟ จ.กาญจนบุรี 
    บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม "The Leisure Journey with Suzuki CIAZ" พาคณะสื่อมวลชนเดินทางด้วย Suzuki CIAZ พรีเมียม อีโคคาร์ซีดานแบ่งปันความสุขสู่สังคมพร้อมสนับสนุนเยาวชนไทย ร่วมกันพัฒนาโรงเรียนบ้านท่ามะไฟ ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี 
    ก่อนออกเดินทาง คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มากล่าวทักทายสื่อมวลชนในรอบเช้า พร้อมบอกเล่าถึงกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งการจัดกิจกรรม "The Leisure Journey with Suzuki CIAZ" มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืนในทุกด้าน ซึ่งสิ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การศึกษาของเยาวชนไทย ซึ่งเป็นแกนหลักของการนำพาประเทศไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน 
    กิจกรรมที่ซูซูกิพาสื่อมวลชนไปเปย์แบบแจกบุญ! กันที่โรงเรียนท่ามะไฟ จ.กาญจนบุรี และให้ไปเลือกซื้อ จับจ่าย ไปให้น้องๆ ด้วยตัวเอง กันที่ บิ๊กซี จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันเล็กๆ น้อยๆ ให้สื่อมวลชนได้ร่วมกันจับจ่ายเลือกของไปให้น้องๆ ด้วยตัวเอง และมีกติกาว่า ในงบประมาณ 1,000 บาท ใครที่ซื้อของได้จำนวนชิ้นมากที่สุด นับจากสินค้าในใบเสร็จ และทำเวลาได้ดีที่สุด ทีมนั้นชนะ ซึ่งก็ได้ทีมที่ชนะกับจำนวนของที่มากถึง 85 ชิ้น (ใน 1,000 บาท/1ใบเสร็จ) ก็เป็นเกมส์ที่สนุกสนาน ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว 
    และที่สนุกสุดๆ ก็คงให้เราได้ลองทดสอบสมรรถนะรถอีโคคาร์ ตัวพรีเมียม ซูซูกิ Ciaz RS อีโคคาร์ไซส์ไม่เล็ก เพราะห้องโดยสารกว้างมาก พร้อมกับช่องปรับอากาศ และช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง แถมกำลังเครื่องยนต์ที่รีดกำลังออกมา แซงซ้าย-ขวา และเร่งแซง ได้มั่นใจ แม้ระหว่างทางจะเจอฝนที่เทลงมาอย่างกระหน่ำ 
    Suzuki Ciaz RS เครื่องยนต์ K12B ขนาด 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว เกียร์ CVT ช่วงล่างเกาะถนน และสนุกสุดๆ เมื่อตอนเร่งแซง สำหรับ Ciaz RS ที่แอบซ่อมปุ่ม S (Sport) เมื่อกด 1 ครั้ง รูป S ขึ้นข้างๆ ตัว D ตรง แต่แอบหวิวๆ ตอนเหยียบถึง 160 บางท่านแอบแตะได้ถึง 180 ตกใจนิดๆ ตอนขับเพลินๆ ว่าเฮ้ยรถเบา และขับความเร็วขนาดนี้ น้ำมันหมดไปแค่ครึ่งถัง ประหยัดจริงๆ! (ขาไปออกจากกรุงเทพฯ-สุพรรณบุรี-กาญจนบุรี และขากลับออกจากกาญจนบุรี กลับโชวร์รูมที่อ่อนนุช )
    ในระหว่างการเดินทางถือว่าประทับใจกับความสปอร์ตแต่ซ่อนความประหยัด และกะทัดรัดแบบพอดี สำหรับภายนอกที่หลายคนต่างเอ่ยปากชม เพราะดีไซน์ ไล่จากหน้าไปท้ายดูหรู เหมือนรถระดับผู้บริหาร ยิ่งด้านท้ายที่เสริมสปอยเลอร์ให้ดูเท่ และดูกว้าง เพื่อให้จุของได้เยอะเหมือนรถคันใหญ่ๆ ก็ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ สำหรับรถอีโค คาร์ ราคาประหยัด 
    Suzuki Ciaz RS ยังมีห้องโดยสารที่กว้างขวาง มากด้วยพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย พร้อมกับช่องปรับอากาศ และช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง การันตีในทุกการเดินทางว่า ได้รับความสะดวกสบายจาก Suzuki CIAZ อย่างครบครัน จริงๆ
    หลังจากที่เราขับรถจากสุพรรณบุรี มุ่งหน้ายาวๆ เข้าที่พัก ที่เรียกได้ว่าประทับใจทุกครั้งที่ได้ไป กับความเป็นธรรมชาติพร้อมบรรยากาศริมแม่น้ำที่ X2 River Kwai Resort พร้อมกิจกรรมในช่วงเย็น ร่วมรับประทานอาหารกันอย่างอบอุ่น และประกาศผลผู้ชนะที่ได้รางวัลสำหรับการซื้อของให้น้อง และได้จำนวนชิ้นมากที่สุด ก่อนจะเข้านอนออมแรงร่วมกิจกรรมในวันถัดไป 
    อีกวันของการเดินทาง เพื่อไปร่วมส่งมอบความสุข ให้น้องๆ โรงเรียนบ้านท่ามะไฟ ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร่วมกันทำดีและสร้างความสุขด้วยการปรับปรุงภูมิทัศน์ของสนามเด็กเล่น ด้วยการลงไม้ลงมือ!! เอ้า! ทาสี ซ่อมแซม สนามเด็กเล่น ให้น้องๆ ใช้งานกันได้นานๆ และของใช้ที่จำเป็น 
    นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันมอบคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นสื่อการเรียนการสอนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในโลกยุคปัจจุบัน ตลอดจนตู้ทำน้ำเย็นเพื่อให้นักเรียนได้มีน้ำดื่มที่สะอาดสดชื่น รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นเพื่อสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันให้กับโรงเรียน งานนี้อิ่มอกอิ่มใจทั้งผู้ให้ และผู้รับ ประทับใจกันไปแบบสุดๆ 
    ขอบคุณ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)